Top 3 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Thực phẩm đông lạnh là một mặt hàng khá phổ biến và được nhiều gia đình tin dùng bởi dự trữ được lâu và giá thành không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon. Hiện nay, thực phẩm đông lạnh được bán vô cùng phổ biến, chính vì thế sẽ dễ xuất hiện tình trạng trộn hàng kém chất lượng. Và điều chúng ta cần chính là những thông tin về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Gia Lai thì có thể tham khảo qua những cửa hàng dưới đây nhé!

Thực phẩm Kvy

Thực phẩm Kvy chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống và đông lạnh như thịt gia súc, gia cầm, hải sản cho cơ nhà hàng, khách sạn, quán ăn trên địa bàn khu vực với đa dạng các mặt hàng như:

  • Thịt bò, thịt heo đông lạnh
  • Mực, cá và các chế phẩm từ mực, cá
  • Gà, và các chế phẩm từ gà
  • Rau củ như nấm, măng rong..
  • ...

Tất cả sản phẩm của Thực phẩm Kvy cung cấp đều đảm bảo rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn HACCP, VSATTP. Thực phẩm Kvy không ngừng phấn đấu để cho ra những sản phẩm với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Hiện nay, an toàn thực phẩm là vấn đề đặt lên hàng đầu, vì vậy công ty cam kết luôn thực hiện tốt quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay khách hàng. Nếu bạn đang ở tại Gia Lai và vẫn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ bán đồ đông lạnh an toàn và chất lượng thì có thể ghé Thực phẩm Kvy để lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0912 043 743

Fanpage: www.facebook.com/thucphamkvy

Thực phẩm Kvy
Thực phẩm Kvy
Thực phẩm Kvy
Thực phẩm Kvy

Hệ thống siêu thị Co.opmart

Hệ thống siêu thị Co.opmart chính là một trong những địa chỉ bán hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này. Với hai chi nhánh tại TP. Pleiku và Chư Sê của tinh Gia Lai đều nằm ở những vị trí trung tâm và thuận tiện, việc lựa chọn điểm đến sẽ dễ dàng hơn với các bạn. Khi mua hàng tại bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh như

  • Thịt gà, các sản phẩm từ thịt gà
  • Thịt bò, các sản phẩm từ thịt bò
  • Thịt lợn, cá sản phẩm từ thịt lợn
  • Thủy, hải sản như tôm, cá, mực...

Bên cạnh các mặt hàng thịt, thủy hải sản đông lạnh, tại đây còn nhiều sản phẩm thức ăn chế biến sẵn đông lạnh như pizza hộp, há cảo, nem rán đông lạnh...


Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia lai - 026 9372 0001
    • 912 Hùng Vương, Thị trấn Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai - 026 9388 6111

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: pkmarketing@coopmart.vn | cmchuse-mkt@coopmart.vn

    Website: http://www.co-opmart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CoopMartPleikuwww.facebook.com/coopchuse

    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart
    Hệ thống siêu thị Co.opmart

    Siêu Thị WinMart

    Ngay từ khi đặt chân về Gia Lai, Siêu Thị WinMart đã chiếm được trọn lòng tin của người dân khu vực bởi nơi đây mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng. Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý "an tâm mua sắm mỗi ngày”, Siêu Thị WinMart luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại, và tất nhiên không thể bỏ qua ngành hàng đồ đông lạnh.


    Với đa dạng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, WinMart Pleiku đã sớm trở thành điểm đến lý tưởng cho các chị em nội trợ:

    • Thịt heo, thịt bò đông lạnh và các chế phẩm từ thịt heo, thịt bò
    • Thủy sản sản tươi sống và đông lạnh như cá các loại, tôm, cua...
    • Hàu sữa đông lạnh đóng gói
    • Nộm sứa đông lạnh đóng gói
    • Nghêu sạch đông lạnh đóng gói
    • ...

    Bên cạnh WinMart Pleiku, nhiều cửa hàng Winmart+ tại khu vực cũng được ra đời trong sự chào đón của người dân địa phương, cùng với chất lượng và chương trình giao hàng tận nơi, các chị em có nhu cầu hãy tham khảo ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0559 701 515

    Email: dvkh.tn.1515@winmart.masangroup.com

    Website: https://winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/WinMartPleiku

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart
    Siêu Thị WinMart

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?