Top 9 Địa chỉ ăn bò né ngon nhất Cần Thơ

Bò né từ lâu đã trở nên khá quen thuộc đối với giới sành ăn dù ở độ tuổi nào. Món ăn này không những ngon mà còn cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc đầy hứng khởi, không chỉ bán vào lúc sáng mà một số quán còn buán xuyên suốt ngày để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Món ngon kết hợp từ thịt bò, trứng, pate ăn kèm với xúc xích, xíu mại,.. chính vì sự đa dạng trong thành phần món ăn đã làm cho thực khách ngày càng ưa chuộng cái dư vị đậm đà của nó. Hôm nay, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bò né ngon nhất tại Cần Thơ nhé!

Bò né 3 ngon

Cái tên "3 ngon" không còn xa lạ đối với thực khách ở nhiều vùng miền, chuỗi quán ăn này từ lâu đã chiếm được cảm tình của những bạn đam mê ăn uống. Ở Cần Thơ có đến 4 chi nhánh của "3 ngon" với mục đích phục vụ chu đáo món ngon bò né, cho mọi người.


Giá một phần bò né ở đây có phần nhỉnh hơn một số quán khác, tuy vậy thức ăn lại nhiều và phong phú hơn, tha hồ để bạn lựa chọn theo ý muốn của mình. "Tiền nào của nấy" , đặc biệt khi đến ăn tại quán bạn sẽ được tặng kèm 1 ly coca cho mỗi phần ăn. Ở quán, còn có một số món ngon khác để bạn đỡ nhàm chám như: Mì bay, bò quanh lửa hồng,... Nếu đến Cần Thơ hãy thử một lần ghé đến "3 ngon" để thưởng thức thưởng thức món bò né tại đây nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 352 Đường 30/4 quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • 176 đường 3/2, Thành phố Cần Thơ
  • 90C Đường 3 Tháng 2 (Nối Dài), P. An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 41C Mậu Thân, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 17:00 - 22:00

Giá tiền: 25.000 đồng - 35.000 đồng

Bò né 3 ngon
Bò né 3 ngon
Bò né 3 ngon
Bò né 3 ngon

Bò né bờ kè 3/2

Nằm nép theo bờ kè 3/2, quán bò né này đặc biệt thu hút các bạn trẻ vì giá cả khá ổn. Tuy chỉ là một hàng quán cốc khá nhỏ nhưng thái độ phục vụ lại rất lịch sự và tận tình. Món ăn cũng mang vị đậm đà và khá chất lượng. Quán chỉ bán vào buổi chiều tối nhưng thường hết rất nhanh vì được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Ở đây chỉ chuyên duy nhất món bò né nên món ăn được chăm chút tỉ mỉ và chuyên nghiệp.


Đặc biệt từ đầu bếp đến phục vụ đều là nam nhưng vẫn đủ chu đáo và nhiệt tình nhé! Toplist nghĩ khi đã quá chán chê những hàng quán sang trọng đắt tiền hãy thử tìm.về những quán cốc như ở đây để tận hưởng sự yên bình của cuốc ống và tìm lại những dư vị lâu nay ta đã quên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 39/6 Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mở cửa:
16:30 - 22:00
Giá:
20.000 đồng - 30.000 đồng

Bò né bờ kè 3/2
Bò né bờ kè 3/2
Từ lâu đã trở thành một món điểm tâm quen thuộc (ảnh: Êva)
Từ lâu đã trở thành một món điểm tâm quen thuộc (ảnh: Êva)

Hỏa Diệm Sơn

Hỏa Diệm Sơn môt cái tên không thể không xuất hiện khi nhắc đến món bò né. Quán nằm ngay góc đường A1 giao với A2, cũng khá thuận tiện cho việc di chuyển.


View mát mẻ thoải mái phù hợp cho một bữa ăn bù lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi hoặc sau một buổi tập thể dục đến ngay Hỏa Diệm Sơn làm 1 phần bò né bù đắp lại là vô cùng tuyệt vời đó nha.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 91B Đường A2, P. An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá: 22.000 đồng - 40.000 đồng

Hỏa Diệm Sơn
Hỏa Diệm Sơn
Hỏa Diệm Sơn
Hỏa Diệm Sơn

Bò né A Hỷ

Đối với những bạn ưa thích món ăn này thì chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ quán A Hỷ. Thật ra về khẩu vị món ăn thì cũng không có điểm đặc biệt so với những quán khác nhưng quán lại được ưa chuộng vì giá cả hợp lí, những món ăn kèm như rau, cà chua xin thêm sẽ không tính phí. Hơn nữa về không gian thì rộng rãi và thái độ phục vụ khá tận tình.


Quán thường bán đến tối nhưng thức ăn vẫn được chuẩn bị tốt và bạn sẽ không phải đợi món lâu dù khá đông khách. A Hỷ có mặt ở Cần Thơ khá lâu nên đã có được một vị trí nhất định trong lòng thực khách. Có lẽ mỗi người sẽ có một khẩu vị riêng nên hãy thử đến A Hỷ một lần để xem Toplist có giúp bạn tìm ra chân ái của đời mình không nhé!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Mở cửa:
17:00 - 22:00
Giá:
20.000 đồng - 35.000 đồng

Facebook: facebook.com/pages/Bò-Né-A-Hỷ/1636662989935466

Bò né A Hỷ
Bò né A Hỷ
Bò né A Hỷ
Bò né A Hỷ

Bò Né Tí Hon

Bò Né Tí Hon một quán ăn đã được mở ra khoảng hơn 5 năm trước là một quán ăn tuổi thơ của không ít bạn ở Cần Thơ. Các bạn có thể tìm được quán không quá khó nằm ở sát đường gần với cửa hàng MWC.


Vì đây là một quán ăn tuổi thơ nên quán lúc nào cũng đông khách có thể sẽ phải đợi một lúc. 1 phần bò né ở đây chỉ với 25k sẽ có full topping các bạn thường thưởng thức ở những quán khác như: trứng, chả, thịt,... và một cốc pepsi miễn phí.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 128 Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 15:00 - 22:00

Giá: 25.000 đồng - 40.000 đồng

Bò Né Tí Hon
Bò Né Tí Hon
Bò Né Tí Hon
Bò Né Tí Hon

Bò Né 23k

Bò Né 23k một quán bò né bình dân cho những khách hàng muốn có một khẩu phần ăn không quá nhiều phù hợp túi tiền và chất lượng món ăn siêu ngon. Không gian bán ghế thấp nhưng gọn gàng, sạch sẽ các bạn có thể lựa chọn ngồi trong quán hoặc ngồi ngoài đường vừa ăn vừa ngắm nhìn dòng xe tấp nập chạy qua lại.


Giá của mỗi phần bò né như tên quán chỉ có 23.000 đồng nhưng đầy đủ các topping thường có trong bò né đặc biệt vẫn được tặng thêm một dĩa salad và một cốc pepsi miễn phí nữa.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 352, Hẻm 139 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 093 992 56 47

Mở cửa: 07:00 - 21:00

Giá: 23.000 đồng

Bò Né 23k
Bò Né 23k
Bò Né 23k
Bò Né 23k

Bò né Kim chi

Xuất hiện ở Cần Thơ vào giữa năm 2016, so với hiện tại thì khoảng thời gian này không quá lâu, nhưng đối với thực khách Cần Thơ thì quán ăn này đã tạo được tình cảm cho họ. Món bò né tại quán có cách chế biến cùng trình bày khác hẳn với các quán khác, bởi đặc biệt ở phần bò né của Kim Chi lại có sự xuất hiện của bắp, chính việc kèm thêm bắp đã tạo nên một mùi vị mới cho món ăn, bò né có thêm vị ngọt thanh của bắp, một hương vị hấp dẫn khác chính là nước sốt có cả nước kim chi, kim chi thì không quá chua, hòa quyện các hương vị thì đã tiếp đãi thực khách một món ăn hết sức lạ miệng và thơm ngon. Ở quán còn có rất nhiều sự biến tấu mới lạ cho món bò mé, hãy thử biết đâu lại hợp khẩu vị với bạn.


Về không gian quán thì khá rộng rãi và thoáng, quán có máy lạnh nữa nhé. Với một không gian ổn như vậy nhưng giá thật ra cũng không đắt hơn những quán khác lắm đâu. Một điểm cộng nữa là quán thường xuyên có các ưu đãi như tặng nước đậu rang cho mỗi phần, nước ngọt nữa nè,... Nói chung, tự mình kiểm nghiệm vẫn là thích nhất đúng không nào!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 64B Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0858 565 668

Fanpage: https://www.facebook.com/BoNeKimChi/

Mở cửa: 07:30 - 23:00

Bò né Kim chi
Bò né Kim chi
Bò né Kim chi
Bò né Kim chi

Bò né Alo

Bò Né Alo một cái tên khác cũng rất đáng để thưởng thức vì chất lượng thức ăn và thái độ phục vụ tương đối tốt của quán. Một phần bò full topping ở đây gồm rất nhiều bò, trứng, pate, 1 dĩa salad cùng 1 ổ bánh mì ăn kem và giống như hầu hết các quán bò né khác Bò Né Alo cũng tặng cho những thực khách của mình một cốc pepsi miễn phí chỉ có giá 25.000 đồng đối với 1 phần thôi.


Không phải là một cái tên quá nổi bật như những quán bò né khác nhưng vẫn rất đáng để một lần trải nghiệm thử.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 326-328, Quốc lộ 91B, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0366 644 434

Mở cửa: 10:00 - 21:00

Facebook: facebook.com/Bò-né-Alô-270045023698248/

Bò né Alo
Bò né Alo
Bò né Alo
Bò né Alo

Bánh Mì Chảo & Bò Beefsteak 123

Quán khá dễ tìm và thường rất đông khách, 123 Quán chỉ phục vụ điểm tâm sáng nên khi muốn thưởng thức món bò né ở đây bạn nên lưu ý thời gian mở cửa. Ở quán, món bò né có rất nhiều loại để bạn chọn, chúng sẽ khác nhau ở những món ăn kèm. Về thức ăn thì vị được nêm khá đậm đà, mỗi phần ăn sẽ ăn kèm một ổ bánh mi về khẩu phần này thì tùy vào sức ăn của bạn, nếu không đủ no, có thể ăn thêm và tất nhiên sẽ có tính phí bánh mì thêm nha (không nhiều đâu).


Rau và cà chua ăn kèm cũng được chọn rất sạch và tươi ngon. Đến với 123 quán bạn không phải lo về chất lượng món ăn nhé. Phục vụ rất nhanh nhẹn, có chỗ giữ xe an toàn. Dù chỉ là quán nhỏ ven đường trong một con hẻm nhỏ nhưng ngày nào cũng đông nghịt khách, chắc hẳn phải có bí quyết riêng đúng không nào? Hãy đến và tự trải nghiệm bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 9B Nguyễn Văn Trỗi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Mở cửa:
7:00-9:30
Giá:
20.000 - 25.000

123 Quán
123 Quán
123 Quán
123 Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?