Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những mặt hàng thực phẩm đông lạnh được mọi người quan tâm đến nhiều hơn, chính vì thế mà sự xuất hiện tràn lan các đơn vị cung ứng khiến người tiêu dùng hoang mang và lo lắng về chất lượng. Để có thể chọn mua thực phẩm chất lượng nhất cho mình, mời bạn đọc cùng khám phá Top những cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng mà Toplist liệt kê dưới đây nhé!

Nhà phân phối đồ ăn vặt, thực phẩm đông lạnh GT FOOD

Nhà phân phối đồ ăn vặt, thực phẩm đông lạnh GT FOOD là công ty chuyên cung cấp và phân phối thực phẩm cho nhiều quán nhậu, trường học… GT FOOD có đa dạng sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, hợp vệ sinh cho khách hàng lựa chọn. Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, tháo vát luôn phục vụ khách hàng với một phong cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, GT FOOD còn hỗ trợ đặt hàng online nhanh chóng, dễ dàng cho các khách hàng không có điều kiện đến mua sắm trực tiếp tại đơn vị. Với cam kết các sản phẩm bán ra luôn đúng theo thông tin công ty đã cung cấp.


GT FOOD không chỉ phát triển với mặt hàng thực phẩm đông lạnh, mà còn cung cấp và phân phối đồ ăn vặt, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm tươi ngon, công ty đã và đang không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Hy vọng GT FOOD sẽ khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58/15 Quang Trung, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0906 699 904

Email: Ngashinshu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057226518487


Nhà phân phối đồ ăn vặt, thực phẩm đông lạnh GT FOOD
Nhà phân phối đồ ăn vặt, thực phẩm đông lạnh GT FOOD
Nhà phân phối đồ ăn vặt, thực phẩm đông lạnh GT FOOD
Nhà phân phối đồ ăn vặt, thực phẩm đông lạnh GT FOOD

Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc

Xã hội ngày càng phát triển, sức khỏe của con người được đặc biệt quan tâm thì nhu cầu thực phẩm sạch an toàn, đảm bảo được đặt lên hàng đầu. Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc là đơn vị cung cấp thực phẩm nhập khẩu và thực phẩm đông lạnh chất lượng hàng đầu khu vực. Với mong muốn cung cấp đến bữa ăn mọi người những thực phẩm mang nhiều giá trị dinh dưỡng, đảm bảo sức khoẻ, 100% sản phẩm tại Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc đều là có nguồn gốc rõ ràng, cam kết thực phẩm sạch, được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm.


Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc luôn hướng dịch vụ, chất lượng hoàn hảo nhất tới khách hàng. Một số mặt hàng chủ lực và được mua nhiều tại đây như bắp hoa, gân y bò, thịt gọ đùi, nạm vai cổ, sụn gối gà... đều mang đến sự hài lòng và đảm bảo an toàn đến quý khách hàng.


Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc cam kết chất lượng, tất cả sản phẩm đều đẹp như hình ảnh quảng cáo, giá cả phù hợp và đặc biệt nhận ship miễn phí khu vực Bảo Lộc, Lâm Đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Quang Trung, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0796 279 679

Email: Nguyenhaglai@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thucphamdonglanhbaoloc.shop/


Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc
Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc
Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc
Thực phẩm đông lạnh Bảo Lộc

Go Đà Lạt

Go Đà Lạt cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn đang tìm địa chỉ mua thực phẩm đông lạnh tại Lâm Đồng đấy, nơi đây cũng luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Đến với Go Đà Lạt, bạn có đa dạng thực phẩm chất lượng để lựa chọn. Các sản phẩm đều đã qua kiểm định nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh chất lượng thì với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại thì nơi đây càng trở thành điểm đến lý tưởng, đặc biệt là các chị em nội trợ.


Go Đà Lạt còn nổi tiếng và lấy lòng khách khi xây dựng hệ thống giao hàng siêu nhanh, miễn phí toàn quốc. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng, dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng là điều khiến khách hàng rất vừa lòng khi lựa chọn nơi đây làm điểm mua sắm.


Các sản phẩm đông lạnh tại đây được bày bán rất đa dạng từ thịt lợn đông lạnh, gà đông lạnh, thịt bò đông lạnh, hải sản đông lạnh,... giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thực phẩm cho gia đình một cách dễ dàng. Vậy còn chần chờ gì, note địa chỉ này vào cho lần đi chợ tiếp theo ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quảng trường trung tâm Đà Lạt, Đường Trần Quốc Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại : 026 3354 5088

Fanpage: www.facebook.com/GO-Đà-Lạt-111449074641648

Go Đà Lạt
Go Đà Lạt
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Thực phẩm đông lạnh Thu Hà

Thực phẩm đông lạnh Thu Hà là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh sạch tại Lâm Đồng mà bạn không nên bỏ qua. Với hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng, công ty đã và đang là địa chỉ bán buôn hải sản được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Các mặt hàng tại đây đều cam kết trải qua kiểm chứng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. "Giá Tốt - Vệ Sinh - An Toàn - Hiếu Khách” là tôn chỉ hoạt động hàng đầu của Thực phẩm đông lạnh Thu Hà.


Tại Thực phẩm đông lạnh Thu Hà, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong từng bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, chuẩn hàng sạch. Đặc biệt, tại đây khách hàng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, những loại đặc sản quý hiếm và cực kì chất lượng. Ngoài ra tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, nhanh tay liên hệ để nhận được giá ưu đãi nhé. Thực phẩm đông lạnh Thu Hà mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31/5 Hải thượng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0704 527 979

Email: hoangthanhtinh.cbm@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/donglanhthuha/

Thực phẩm đông lạnh Thu Hà
Thực phẩm đông lạnh Thu Hà
Thực phẩm đông lạnh Thu Hà
Thực phẩm đông lạnh Thu Hà

Co.opmart Bảo Lộc

Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Lâm Đồng mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart Bảo Lộc. Khi mua hàng tại Co.opmart Bảo Lộc bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh như gà, bò, lợn, tôm, cá, mực,...


Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart.


Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart Bảo Lộc đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tháp Nước, Đường Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3371 0626

Email: cmbaoloc@coopmart.vn

Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CoopmartBaoLoc/
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Co.opmart Bảo Lộc
Co.opmart Bảo Lộc
Co.opmart Bảo Lộc
Co.opmart Bảo Lộc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?