Top 10 Địa chỉ bán bánh Donut siêu hấp dẫn tại TP. HCM

Bánh Donut nhận được tình cảm của đông đảo tín đồ hảo ngọt. Chính vì thế, các địa chỉ bán bánh Donut xuất hiện rất nhiều tại Sài Gòn với nhiều mức giá khác nhau. Hôm nay, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ bán bánh Donut siêu hấp dẫn tại TP.HCM.

Rocketto Desserts

Rocketto Desserts là điểm đến ngọt ngào tiếp theo trong bài viết hôm nay. Cửa hàng Rocketto Desserts có không gian rộng rãi, đẹp mắt giúp khách hàng đến mua, đặt bánh vô cùng thoải mái. Rocketto Desserts hội tụ đa dạng các loại bánh, như bánh mì, bánh ngọt miếng, bánh kem sinh nhật, bánh mặn,... Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh Donut ngon và giá cả phù hợp thì có thể cân nhắc đến cửa hàng Rocketto Desserts.


Tất cả loại bánh Donut tại cửa hàng Rocketto Desserts đều được trang trí rất bắt mắt, bánh rất thơm, vỏ bánh dai, các vị kem phủ bên trên ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Một số vị loại Donut được khách hàng yêu thích tại cửa hàng này là: Donut dừa Chocolate trắng, Donut bắp rang Chocolate hồng, Donut Oreo,... Ngoài ra, cửa hàng Rocketto Desserts còn có nhiều phiên bản sáng tạo với dòng Donut Premium và Gourmet với mức giá nhỉnh hơn một chút, hương vị rất đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210/2a Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0367 728 954
Fanpage: https://www.facebook.com/rockettodessert

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Rocketto Desserts
Rocketto Desserts
Rocketto Desserts
Rocketto Desserts

Kute Donuts

Một trong những địa chỉ bán bánh Donut siêu hấp đẫn được khách hàng TP.HCM thường xuyên ủng hộ chính là Kute Donuts. Điều làm cho Kute Donut trở nên đặc biệt là ở đây bán bánh vòng Nhật Bản có tên gọi là Pon De Ring hoặc Mochi Donut. Bánh Donut ở đây được đánh giá vừa xinh mà lại còn ngon, bánh không quá ngọt bên ngoài vỏ có chút cảm giác giòn ngọt dịu của topping, dẻo dẻo bên trong.


Bạn có thể mua bánh theo từng vị riêng lẻ hoặc hộp mix nhiều vị để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với mức giá dễ chịu hơn. Điểm cộng của Kute Donuts chính là thường xuyên ra mắt những vị bánh đặc biệt, bánh theo mùa lễ hội với vẻ ngoài bắt mắt đúng chủ đề và hương vị riêng biệt với công thức được nghiên cứu tỉ mỉ. Nhân viên của các cửa hàng đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng - đây cũng là yếu tố giúp Kute Donuts chinh phục người dân nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 74 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0888 046 165
Email: kutedonutsvietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kutedonuts/

Kute Donuts
Kute Donuts
Kute Donuts
Kute Donuts

Tous les Jours

Nhắc đến những tiệm bánh ngon tại TP.HCM thì không thể bỏ qua Tous les Jours. Đây là một địa chỉ bán bánh thỏa mãn tiêu chí ngon miệng và hút mắt. Tous les Jours cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist dành cho những bạn đang tìm kiếm nơi bán bánh Donut siêu hấp dẫn. Tous les Jours tạo ra những chiếc bánh Donut thơm ngon, hấp dẫn từ các thành phần có xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe.


Khi thưởng thức, bánh Donut ở đây sẽ khiến người thưởng thức chiếc bánh say mê và nhớ mãi hương vị miếng bánh đó. Thêm vào đó, chụp ảnh cùng những chiếc bánh Donut xinh xắn từ Tous les Jours sẽ là lựa chọn nghìn like dành cho team sống ảo. Ngoài ra, vào những dịp lễ hội đặc biệt, điển hình như Giáng Sinh cũng là lúc mang đến nhiều nguồn cảm hứng đặc biệt cho Tous les Jours, từ đó cho ra đời những chiếc bánh vừa quen vừa lạ với cách trang trí độc đáo chờ khách hàng khám phá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A01.03 Masteri Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Vista Walk P1, 628C Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 64 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

Điện thoại: 028 2727 2772

Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

Tous les Jours
Tous les Jours
Tous les Jours
Tous les Jours

KaTee Dessert

Một tiệm bánh bán bán Donut mà cac thực khách đam mê bánh Donut không thể bỏ qua chính là Katee Dessert tại Quận Bình Thạnh. Quán có 2 chi nhánh tại Nguyễn Thiện Hiền và Vạn Kiếp, nhưng quán chỉ chuyên bán bánh Donut tại cơ sở Vạn Kiếp và giờ mở bán thường từ 17h - 22h. Nếu đến sớm hơn, thực khách có thể phải chờ vì quán chưa chuẩn bị kịp bánh.


Đây là tiệm bánh được các bạn trẻ rất yêu thích. Vị bánh vừa phải, không bị quá ngọt, bánh được làm rất mềm và dễ ăn. Có thể chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính. Ngoài ra, tại Katee Dessert còn có rất nhiều loại bánh khách để thực khách có thể lựa chọn ngoài Donut như bánh kem, Triramisu,.. cực kỳ hấp dẫn mà thực khách đến quán không thể bỏ qua. Không gian quán cực kỳ sáng và bánh được trưng bày bắt mắt. Vào quán, bạn như lạc vào thiên đường bánh và choáng ngợp trước những món bánh được trang trí hấp dẫn. Quán nằm trên con đường Vạn Kiếp nên các bạn có thể dễ tìm thấy địa chỉ để đến quán mua cho mình một chiếc bánh Donut thơm ngon hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Email: Thudo160400@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ktskitchen1604
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

KaTee Dessert
KaTee Dessert
KaTee Dessert
KaTee Dessert

Bagel Brothers

Bagel Brothers là một trong những tiệm bán bánh Donut mà dân tình không hề bỏ lỡ, quán tọa lạc tại con đường Tống Hữu Định, thuộc khu ăn chơi Thảo Điền, Quận 2. Nếu bạn đến khu Thảo Điền vi vu thì đừng ngần ngại vào quán thử những món bánh tại đây nhé. Chắn chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi độ ngon và hấp dẫn của những chiếc bánh Donut đến từ Bagel Brothers.


Bánh Donut tại đây được nhận xét là vừa vị, không quá ngọt đậm, theo hướng truyền thống hơn những quán khác. Bánh được nướng và làm một cách tỉ mỉ và công phu để đem đến những chiếc bánh ngon nhất cho thực khách. Còn không gian quán hiện đại và thoáng mát, thực khách có thể lựa chọn cho mình nhiều góc ngồi đẹp để thưởng thức chiếc bánh thơm ngon. Ngoài ra, đây còn là một địa điểm sống ảo cho những bức hình xinh xắn và dễ thương cùng với chiếc bánh Donut. Nhân viên phục vụ tôn trọng khách hàng tuyệt đối, rất dễ thương. Không giống những tiệm bán bánh Donut khác, Bagel Brothers còn bán nhiều loại bánh khác nhau để phục vụ theo nhu cầu của khách hàng và đa dạng chọn lựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Tống Hữu Định, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 07 6361 0211
Email: bagelbrothersvn@gmail.com
Website: https://www.bagelbrothersvn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bagelbrothersvn
Giờ mở cửa: 07:15 - 15:00

Bagel Brothers
Bagel Brothers
Bagel Brothers
Bagel Brothers

Paris Baguette

Paris Baguette là thương hiệu bánh nổi tiếng với hơn 4000 cửa hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại TP.HCM, Paris Baguette cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên của các tín đồ sành ăn. Các cửa hàng Paris Baguette không chỉ phục vụ đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn, bánh kem mà còn có cả thức uống, không gian quán rộng rãi, sang trọng nên khách hàng có thể thư giãn, gặp gỡ bạn bè tại đây.


Đến với các cửa hàng Paris Baguette, bạn sẽ thực sự choáng ngợp bởi hương thơm ngạt ngào của các loại bánh Âu từ bánh kem, tiramisu, macarons,… và có cả Donut mà bạn đang tìm kiếm. Bánh Donut ở đây có kích thước vừa phải, lớp kem và topping khá nhiều, vị bánh ngọt ngào, ráo dầu nên ăn không bị ngán. Sự đa dạng và vị ngon của bánh cùng với sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên phục vụ đã ghi dấu ấn của thương hiệu Paris Baguette trong lòng thực khách suốt bao năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L1-04 TTTM Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 26 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

Điện thoại: 028 5414 1454

Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

Paris Baguette
Paris Baguette
Paris Baguette
Paris Baguette

Tiệm bánh Đồ Nút

Tiệm bánh Đồ Nút là một trong những tiệm bánh Donut được khách hàng TP.HCM ưu ái bởi vị bánh ngon, mức giá rất bình dân. Tiệm luôn quan tâm đến độ tươi ngon của bánh, vì thế bánh ở đây được làm ra mỗi ngày, không sử dụng hàng tồn nhằm phục vụ bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Những chiếc bánh Donut thơm ngon ở Tiệm bánh Đồ Nút có mức giá là 13.000 nghìn/cái, bao gồm Donut truyền thống và Donut nhân kem.


Donut truyền thống của Tiệm bánh Đồ Nút sẽ chinh phục bạn với vị socola đen, socola trắng, dâu, matcha, việt quất,... Đối với Donut nhân kem, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn các vị gồm: kem sữa, trứng muối, socola, matcha. Ngoài ra, Tiệm bánh Đồ Nút còn có một số combo gồm nhiều vị bánh, bánh + thức uống với mức giá siêu dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhìn chung, kết cấu bánh mềm, ráo dầu, không bị khô, có vị ngọt nhẹ nên không kén người ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 277 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0365 853 114
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanh.donut/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Tiệm bánh Đồ Nút
Tiệm bánh Đồ Nút
Tiệm bánh Đồ Nút
Tiệm bánh Đồ Nút

Thế Giới Donut

Thế Giới Donut là một địa chỉ bán bánh Donut lâu năm tại TP.HCM, đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều khách hàng. Điểm được khách hàng yêu thích nhất khi thưởng thức bánh Donut ở cửa hàng Thế Giới Donut chính là bánh xốp mịn không bị khô, mỗi lớp kem được trang trí phía trên là từng vị khác nhau nên rất đa dạng. Thêm vào đó, bánh Donut ở đây có hình dạng độc đáo, ngộ nghĩnh rất thích mắt, các bé nhỏ nhìn là mê ngay.


Bước vào cửa hàng Thế Giới Donut, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới ngập tràn của cả trăm loại bánh donut với các loại trang trí khác nhau như con ếch, hello kitty, con heo hay các loại trái cây như dưa hấu, kiwi,... Sau quá trình hoạt động, giá bánh vẫn không thay đổi nhiều, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Bánh Donut ở Thế Giới Donut có giá khoảng 16.000 nghìn/cái, mức giá này rất dễ chịu để ăn hay mua tặng bạn bè, người thân đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8208 999
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidonut/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Thế Giới Donut
Thế Giới Donut
Thế Giới Donut
Thế Giới Donut

ABC Bakery

Đối với các tín đồ đam mê bánh thì ABC Bakery đã là một thương hiệu bánh vô cùng quen thuộc, cái tên này rất nổi tiếng tại Việt Nam, với nhiều chi nhánh phủ sóng các tỉnh thành. Đối với TP.HCM, các chi nhánh của ABC Bakery cũng là một lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Ngay từ khi vừa bước vào cửa hàng, khu vực trưng bày bắt mắt với những chiếc bánh đẹp, thơm ngon được bày trí theo loại với mức giá cụ thể đã ghi điểm trong lòng khách hàng.


Về sản phẩm bánh Donut, ABC Bakery cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc và hương vị, loại nào cũng có vị dễ ăn. Mỗi chiếc bánh Donut của ABC Bakery đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp, vì vậy khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm từ thương hiệu này, đặc biệt là các bạn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 223 – 225 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • 91A – 91 – 91B Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM
  • 368 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://abcbakery.co/

Điện thoại: 028 3622 2877

Email: contact@abcbakery.co

Website: https://abcbakery.co/

Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

ABC Bakery
ABC Bakery
ABC Bakery
ABC Bakery

DOSH

DOSH là gương mặt hot tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Hiện tại, DOSH có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, mỗi chi nhánh của DOSH đều có vẻ đẹp riêng. Chi nhánh Nguyễn Huệ có view phố đi bộ, nằm trong chung cư 42 cổ kính, chi nhánh Võ Văn Kiệt nổi bật với tông trắng - cam hiện đại, trẻ trung. Không gian của hai quán có nhiều góc sống ảo nên đặc biệt thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức bánh và check in.


Tại DOSH không chỉ có bánh Donut mà còn có thêm nhiều phiên bản độc đáo kết hợp giữa các loại thức uống và bánh Donut phía bên trên. Điểm cộng của DOSH chính là rất chú trọng ở khâu trang trí, bánh và nước khi mang đến phục vụ khách hàng đều khiến khách trầm trồ vì đẹp mắt và trông rất hoành tráng. Thêm vào đó, nhân viên của cửa hàng đều được đào tạo bài bản nên thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi mua bánh tại DOSH.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 152 – 154 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
  • Lầu 3, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0909 962 205
Email: doshdoughnuts@gmail.com
Website: https://doshdoughnuts.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dosh.com.vn/

DOSH
DOSH
DOSH
DOSH

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?