Top 10 Dàn karaoke gia đình hay, âm thanh chuẩn được lựa chọn nhiều nhất

Hiện nay nhu cầu mua và sử dụng các dàn karaoke ở các gia đình là rất lớn vì thế việc lựa chọn được dàn âm thanh chuẩn và phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng trong thị trường các sản phẩm đa dạng như hiện nay. Chính vì thế hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 dàn karaoke gia đình hay, âm thanh chuẩn được lựa chọn nhiều nhất.

Dàn karaoke gia đình TC-04

Đây là một dàn karaoke gia đình cao cấp do Trường ca Audio cung cấp. Dàn karaoke gia đình TC-04 gồm có đầu VOD V6++ HD VinaKTV, loa AAD KM10, Micro Galaxy LD03, Amply Jarguar 506N komi và loa siêu trầm B&W 604i. trong đó loa AAD KM 10 là sran phẩm nổi bật nhất vì đây chính là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, có tính ổn định rất cao và khả năng chịu được tần số âm thanh lớn, độ nhạy của loa lên đến 93bd cùng khả năng tương thích với nhiều loại amply khác nhau kể cả những loại có công suất rất thấp 20W – 300W. Mức tần số đáp ứng âm thanh của loa AAD KM10 dao động từ 50 Hz - 20 KHz nên sẽ mang đến âm thanh đầy đủ nhất từ đó tất cả các chất giọng từ những nốt trầm đếnnốt cao đều được thể hiện chân thực nhất.

Giá tham khảo: 31.200.000 VNĐ
Dàn karaoke gia đình TC-04
Dàn karaoke gia đình TC-04

Dàn Karaoke gia đình Ariang

Ariang là một thương hiệu điện tử nổi tiếng thuộc Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận MASECO. Qua nhiều năm phát triển thương hiệu Ariang đã luôn khẳng định được ưu thế của mình trong thị trường âm thanh tại Việt Nam. Dàn karaoke này có amply Arirang SPA 2000, loa Ariang AF-I, micro WMU 3300 và đầu DVD Karaoke AR – 3600. Sản phẩm của thương hiệu này được bán rộng rãi trên khắp cả nước nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn và mang về cho gia đình một dàn âm thanh chuẩn và vô cùng chất lượng.

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng
Dàn Karaoke gia đình Ariang
Dàn Karaoke gia đình Ariang

Dàn Karaoke TC-05

Dàn karaoke TC-05 bao gồm các sản phẩm được đánh gia cao như đầu VOD V6++ HD, micro Galaxy LD-03 VinaKTV không dây, amply California Pro 828r cùng với loa siêu trầm B&W 604i, và loa AAD KM. Các tính năng của VOD V6++ HD, micro Galaxy LD-03 VinaKTV, amply California Pro 828r và cả loa AAD KM đều rất chất lượng và không có gì đáng bàn cãi. Đặc biệt trong dàn âm thanh này còn được tích hợp thêmloa siêu trầm B&W 604i mang đến chất lượng âm thanh vô cùng đã tai, cùng khả năng hoạt động ổn định và rất bền bỉ. Chiếc loa này có công suất lên tới 300W, nên không hề tiêu tốn công suất của Amply. Không chỉ vậy, chiếc loa siêu trầm B&W 604i còn được tích hợp thêm bộ khuếch đại âm thanh riêng biệt nên khi sử dụng bạn không cần phải lo lắng về việc amply có kéo được loa siêu trầm hay không. Với dàn âm thanh này bạn sẽ có những giây phút giải trí không kém gì ở các quán karaoke chuyên nghiệp. Đây cũng là một dàn karaoke gia đình cao cấp do Trường ca Audio cung cấp.

Giá tham khảo: 31.200.000VNĐ
Dàn Karaoke TC-05
Dàn Karaoke TC-05

Dàn Karaoke Gia đình TC-02

Dàn karaoke TC-02 rất phù hợp với những gia đình có sở thích hát nhạc vàng hoặc các ca khúc trữ tình có âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng. Dàn âm thanh này cso sự kết hợp các sản phẩm như Loa BMB CSN 500 SE, Đầu VietKTV HD, Micro VinaKTV VN 999 và Amply Jarguar 203N komi mang đến âm thanh chất lượng bất ngờ. Loa BMB sở hữu âm bass linh hoạt cùng với iếng bass ổn định của amply Jarguar 203N Komi giúp âm thanh trầm và không bị vỡ; Micro VinaKTV VN 999 với độ nhạy cao cùng khả năng bắt âm chuẩn, không bị rè khi đặt cạnh các thiết bị khác, đầu VietKTV HD được tích hợp nhiều tính năng nổi trội như: khả năng kết nối wifi và tự phát wifi giúp chọn bài hát nhanh chóng. Đây cũng là một dàn karaoke gia đình cao cấp do Trường ca Audio cung cấp.

Giá tham khảo: 29.900.000VNĐ
Dàn Karaoke Gia đình TC-02
Dàn Karaoke Gia đình TC-02

Dàn Karaoke Gia đình TC-21

Đây là một dàn karaoke gia đình cao cấp do Trường ca Audio cung cấp. TC-21 có sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý giữa các dòng thiết bị âm thanh nổi tiếng trên thị trường phải kể đến như VinaKTV, BMB và California. Đầu V6++ HD VinaKTV là điểm nhấn đặc biệt nhất trong dàn âm thanh này do nó được tích hợp chip xử lý âm thanh hiện đại giúp xử lý âm thanh đầu vào và ra một cách chuyên nghiệp nhất mang đến hiệu ứng ấn tượng, truyền âm rộng khiến tiếng hát bay bổng và nhẹ nhàng với các chế độ chọn bài và chuyển bài thông minh. Dàn loa BMB CSN 500SE sở hữu bass loa rất linh hoạt và có thể chơi mọi thể loại nhạc khác nhau từ dance đến các loại nhjac vàng. Ngoài ra dàn âm thanh này còn có đầy đủ cả micro, amly và đầu thu chất lượng.

Giá tham khảo: 28.800.000 VNĐ
Dàn Karaoke Gia đình TC-21
Dàn Karaoke Gia đình TC-21

Dàn Karaoke gia đình TC-43

Dàn Karaoke Gia đình TC-43 bao gồm đầu VOD v6++HD, màn hình chọn bài cảm ứng 22 inch, loa AAD KM 8, loa siêu trầm B&W 604i, amply 203N Komi và micro USS 900. Điểm khác biệt lớn nhất của TC-43 so với các dàn karaoke khác đó là sử dụng micro USS 900 – dòng micro karaoke hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với khả năng tự động dò các sóng sạch từ đó giúp âm thanh phát ra trong trẻo nhất và sạch nhất. Chiếc micro này có tích hợp sẵn 4 mức chọn Equalizer tiện dụng nên có thể tương thích với nhiều dòng loa khác nhau. Ngoài ra chiếc micro USS 900 VinaKTV còn giúp người dùng di động hơn khi di chuyển, tích hớp thêm khả năng cảm biến có thể tự động tắt hoặc bật để tiết kiệm tối đa pin. Hơn nữa hệ thống cắt các tiếng rít rất hiệu quả nên nguwòi dùng sẽ không phải nghe các âm thanh khó chịu. Đây cũng là một dàn karaoke gia đình cao cấp do Trường ca Audio cung cấp.

Giá tham khảo: 43.000.000VNĐ
Dàn Karaoke gia đình TC-43
Dàn Karaoke gia đình TC-43

Dàn Karaoke Gia đình TC-41

Đây là một dàn karaoke gia đình cao cấp do Trường ca Audio cung cấp. Vơi bộ dàn karaoke TC-41 bạn có thể tự chọn bài hát ngay trên chiếc smartphone, máy tính bảng hoặc trên màn hình chọn bài cảm ứng 22 inch kèm theo bộ dàn. Bộ sran phẩm này bao gồm: đầu VOD v6++HD, màn hình chọn bài cảm ứng 22 inch, loa AAD KM 8, loa siêu trầm B&W 604i, amply 203N Komi và Micro Galaxy LD-03 VinaKTV. Mđiểm khác biệt lớn nhất của dàn karaoke này chính là được trang bị thêm màn hình cảm ứng 22 inch với cất lượng tốt giúp người dùng có thêm một lựa chọn nữa trong công cuộc tìm kiếm các bài hát yêu thích chỉ với những thao tác dễ dàng. Ngoài ra khả năng kết nối và phát Wifi giúp người dùng tự cập nhật các bài hát mới trên hệ thống về đầu thu nhanh chóng và dễ dàng.

Giá tham khảo: 35.400.000VNĐ
Dàn Karaoke Gia đình TC-41
Dàn Karaoke Gia đình TC-41

Dàn karaoke gia đình TC-42

Đây là một dàn karaoke gia đình cao cấp do Trường ca Audio cung cấp. Dàn karaoke gia đình TC-42 gồm 6 thiết bị thu phát âm thanh đó là: đầu VOD V6++ HD, màn hình cảm ứng 22 inch, vang số X5, cục công suất K6, loa BMB CSD 880 SE, sub bass B&W 604i. TC-42 không sử dụng amply mà thay vào đó là vang số và cục đẩy để tạo ra các âm thanh sống động và chân thực nhưng vẫn đảm bảo tốt độ êm ái và mượt mà. Vang số X5 xử lý tín hiệu ứng âm thanh tự động rất hiệu quả. Hơn nữa, thiết kế kết được nối với máy tính nên rất tiện khi sử dụng, giúp người dùng kiểm soát được chất lượng âm thanh karaoke và mang tới cảm giác tốt nhất và mượt mà nhất.

Giá tham khảo: 49.350.000 VNĐ
Dàn karaoke gia đình TC-42
Dàn karaoke gia đình TC-42

Dàn Karaoke gia đình Boston

Dàn Karaoke gia đình Boston gồm có: amply Karaoke Boston Audio PA 360, loa Boston Audio BA 500V, micro Shupu SM959 và đầu DVD Karaoke AR – 3600. Hiện nay Boston chính là thương hiệu amply nổi tiếng do công ty Ba Electronic phân phối tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng âm thanh tốt ổn định cùng mẫu mã và sản phẩm luôn được cải tiến đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các gia đình với một dàn karaoke uy tín và chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 24.000.000 đồng
Dàn Karaoke gia đình Boston
Dàn Karaoke gia đình Boston

Dàn karaoke gia đình BC – 46GD

Đây là một dàn karaoke giá rẻ do Bảo Châu Elec phân phối. Dàn karaoke gia đình BC – 46GD gồm những thiết bị âm thanh tốt nhất trên thị trường như đôi loa Paramax P300, amply Paramax SA-1000, đầu karaoke ACNOS SK-30 và micro Shupu SM 8.2. Với bộ dàn karaoke gia đình BC – 46GD các gia đình có thể thỏa sức giải trí và hòa mình vào những bản nhạc hay nhất, mới nhất và hot nhất trên thị trường cùng những người thân yêu trong gia đình của mình. Bộ dàn dàn karaoke gia đình này rất phù hợp với các hộ gia đình có mức thu nhập tầm trung. Nếu mua theo bộ khách hàng còn tiết kiệm được đến 27% chi phí so với việc mua từng sản phẩm riêng biệt về để lắp đặt.

Giá tham khảo: 7.000.000 đồng
Dàn karaoke gia đình BC – 46GD
Dàn karaoke gia đình BC – 46GD

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?