Top 5 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp và chất lượng nhất Huế.

Bạn đang tìm cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp và rẻ nhất TP. Huế? Toplist giới thiệu đến các bạn những cửa hàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn, giúp bạn tổ chức được một lễ sinh nhật đáng nhớ nhất, ấn tượng nhất cho bé yêu qua bài top các Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp và chất lượng nhất Huế dưới đây của toplist nhé.

Lily decor

Lily decor là địa chỉ chuyên trang trí tiệc trọn gói (sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, phông cưới, bàn tiếp đón) phong cách hiện đại, giá cả hợp lý, thiết kế các set tự trang trí theo chủ đề, in tên và tông màu tùy thích chỉ từ 190.000 đồng đến 500.000 đồng, nhận bán sỉ và lẻ bóng bay, bóng hình, bóng chữ đủ kiểu giá tốt, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng cao, giá thành rẻ nhất đến tay quý khách hàng.


Các sản phẩm tại đây được bán với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế bắt mắt, độc đáo, chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ giúp bạn an tâm tuyệt đối.


Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu phụ kiện sinh nhật đa dạng, độc đáo mới nhất, chất lượng nhất. Bạn tha hồ lựa chọn những phụ kiện xinh xắn và bắt mắt dành cho sinh nhật những đứa bé và mẫu mã phụ kiện trang trí sinh nhật được sắp xếp theo chủ đề tự trang trí tại nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: TP. Huế
  • Điện thoại: 0972995264
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003973275924
Lily decor
Lily decor
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng

Sun decor

SUN Decor là địa chỉ nhận trang trí tiệc đầy tháng, sinh nhật, thôi nôi, kỷ niệm ...với phương châm đẹp là trên hết, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với cửa hàng.


SUN Decor chuyên sỉ và lẻ các phụ kiện dành cho sinh nhật như: Các loại bóng (bóng chữ, bóng nhũ thái, bóng bay...) đảm bảo giá tốt nhất đến với quý khách hàng, nhận trang trí tiệc trọn gói (sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, phong cách hiện đại, giá cả hợp lý, thiết kế, bán các set tự trang trí theo chủ đề, in tên và tông màu tùy thích chỉ từ 190.000 đến 500.000 đồng. Chuyên thiết kế, tổ chức, trang trí trọn gói tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, cầu hôn... giá thành hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất và bán các gói tự trang trí để các mẹ trổ tài khéo tay đặt được theo chủ đề và theo yêu cầu.


Với thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng chắc chắn SUN Decor sẽ là địa chỉ đáng lưu tâm mỗi khi bạn có nhu cầu trang trí sinh nhật tại Huế đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Trãi, TP. Huế
  • Điện thoại: 0702417019
  • Facebook: facebook.com/Phụ-kiện-trang-trí-sinh-nhật-SUN-Decor-325711581128928/
Sun decor
Sun decor
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng

Ngọc Decor Sinh Nhật

Ngọc Decor Sinh Nhật hiện tại là một trong nhà các cung cấp các sản phẩm đồ trang trí sinh nhật uy tín, chất lượng tại Huế. Cửa hàng chuyên nhận decor tiệc trang trí tiệc đầy tháng - thôi nôi - sinh nhật. Chuyên bán các phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp nên được khách hàng yêu thích tìm đến.


Cửa hàng mang đến những sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã đã được chọn lựa kĩ lưỡng về kiểu dáng và chất lượng. Ngọc Decor Sinh Nhật là nơi chuyên sản xuất phụ kiện sinh nhật riêng nên đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng cho các đơn vị bán lẻ đồ trang trí sinh nhật.


Với tông màu bắt mắt, cùng đôi bàn tay khéo léo của những chuyên gia hàng đầu về tổ chức tiệc sinh nhật, tạo nên những bàn decor không những đẹp mà còn rất trang trọng, tinh tế, mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật hết sức ý nghĩa và ấn tượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: H24 đường Thích Tịnh Khiết, Huế
  • Điện thoại: 0772592252
  • Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/ngocle91?
  • Fanpage: facebook.com/Ngọc-decor-sinh-nhật-tại-huế-459237080931850/

Ngọc Decor Sinh Nhật
Ngọc Decor Sinh Nhật
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng

TrangTrí Party

TrangTrí Party là một trong những shop bán phụ kiện sinh nhật chất lượng, uy tín hàng đầu được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa mỗi dịp sinh nhật về tại Huế. Cửa hàng luôn đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng. Luôn đồng hành, đoàn kết và phát triển cùng đội ngũ nhân viên. Đến với TrangTrí Party là đến với cả một bầu trời phụ kiện trang trí độc đáo, còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến cửa hàng chọn ngay các phụ kiện ưng ý để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của bạn bè, người thân trong gia đình bạn nhé.


Tại đây bạn còn có thể tha hồ lựa chọn những phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé yêu nhà bạn và mẫu phụ kiện sinh nhật này được sắp xếp theo chủ đề tự trang trí tại nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: TP. Huế
  • Điện thoại: 0935534635 & 0796625255
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhi.nguyen.90226
Trang Trí Party
Trang Trí Party
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng

Shop Sinh Nhật Trọn Gói

Shop Sinh Nhật Trọn Gói cung cấp dịch vụ bao gồm: Trang trí sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng tại nhà, nhà hàng, khách sạn chỉ từ 750.000 đồng trở lên...Cung cấp gói phụ kiện tự trang trí theo yêu cầu chỉ từ 190.000 - 350.000 trở lên...Sỉ, lẻ các phụ kiện có sẵn như mũ, dây chữ, khung hình, bộ chữ HPBD, bóng chữ, bóng số, bóng ngôi sao, rèm kim tuyến bóng trang trí, bơm tay, chữ xốp kim tuyến, ghép chibi, chủ đề, ly giấy, popcon...Bơm bóng bay, bóng size Jumbo, ngôi sao, trái tim...Trang trí sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng. Cung cấp các gói phụ kiện đa dạng chủ đề và màu sắc!!!.


Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ trang trí và tổ chức tiệc dành cho các bạn không có thời gian để tự trang trí cho bữa tiệc sinh nhật cho người thân yêu của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng sẽ mang đến cho các bạn. Truy cập fanpage Sinh Nhật Trọn Gói để biết chi tiết các loại phụ kiện, hoặc inbox để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Nhà Số 39, Kiệt 77, Hồ Đắc Di, Tp Huế
  • Điện thoại: 0932.1987.43 & 0983.214.931
  • Facebook: https://www.facebook.com/LH.0983.214.931
Shop Sinh Nhật Trọn Gói
Shop Sinh Nhật Trọn Gói
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng
Mẫu trang trí đẹp mắt của cửa hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?