Top 3 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất quận 11, TP. HCM

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng của thực khách. Có lẽ thế, mà tại các thành phố lớn nhà hàng phục vụ buffet mọc lên như nấm, mỗi nhà hàng đều cố gắng thể hiện tốt nhất để thu hút khách. Nếu ở Quận 11 - TP. HCM mà băn khoăn địa điểm ăn buffet thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Toplist nhé.

TRẠI BÒ BBQ

Trại Bò BBQ phục vụ các món nướng và lẩu theo dạng buffet có đa dạng giá từ 239k đến 299k một thực khách. Menu của Trại Bò mang đến những phần thịt bò, heo, cừu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan... đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng, độ tươi, mềm, mọng nước và ngọt trong từng thớ thịt - Dẻ sườn bò, thăn ngoại bò, nạc cổ bò, lõi vai bò, nạc đùi cừu... các phần cao cấp nhất được tổng hợp trong menu buffet All - In - One của Trại Bò BBQ để các bạn tha hồ lựa chọn. Các loại hải sản cao cấp chất lượng chọn lọc: Hàu sữa Pháp, vẹm đen Hàn Quốc, Tôm càng, Cồi sò điệp Nhật, Lườn cá hồi Nauy ...


Hàng chục món chế biến cầu kỳ lần đầu tiên có mặt trong list buffet, làm trọn vẹn cho bữa tiệc đầy màu sắc và hương vị - Bắp bò Úc hầm Sapo, Sụn gà rang muối Hong Kong, Salad bò sốt phô mai cay, Ghẹ farci hấp... Đa dạng về khẩu vị, nhiều sự lựa chọn với full bộ sốt nướng chế biến độc quyền với các nguyên liệu nhập khẩu có 1-0-2, mang đậm tinh hoa nướng từ Âu sang Á (Sốt Bơ Mustard Mỹ, Sốt Charsiu Hong Kong, Sốt Tiêu Đen Hong Kong, Sốt Bulgogi Hàn Quốc, Sốt Cay Ngũ Vị...)


Không gian quán được Trại Bò BBQ thiết kế độc đáo với gam màu đen- đỏ mang cho bạn cảm giác như bạn đang ở một quán ăn nào đó ở Hàn Quốc vậy Đặc biệt đội ngũ nhân viên tại Trại Bò BBQ thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ khiến các thực khách dù khó tính cũng phải hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Bình Thới, Phường 11, Quận 11

Điện thoại: 090 272 8374

Fanpage: https://www.facebook.com/traibobbq/

TRẠI BÒ BBQ
TRẠI BÒ BBQ
TRẠI BÒ BBQ
TRẠI BÒ BBQ

King BBQ Buffet

King BBQ Buffet là nhà hàng quá đỗi thân thuộc với teen Sài Thành, đặc biệt là team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì "cực cuốn". Không chỉ thu hút bởi buffet nướng, buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ Quận 11 luôn được đảm bảo.


Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần thay vỉ nướng để đảm bảo độ ngon, độ an toàn nhất của đồ ăn hay cần lấy thêm món mới nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mại, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức được một “đại buffet thịt nướng” bên cạnh người thân và gia đình rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1F - 01 Tầng 1 Lotte Mart Lê Đại Hành, 968 Đường 3 Tháng 2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 1900 234546

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 đồng

Website: http://kingbbq.com.vn/nha-hang/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

King BBQ
King BBQ
Menu tại King BBQ
Menu tại King BBQ

Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá

Một địa điểm ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon tại Quận 11 chính là Alibaba Buffet Nướng 119k. Alibaba xuất hiện tại nhiều quận trên địa bàn Sài Gòn trong đó có cả ở Quận 11. Alibaba đến với thực khách Quận 11 nhận được sự yêu mến bởi quán nướng này có mức giá cả "khá dễ chịu" mà đồ ăn lại luôn ngon và chất lượng. Alibaba tạo đươc ấn tượng bởi không gian rộng rãi, tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,... lại có hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn.


Về đồ ăn, đồ ăn tươi sống được xếp thành khay, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài, đủ cả từ thịt ướp sốt, hải sản đến rau củ. Những loại thịt như: ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuốn nấm,... được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp nướng tạo mùi thơm phức. Hải sản đủ cả: cá, tôm, ngao, mực, hàu,... luôn luôn tươi sống. Với rất nhiều khay đồ ăn cứ "hết lại đầy" đảm bảo đến với Alibaba thực khách sẽ hài lòng. Điểm cộng cho Alibaba chính là thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn tận tình để khách hàng có "đại tiệc thịt nướng " như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Tân Hoá Phường 3 , Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 093 218 8558

Fanpage: https://www.facebook.com/Alibaba-Buffet-Nướng-119k-76-Tân-Hoá-488879614965245/

Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá
Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá
Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá
Alibaba Buffet Nướng 119k - 76 Tân Hoá

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?