Top 7 Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Toplist tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Bajing BBQ

Bajing BBQ là địa chỉ chuyên phục vụ các món buffet nướng và ngoài ra còn có thêm các món lẩu rất thơm ngon, hấp dẫn. Đây là một trong những nhà hàng buffet chất lượng tại Hóc Môn mà bạn nên tham khảo. Bạn và bạn bè, người thân có thể tham khảo để cùng nhau có bữa ăn thật ngon miệng và có những giây phút vui vẻ bên nhau.


Bajing BBQ rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thoải mái, tuỳ thuộc vào sở thích của mình mà không phải lo thiếu món. Bạn có thể lựa chọn các món đã nấu sẵn như chả ram, khoai tây chiên, gà viên, cốm xanh chiên, cơm chiên dương châu,...hay các món sống để bạn vừa nướng vừa ăn như dồi sụn, mề gà, lòng non, sườn que, vy cá hồi,....Ngoài ra còn có các món tráng miệng rất hấp dẫn như trái cây, bánh da lợn, bánh bột mè và các loại trái cây tươi ngon.

Bajing BBQ có các mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Tại đây cũng có khá nhiều ưu đãi, giảm giá khi đi vào các khung giờ theo định của quán. Nhân viên tại đây sẽ phục vụ bạn nhiệt tình, giúp bạn có bữa ăn thật thoải mái, ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27F6- Đường DN6- Khu Dân Cư An Sương- Phường Tân Hưng Thuận- Quận 12- Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 328 829

Facebook: https://www.facebook.com/bajingbbq/

Bajing BBQ
Bajing BBQ
Bajing BBQ
Bajing BBQ

Good Ky

Good Ky cho những ai đang tìm kiếm địa điểm ăn buffet ngon mà không lo về giá cả, dịch vụ tại Hóc Môn. Đây là địa chỉ thích hợp để bạn và gia đình, bạn bè cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet ngon và chất lượng.


Tại đây có rất nhiều món nướng mà bạn có thể lựa chọn như rê sườn bò, nai, đùi gà nướng, bò ba chỉ, bò lá lốt, tôm, mực bầu, đà điểu, cá nướng, bắp bò, mực ống,....Ngoài ra còn có các món ăn đã nấu sẵn như mì xào, cơm chiên, khoai tây chiên và đặc biệt là món lẩu. Tại đây, bạn có thể thoải mái lấy đồ ăn kèm tại quầy line. Khi ăn các món chính xong thì đừng bỏ qua món tráng miệng, thực đơn tráng miệng tại Good Ky bao gồm chè, kem, trái cây, rau câu.

Không gian tại quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ để bạn cảm thấy thật thoải mái khi ăn uống tại Good Ky. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương, sẵn sàng thay vỉ, thay than, gắp đá ngay khi bạn cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Song Hành, Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0986 848 868 & 0966 612 168

Facebook: https://www.facebook.com/GOOD-KY-Buffet-N%C6%B0%E1%BB%9Bng-L%E1%BA%A9u-v%C3%A0-L%E1%BA%A9u-Kh%C3%B4-111310495168308/

Good Ky
Good Ky
Good Ky
Good Ky

Buffet Ba Chàng Trai

Nếu bạn thèm một bữa tiệc buffet thật chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này. Buffet Ba Chàng Trai là nơi để bạn cùng với người thân, bạn bè của mình có một bữa ăn thật no nê, chất lượng. Một bữa ăn ngon sẽ kết nối mọi người lại với nhau hơn, vừa ăn ngon vừa trò chuyện thì còn gì bằng.


Buffet Ba Chàng Trai được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể lựa chọn không gian lớn cho các bữa tiệc hay không gian nhỏ hơn với sự yên tĩnh và riêng tư. Điều đặc biệt phải nói tới khi ăn buffet đó là chất lượng thức ăn. Khi đến với Buffet Ba Chàng Trai, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức ăn khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không phải lo thiếu món. Đối với hải sản thì rất tươi sống, sạch sẽ, mang đến cho bạn một bữa ăn buffet hoàn hảo nhất.


Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo về vấn đề vệ sinh. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc ngay khi bạn cần. Điều đặc biệt là giá cả tại đây rất phải chăng, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng, rất đáng để bạn tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0866 557 166

Facebook: https://www.facebook.com/buffetbachangtrai

Buffet Ba Chàng Trai
Buffet Ba Chàng Trai
Buffet Ba Chàng Trai
Buffet Ba Chàng Trai

Cô 3 Gòi 2

Nếu bạn thèm một bữa tiệc buffet thật chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này. Cô 3 Gòi 2 sẽ là nơi để bạn cùng với người thân, bạn bè của mình có một bữa ăn thật no nê, chất lượng. Một bữa ăn ngon sẽ khiến cho mọi người kết nối với nhau nhiều hơn đó.


Món ăn tại Cô 3 Gòi 2 rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thoải mái, tuỳ thuộc vào sở thích của mình mà không phải lo thiếu món, chỉ sợ là bạn không thể thưởng thức hết các món tại đây thôi. Bạn có thể lựa chọn các món đã nấu sẵn như ốc đinh xào dừa, hấp bươu hấp tiêu xanh, ốc bươu hấp gừng, sụn gà chiên nước mắm, cơm chiên dương châu, giò heo kim chi hay các món sống để bạn vừa nướng vừa ăn như sườn cay sốt tiêu đen, bạch tuộc sốt sa tế, tôm sốt thái,...Ngoài ra còn có các món tráng miệng rất hấp dẫn như kem, bánh ngọt, chè,...


Không gian quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo về vấn đề vệ sinh. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc ngay khi bạn cần. Điều đặc biệt là giá cả tại đây rất phải chăng, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng, chỉ dao động từ 59.000 - 189.000, rất đáng để bạn tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100/8 Song Hành, xã Tân Xuân , huyện Hóc Môn

Điện thoại: 0909 151 151

Facebook: https://www.facebook.com/buffetco3coi2/?ref=page_internal

Cô 3 Gòi 2
Cô 3 Gòi 2
Cô 3 Gòi 2
Cô 3 Gòi 2

Buffet 123k Nướng Ngon

Buffet 123k Nướng Ngon cho những ai đang tìm kiếm địa điểm ăn buffet ngon mà không lo về giá cả, dịch vụ tại Hóc Môn. Đây là địa chỉ thích hợp để bạn và gia đình, bạn bè cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet ngon và chất lượng.

Buffet 123k Nướng Ngon được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể lựa chọn không gian lớn cho các bữa tiệc hay không gian nhỏ hơn với sự yên tĩnh và riêng tư.


Điều đặc biệt phải nói tới khi ăn buffet đó là chất lượng thức ăn. Khi đến với Buffet 123k Nướng Ngon, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức ăn khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không phải lo thiếu món. Đối với hải sản thì rất tươi sống, sạch sẽ, mang đến cho bạn một bữa ăn buffet hoàn hảo nhất.


Nhân viên tại Buffet 123k Nướng Ngon phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, chủ động đến thay than, thay vỉ, gắp đá cho bạn cách nhiệt tình. Giá cả tại đây rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn hãy tham khảo để cùng với gia đình, bạn bè có một bữa ăn buffet thật chất lượng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 45/2R Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
  • 6/7 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0913 896 896

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048941814892

Buffet 123k Nướng Ngon
Buffet 123k Nướng Ngon
Buffet 123k Nướng Ngon
Buffet 123k Nướng Ngon

Vườn nướng Hàn Quốc

Vườn nướng Hàn Quốc là địa chỉ chuyên phục vụ các món buffet nướng và ngoài ra còn có thêm các món lẩu rất thơm ngon, hấp dẫn. Bạn và bạn bè, người thân có thể tham khảo để cùng nhau có bữa ăn thật ngon miệng và có những giây phút vui vẻ bên nhau.


Tại đây có rất nhiều món nướng mà bạn có thể lựa chọn như đùi gà nướng, bò lá lốt, bò ba chỉ, tôm, mực bầu, nai, đà điểu, rê sườn bò, cá nướng, bắp bò, mực ống,....Ngoài ra còn có các món ăn đã nấu sẵn như mỳ đen, cơm trộn hàn quốc, sushi và đặc biệt là món lẩu. Tại đây, bạn có thể thoải mái lấy đồ ăn kèm tại quầy line. Khi ăn các món chính xong thì đừng bỏ qua món tráng miệng, thực đơn tráng miệng tại Vườn nướng Hàn Quốc bao gồm chè, kem, trái cây.


Vườn nướng Hàn Quốc có các mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Tại đây cũng có khá nhiều ưu đãi, giảm giá khi đi vào các khung giờ theo định của quán. Nhân viên tại đây sẽ phục vụ bạn nhiệt tình, giúp bạn có bữa ăn thật thoải mái, ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/9 Song Hành, Xã Tân Xuân, Hóc Môn

Điện thoại: 0866 129 099

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc/?ref=page_internal

Vườn nướng Hàn Quốc
Vườn nướng Hàn Quốc
Vườn nướng Hàn Quốc
Vườn nướng Hàn Quốc

Buffet BBQ Alibaba

Buffet BBQ Alibaba là một trong những nhà hàng buffet tại Hóc Môn mà bạn nên tham khảo. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây để thưởng thức các món ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng, giúp bạn gắn kết được tình cảm với mọi người thông qua một bữa ăn ngon.


Các món hải sản hay các loại thịt tại đây tại rất tươi ngon, đồ ăn được chuẩn bị rất sạch sẽ bày biện gọn gàng trên quầy. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, ăn thả ga mà không phải lo thiếu món. Các loại nước chấm tại Buffet BBQ Alibaba vô cùng đậm vị, kích thích vị giác của bạn, khiến bạn không thể cưỡng lại được. Giá cả tại đây rất phải chăng, hợp lý với chất lượng món ăn và cách thức phục vụ.


Không gian tại quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ để bạn cảm thấy thật thoải mái khi ăn uống tại Buffet BBQ Alibaba. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương, sẵn sàng thay vỉ, thay than, gắp đá ngay khi bạn cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39b Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0934 147 149

Facebook: https://www.facebook.com/buffetnuongalibaba

Buffet BBQ Alibaba
Buffet BBQ Alibaba
Buffet BBQ Alibaba
Buffet BBQ Alibaba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?