Top 6 địa chỉ ăn cua hoàng đế Đà Nẵng

Cua Hoàng đế, tên khoa học là Paralithodes camtschaticus, là một trong những món hải sản đắt đỏ bậc nhất thế giới. Trải qua nhiều công đoạn đánh bắt khó khăn , cùng chất lượng tương đương với kích cỡ, cua Hoàng đế hiện đang là món ăn được săn đón nhiều nhất của giới “ đại gia “ Việt. Cùng điểm qua Top 7 địa chỉ ăn cua Hoàng đế ở Đà Nẵng – thiên đường hải sản bậc nhất của Việt Nam để tìm hiểu xem cua Hoàng đế tuyệt hảo đến mức nào nhé!

Hải Sản Phố

Nếu đến Đà Nẵng mà bạn lại chưa ghé qua thiên đường hải sản ở Hải sản phố thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn.

Bởi đây là một trong những nhà hàng hải sản cao cấp tại Đà Nẵng nằm ngay sát biển, không gian quán rộng thênh thang với sức chứa lên tới 600 khách, được thiết kế theo phong cách phương Tây sang trọng. Menu của quán cũng hết sức “khủng” khi sở hữu gần 400 món ăn từ các loại hải sản tươi ngon do chính tay khách hàng lựa chọn từ trong bể.


Đặc biệt, King Crab cũng là một món ăn chất lượng cao được rất nhiều thực khách ưa chuộng, bởi độ xa xỉ và được chế biến từ những đầu bếp lành nghề, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất. Đến với thành phố biển xinh đẹp để thưởng thức món Cua Hoàng đế thần thánh, Hải sản phố chính là một gợi ý hợp lí dành cho bạn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá: 45.000 – 300.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN/
Món cua hoàng đế bắt mắt vô cùng
Món cua hoàng đế bắt mắt vô cùng
Choáng ngợp với không gian hoành tráng của nhà hàng
Choáng ngợp với không gian hoành tráng của nhà hàng

Nhà hàng Ngọc Hương

Tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp của quận Sơn Trà, nhà hàng Ngọc Hương có thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát. Những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác vừa sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thực khách. Qua bàn tay chế biến điệu nghệ của đầu bếp, những con cua Hoàng đế sau khi được thực khách lựa chọn đã biến thành những món ăn đa dạng dậy mùi thơm phức và trang trí cực kì đẹp mắt.


Tuy nhiên, King Crab là một loại thực phẩm vô cùng tinh khiết (vì được đánh bắt ở vùng biển Alaska trong lành), cho nên dù chế biến theo cách nào, King crab ở Ngọc Hương cũng cố gắng giữ được hương vị thuần khiết của thịt cua, đem đến hương vị chất lượng nhất dành cho khách hàng.


Bạn và gia đình có ý định “chịu chi” để thưởng thức món Cua Hoàng đế thì đừng ngần ngại đặt bàn hoặc đến với Ngọc Hương ngay nhé.


Thông tin tham khảo :

  • Địa chỉ : Lô 8+9, Khu dân cư 3, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa : 10.00 – 22.00
  • Giá : 40.000 – 400.000 VNĐ
  • Fanpage : https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/
Nhà hàng với không gian rộng rãi thoáng mát
Nhà hàng với không gian rộng rãi thoáng mát
Cua hoàng đế siêu to, siêu ngon
Cua hoàng đế siêu to, siêu ngon

Cua Đỏ

Tọa lạc ngay trên cung đường xinh đẹp ven biển Đà Nẵng, nhà hàng Cua Đỏ là một địa điểm mà du khách nhất định phải ghé qua nếu muốn thưởng thức những món ăn ngon từ King Crab. Lượng hải sản phong phú ngay từ vùng biển Đà Nẵng đã giúp cho Cua Đỏ luôn duy trì được nguồn hải sản rất mực tươi ngon. Bạn chắc chắn sẽ an tâm với Cua Đỏ bởi đây là nhà hàng ngay gần biển, lượng khách rất đông và nói không với việc trữ đông hải sản.


Tại đây cũng sở hữu những món ăn ngon từ cua Hoàng đế, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được cái chất và phong vị đặc trưng của món cua nổi tiếng này.


Nếu đến với thành phố biển Đà Nẵng, đừng quên lựa chọn Cua Đỏ làm nơi dừng chân của mình bạn nhé.

Thông tin tham khảo :

  • Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá: 100.000 - 330.000 VNĐ/Người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
Đĩa cua ngon khó có thể cưỡng lại
Đĩa cua ngon khó có thể cưỡng lại
Không gian nhà hàng đầy đủ tiện nghi, sang trọng
Không gian nhà hàng đầy đủ tiện nghi, sang trọng

4U Đà Nẵng

4U Restaurant là một nhà hàng nằm ở trung tâm Đà Nẵng đã xuất hiện từ khá lâu song vẫn luôn giữ vững được uy tín, chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ đúng với tinh thần của tên gọi 4U – chính là mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với thực khách. Không gian nhà hàng có view rất đẹp ngay sát biển, diện tích quán rộng rãi và bạn có thể vừa ăn vừa cảm nhận được những làn gió biển mát rười rượi vô cùng sảng khoái.


Hải sản ở 4U được đánh giá là luôn tươi ngon, chắc thịt và chế biến độc đáo. Đặc biệt nhất chính là món cua Hoàng đế được các đầu bếp biến tấu thành những món ăn hấp dẫn như nướng phomai, sốt tiêu, rang muối...mà món nào món đấy chất lượng đều thực sự rất đáng tiền. Nếu có dịp ghé qua Đà Nẵng và muốn ăn thử món Cua đắt đỏ nhất thế giới thì đừng quên địa chỉ của 4U Đà Nẵng bạn nha!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Lô 9 -10 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
  • Giá: 200.000 - 660.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien/
Món cua hoàng đế hấp dẫn vô cùng
Món cua hoàng đế hấp dẫn vô cùng

Cua Cớm

Cua Cớm cũng là một nhà hàng rất mới ở Đà Nẵng và được đánh giá là một trong những nhà hàng lớn nhất tại đây thời điểm này. Không gian quán cực kì rộng rãi và có kiến trúc khá lạ, có cả khu phục vụ trong nhà lẫn ngoài trời để chiều lòng thực khách.


Vì là một nhà hàng sang trọng nên giá cả các món ăn tại đây cũng không phải là rẻ. Song “ Cua Cớm “ được đánh giá là “ đắt xắt ra miếng “ bởi tất cả hải sản ở đây đều là hàng tuyển chọn, loại hải sản nào cũng là những con to nhất, tươi nhất, ngon nhất nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức mà không lo bị chặt chém đâu nhé.


Còn đối với món cua Hoàng đế tại “ Cua Cớm” được thực khách nhận xét chính là món ăn đặc biệt và tuyệt vời nhất tại đây. Không phải vì đây là món ăn đắt tiền và quý hiếm nhất, mà bởi kích cỡ khủng, đầy ắp thịt, thấm đủ lượng gia vị nhưng vẫn giữ được độ thơm ngon nguyên bản.


Muốn kiểm chứng chất lượng của Cua Hoàng đế nói riêng và vô vàn những món ăn khác tại đây nói chung, bạn còn nghĩ ngợi gì mà không đặt bàn luôn để có một chỗ ngồi thật đẹp ngay nào!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 150.000 - 350.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuacom.vn/
Nhà hàng sang trọng, hiện đại
Nhà hàng sang trọng, hiện đại
Món cua to, thơm ngon bổ dưỡng
Món cua to, thơm ngon bổ dưỡng

Sabaku

Sabaku là một nhà hàng hải sản “mới toanh” trên đường Võ Văn Kiệt với thiết kế tòa nhà 2 tầng rất sang trọng và hiện đại. Tuy không gian sang trọng là thế nhưng Sabaku lại mang đến cho thực khách những món ăn với giá cực ưu đãi và chất lượng chắc chắn cũng sẽ khiến bạn không có gì phải băn khoăn.


Sabaku sở hữu một Menu cực ấn tượng với hơn 100 loại hải sản khác nhau, mỗi món lại được biến tấu theo nhiều cách đảm bảo sẽ làm thực khách ngây ngất với sức sáng tạo của những người đầu bếp tại đây.


Đặc biệt không thể không nhắc đến món “ hot” của Sabaku, đó chính là cua Hoàng đế. Tường chừng như đối với mỗi món ăn tại Sabaku, đầu bếp đều coi là một tác phẩm nghệ thuật. Chính vậy mà món cua Hoàng đế bên cạnh chất lượng “ khỏi bàn” thì phần trang trí món ăn cũng sẽ làm thực khách vô cùng hứng thú.


Bạn muốn tự mình trải nghiệm thì nhớ thử cua Hoàng đế ở Sabaku đấy nhé !

Thông tin tham khảo :

  • Địa chỉ: Lô 01-A10 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 80.000 - 350.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan.sabaku/
Món King Crab luôn nằm trong top những thực phẩm được oder nhiều nhất
Món King Crab luôn nằm trong top những thực phẩm được oder nhiều nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?