Top 4 đại lý bán xe máy điện Vinfast uy tín và đúng giá ở TP. HCM

Xe máy điện Vinfast là một trong những cái tên gây chú ý hàng đầu trên thị trường xe máy Việt Nam trong dịp cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Là dòng xe điện hoàn thiện về chất lượng cũng như sự bài bản từ khâu sản xuất tới bao tiêu đến từ Vingroup đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số đại lý bán xe máy điện VinFast đúng giá và uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh.

VinFast Lộc Phát

Mặt hàng xe máy điện hiện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các mặt hàng xe đạp điện, xe máy điện. Bạn lo lắng cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng hãy đến với đại lý VinFast Lộc Phát để sở hữu mẫu xe máy điện mới nhất của VinFast với chất lượng và mẫu mã bắt mắt, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.


VinFast Lộc Phát cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để quý khách cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường xe điện, VinFast tự hào là địa chỉ phân phối xe máy điện của VinFast uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài chính sách bảo hành tuyệt đối theo nhà máy ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng miễn phí, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn mua xe máy điện tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 336 – 338 – 340 Huỳnh Tấn Phát – Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908246801
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/VinfastLocPhat/about/
VinFast Lộc Phát
VinFast Lộc Phát
VinFast Lộc Phát
VinFast Lộc Phát

VinFast Quang Trung

Vừa ra mắt trong thời gian qua xe máy điện VinFast Klara sở hữu một thiết kế đầy những nét nhấn mạnh mẽ, dứt khoát cùng vóc dáng cứng cáp nhưng vẫn gọn gàng, năng động, với sự hội tụ giữa tinh hoa thiết kế Ý và tính tiện dụng, hữu ích dành riêng cho điều kiện Việt Nam. Đại lý VinFast Quang Trung tại quận Gò Vấp là một đại lý phân phối và trưng bày sản phẩm xe máy điện của VinFast với uy tín chất lượng cam kết bán đúng giá nhất do nhà sản xuất đưa ra là một địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá phản hồi tốt.


Đại lý VinFast Quang Trung với mặt bằng rộng rãi, sạch sẽ, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chuyên gia viên đến từ nước ngoài đều được các khách hàng đánh giá là nhiệt tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm đã, đang và sẽ tiếp tục đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị, giúp cho khách hàng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm ưng ý nhất, xứng đáng với giá trị đồng tiền mà mình bỏ ra. Tất cả những nỗ lực, cố gắng của Đại lý VinFast Quang Trung đều mong muốn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 190 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Điện Thoại: 0981335521
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vinfast.Quang.Trung.Go.Vap.HCM
Đại lý VinFast Quang Trung
Đại lý VinFast Quang Trung
Đại lý VinFast Quang Trung
Đại lý VinFast Quang Trung

VinFast MAX MOTO

VinFast Klara là mẫu xe máy điện mà VinFast mới ra mắt công chúng gần đây. VinFast Klara sở hữu pin lithium, được hỗ trợ sạc nhanh cùng khả năng chống ngập nước và nhiều tính năng thông minh khác như định vị GPS, khóa từ xa, kết nối với smartphone, báo động qua số điện thoại đặt trước. Không ít khách hàng đang quan tâm nhưng chưa biết tìm mua VinFast Klara ở đâu để chất lượng và hài lòng nhất. VinFast MAX MOTO đường An Dương Vương, quận 5 là một lựa chọn khó thể bỏ qua để tìm mua chiếc xe máy điện mới nhất của nhà VinFast.


VinFast Max Moto hiện phân phối mẫu xe máy điện Klara bao gồm hai phiên bản ắc-quy chì và pin lithium-ion cho khách hàng dễ lựa chọn. VinFast Max Moto đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn từ bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tới phụ tùng. Đến với VinFast Max Moto nơi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tư vấn, rõ về sản phẩm và cách sử dụng xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 410 – 412 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • Điện Thoại: 02822336666-02862868555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VinfastMaxmoto/
VinFast MAX MOTO
VinFast MAX MOTO
Mẫu xe máy điện Klara bao gồm hai phiên bản ắc-quy chì và pin lithium-ion
Mẫu xe máy điện Klara bao gồm hai phiên bản ắc-quy chì và pin lithium-ion

VinFast SKYTT

Nếu bạn đang có nhu cầu về một phương tiện di chuyển thông minh, tiện ích và thân thiện với môi trường như VinFast Klara, hãy đến với Showroom VinFast SKYTT để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Showroom VinFast SKYTT là đại lý ủy quyền của VinFast cung cấp các sản phẩm xe máy điện, ô tô của Vinfast uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Xe máy điện Vinfast Klara đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng được nhiều khách hàng yêu thích. Với vẻ ngoài tinh tế, tiện nghi vô cùng hiện đại so với các mẫu xe trong nước cùng cảm giác lái êm ái, Vinfast Klara hứa hẹn là mẫu xe máy của tương lai giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.


Showroom VinFast SKYTT với đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  1. Chi nhánh 1: 214 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM - SĐT: 02873032689
  2. Chi nhánh 2: 219-21 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - SĐT: 02839252599
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Motorcycle-Dealership/Vinfast-SKYTT-525451344601622/
VinFast SKYTT
VinFast SKYTT
VinFast SKYTT
VinFast SKYTT

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?