Top 4 địa chỉ ăn trứng vịt lộn ngon tại Đà Lạt

Trứng vịt lộn là món ăn dân dã nhưng rất ưa chuộng đối với người Việt Nam. Trứng vịt lộn không phải món ăn nổi tiếng hay là đặc sản nhưng nó là món ăn muốn ăn bất chợt, bỗng dưng kháo nhau rằng "tớ thèm trứng vịt lộn" vậy là dắt nhau ra làm một vài cái cho đã cơn thèm. Lên Đà Lạt thì hãy đến những địa điểm Toplist giới thiệu và thưởng thức trứng vịt lộn ngay dịp bạn muốn ăn nhé!

Trứng Vịt Lộn - Chợ Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt là địa điểm rất thu hút khách nên ẩm thực ở khu vực này không thể thiếu bất cứ 1 món gì. Trứng vịt lộn - Chợ Đà Lạt là nơi thu hút khách ở Đà Lạt bởi vị trí địa lý và trứng ở đây chất lượng. Tới chợ Đà Lạt mà thèm vịt lộn cứ tạt ngang qua 19 khu B chợ Đà Lạt gọi dĩa trứng nóng vừa ăn vừa trò chuyện.


Trứng Vịt Lộn - Chợ Đà Lạt luôn là trứng mới nên trứng ngọt lắm, ăn vài cái cũng là lẽ thường, tuy nhiên chúng ta ăn vừa phải thôi nhé để còn thưởng thức những món ngon khác ở khu ẩm thực này. Trứng được nấu bằng nước dừa nên ngọt hơn bình thường, chấm với muối tiêu cay khiến ta cảm thấy như có một luồng hơi ấm, xua tan cái se lạnh của tiết trời Đà Lạt. Bên cạnh đó ở đây còn có cút lộn, chúng ta có thể thử cả 2 loại luôn để cảm nhận trứng ngon thế nào nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 19 Khu B Chợ Đà Lạt, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00
  • Giá: 7.000đ - 10.000đ
Trứng Vịt Lộn - Chợ Đà Lạt
Trứng Vịt Lộn - Chợ Đà Lạt

Doraemon Hột Vịt Lộn Nướng Muối Ớt

Vịt Lộn Muối Ớt - Phan Đình Phùng được phản hồi bởi thực khách vô cùng tốt từ món ăn đến phục vụ và không gian. Lên Đà Lạt se se lạnh mà ăn trứng vịt lộn muối ớt nóng thì hết sẩy. Trứng vịt lộn muối ớt là món ăn lạ mới xuất hiện gần đây ở Đà Lạt nhưng lại rất được săn lùng của thực khách.


Vịt Lộn Muối Ớt - Phan Đình Phùng được làm bởi phương thức khá kỳ công. Trứng đem luộc trước để đảm bảo trứng đủ độ chín sau đó sẽ tách vỏ đặt lên vỉ nướng đem nướng cùng với muối ớt, mỡ hành nhìn rất hấp dẫn. Sau đó món ăn sẽ được điểm thêm 1 vài cành rau xanh nhìn rất đẹp mắt, ăn ngon mà cũng phù hợp để chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 348 Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Hotline: 081 722 1118
  • Fanpage: https://www.facebook.com/doraemon94Nanam
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 20:00
  • Giá: 10.000đ - 20.000đ
Trứng vịt lộn muối ớt ngon miễn chê tại Đà Lạt
Trứng vịt lộn muối ớt ngon miễn chê tại Đà Lạt
Trứng vịt lộn muối ớt
Trứng vịt lộn muối ớt

Hột Vịt Lộn - Phan Bội Châu

Hột Vịt Lộn - Phan Bội Châu là quán lâu năm ở Đà Lạt, ai đang tọa lạc tại Đà Lạt sẽ biết đến quán trứng vịt lộn Phan Bội Châu, trứng ở đây là trứng được chọn những cái trứng non mang về luộc và ủ nóng để khách hàng thưởng thức mới lấy ra khỏi thúng ủ trứng.


Hột Vịt Lộn - Phan Bội Châu chỉ là quán vỉa hè nhỏ nhưng khi nào quán cũng có khách vì quán khá có tiếng ở Đà Lạt, mọi người kháo nhau nơi ăn trứng vịt lộn ngon không thể không nhắc đến quán. Điểm cộng của Hột Vịt Lộn - Phan Bội Châu là trứng luôn mới và nóng hổi, trứng ngọt và không bị sáp do quá tra hoặc các nguyên do khác. Đà Lạt không phải đến một lần nên khi quay về hay trở lại mọi người vẫn thường chọn Hột Vịt Lộn - Phan Bội Châu huyền thoại để thưởng thức trứng lộn tươi mới và ngọt nước.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 3 Khu Hòa Bình, Phan Bội Châu, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Giá: 10.000đ - 30.000đ
Hột Vịt Lộn - Phan Bội Châu
Hột Vịt Lộn - Phan Bội Châu

Hột Vịt Lộn - Ngã 3 Chùa - Đà Lạt

Hột Vịt Lộn - Ngã 3 Chùa - Đà Lạt là quán ăn vỉa hè nhỏ nhưng khá sạch sẽ, chủ gánh hàng thân thiện nhiệt tình nên khách hàng khá mến và thích đến quán để thưởng thức. Chất lượng trứng vịt lộn ở đây khá ổn định không lên xuống theo mùa hay theo ngày. Trứng vừa vặn, không quá già nên ăn nước ngọt và ăn kèm muối tiêu, rau gia vị thì đúng là món ăn cho mùa đông và món ăn sinh ra dành cho thời tiết Đà Lạt.


Hột Vịt Lộn - Ngã 3 Chùa - Đà Lạt tồn tại cũng khá lâu nên rất nhiều du khách đã tìm đến đây những lần sau đó khi có cơ hội đến với Đà Lạt. Khách đến với gánh hàng lúc nào cũng đông nên trứng không tồn từ ngày này qua ngày khác mà dứt điểm theo ngày nên trứng rất mới và tươi ngon.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngã 3 Chùa, Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Giá: 10.000đ - 30.000đ
Hột Vịt Lộn - Ngã 3 Chùa - Đà Lạt
Hột Vịt Lộn - Ngã 3 Chùa - Đà Lạt
Trứng vịt lộn (ảnh minh họa)
Trứng vịt lộn (ảnh minh họa)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?