Top 5 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất quận 2, TP. HCM

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng của thực khách. Có lẽ thế, mà tại các thành phố lớn nhà hàng phục vụ buffet mọc lên như nấm, mỗi nhà hàng đều cố gắng thể hiện tốt nhất để thu hút khách. Nếu ở Quận 2 - TP. HCM mà băn khoăn địa điểm ăn buffet thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Toplist nhé.

Thái BBQ Buffet - Món Nướng & Lẩu Thái Lan

Với nhiều người, nói đến ẩm thực Thái sẽ nghĩ ngay đến những món ăn đã quen tên như: tomyum, pad Thái (miến xào), son tam (gỏi đu đủ), xiên nướng… Tuy nhiên, nếu đến với Thái BBQ Buffet, bạn sẽ được khám phá một khía cạnh khác của ẩm thực Thái là các món lẩu, nướng hấp dẫn qua hình thức buffet tự chọn.


Tuy không phải là một loại hình ẩm thực quá nổi tiếng trong ẩm thực xứ Chùa Vàng, nhưng các món nướng với nguyên liệu phong phú cùng hương vị thơm ngon sẽ luôn làm thực khách hài lòng nếu đã một lần thưởng thức. Đến đây, bạn sẽ được tham gia vào bữa tiệc buffet nướng dậy hương vị thơm nức khiến vị giác kích thích vô cùng. Nhìn vào thực đơn món nướng ở nhà hàng Thái BBQ Vincom Mega Mall, bạn có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều món ăn ngon tuyệt như: Thịt bò Mỹ, cá thu, tôm sú, mực, bạch tuộc, thịt gà, ba chỉ heo… mà bạn chỉ muốn thưởng thức ngay.


Tiệc buffet ở Thái BBQ Buffet đâu chỉ có món nướng khi mà ở đây còn có món lẩu hai ngăn đầy độc đáo. Một bên là nước lẩu chua cay thơm nồng đặc trưng của ẩm thực Thái dành cho những ai thích ăn cay, bên còn lại là phần nước lẩu nấm thanh dịu ngọt giúp cân bằng vị giác của các món nướng. Nước lẩu đã sẵn sàng, phần việc của bạn là chọn cho mình các nguyên liệu ăn kèm ưa thích như: thịt bò, thịt heo, tôm, mực, cá… cùng với đó là đủ loại rau củ như: ngô, cải thảo, cải thìa, nấm… cho nồi lẩu của bạn thêm phần hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L5-23+24 Vincom Mega Mall Thảo điền, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906666265

Mở cửa: 10:00 - 22:00
Chi phí:
188.000đ - 318.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/Thai-BBQ-Buffet-nướng-và-lẩu-Thái-Lan-304924279954470/

Thái BBQ Buffet - Món Nướng & Lẩu Thái Lan
Thái BBQ Buffet - Món Nướng & Lẩu Thái Lan
Thái BBQ Buffet - Món Nướng & Lẩu Thái Lan
Thái BBQ Buffet - Món Nướng & Lẩu Thái Lan

SPICY BOX

SPICY BOX đang là cái tên rất hot được các tín đồ mê đồ nướng mê lẩu săn lùng. Nhà hàng đã đốn tim các bạn bới cách thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc từ cách trang trí cho đến bàn ăn, vật dụng. Hiện nay, SPICY BOX đang có rất nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.


Đến với SPICY BOX chính là đến thiên đường buffet không giới hạn. Buffet đa dạng với đủ loại cá viên, thịt viên, gà, bò mỹ, ba chỉ heo, các loại tokboki,...Khi bạn gọi một nồi lẩu bạn sẽ được nhân viên châm thịt liên tục và ăn không giới hạn luôn mà . Rau tươi, nấm ăn kèm rất nhiều và đa dạng. Nước sốt 4 loại đậm đà, ăn rất vừa miệng. Ngoài ra còn có nước sốt cấp độ 0 dành cho các bạn không ăn cay nhé. Giá tại SPICY BOX khá rẻ chỉ từ 129k/1người thôi. Chần chừ gì nữa mà không rủ ngay những người bạn đến SPICY BOX và thưởng thức thiên đường buffet Hàn Quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 4 Vincom Megamall, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • Lầu 4 Estella Place - 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 08 988 988 05

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/

SPICY BOX
SPICY BOX
SPICY BOX
SPICY BOX

D'Maris - Buffet Cao Cấp - Parkson Cantavil

Nhà hàng D’ Maris với chữ D viết tắt của “delicious” và Maris là tượng trưng cho gió biển. Với hệ thống 13 nhà hàng được phủ sóng trên khắp Hàn Quốc, D’Maris đã vượt ra khỏi “biên giới” để du nhập vào Việt Nam và trở thành một địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho mọi người.

Đến với D’Maris có nghĩa là đến với thiên đường ẩm thực. Với thực đơn trên 200 món đến từ nhiều nước trên Thế giới, thực khách không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Đây được xem là nơi gắn kết nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và văn hóa ẩm thực Á Âu. Nếu thực khách là một người yêu thích Sushi và hải sản chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn tươi ngon và hấp dẫn tại đây.


Với diện tích "siêu to khổng lồ", D’ Maris Quận 2 có sức chứa lớn, thích hợp để tổ chức các sự kiện như: tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, hội nghị,... Phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng kết hợp với không gian rộng rãi và khá thông thoáng nên D’Maris nhất định sẽ mang lại cho thực khách một bữa ăn gần gũi, ấm cúng và nhất là gắn kết giữa mọi người khi quây quần cùng nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 1900 0029 - (028) 3740 8313

Mở cửa: 11:00 - 22:00
Chi phí: 395.000đ - 561.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn/

D'Maris - Buffet Cao Cấp - Parkson Cantavil
D'Maris - Buffet Cao Cấp - Parkson Cantavil
D'Maris - Buffet Cao Cấp - Parkson Cantavil
D'Maris - Buffet Cao Cấp - Parkson Cantavil

Buffet Corner - Estella Place

Buffet Corner là nơi hội tụ 3 Nhà hàng Chuẩn The Real All – In – 1 Buffet: Đào Hoa – Thiên đường buffet lẩu Đài Loan nổi bật với mô hình buffet chạy chuyền đặc sắc với hơn 80 món ăn được chạy liên tục, kết hợp hơn 6 vị lẩu hương vị Đài Loan đặc sắc; Hào Uyển – Buffet dimsum, bạn sẽ thưởng thức menu không giới hạn buffet dimsum từ hơn 30 món dimsum đến món cháo, mì thịt quay và BBQ hấp dẫn; Urban BBQ – nướng & lẩu Đô thành nổi bật với buffet nướng và lẩu Đô thành giúp bạn nâng tầm trải nghiệm buffet nướng và lẩu quen thuộc sinh động với menu hơn 130 món Nướng hấp dẫn với hương vị đặc trưng từ bò Mỹ, heo, gà, hải Sản nướng chạy chuyền, nướng xiên que, lẩu bên cạnh các món truyền thống, ăn chơi hay phong cách nước chấm nổi bật của Hàn và Việt.


Đến Buffet Corner bạn sẽ thưởng thức cả “thế giới” trong 1 giá Buffet. Nhiều món ăn ngon đặc sắc, các loại nước mát, nước trái cây và nước ngọt, thỏa thích tráng miệng với nhiều loại kem và trái cây. Những điều này đã đủ hấp dẫn bạn đến với Buffet Corner chưa?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô L3-10 Tầng 3 Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7308 4979

Mở cửa: 11:00 - 22:00
Chi phí: 100.000đ - 300.000đ

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/HaoUyen.CantoneseCuisineBuffet/
  • https://www.facebook.com/DaoHua.Taiwanese.HotpotParadise/


Buffet Corner - Estella Place
Buffet Corner - Estella Place
Buffet Corner - Estella Place
Buffet Corner - Estella Place

Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền - Vicom Megamall

Nhắc đến lẩu băng chuyền, cái tên Kichi Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của thực khách. Hiện nay Kichi Kichi có mặt tại nhiều thành phố lớn như: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.


Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.


Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Sài Gòn. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 Vicom Megamall, 139 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Hotline: 1900 6622

Mở cửa: 09:30 - 22:00
Chi phí: 179.000đ - 229.000đ

Website: https://kichi.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

Buffet lẩu băng chuyền
Buffet lẩu băng chuyền
Buffet lẩu băng chuyền
Buffet lẩu băng chuyền

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?