Top 5 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Toplist tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Quảng Nam nhé!

Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng

Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Quảng Nam. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng cho Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn của quán cũng rất ngon. Bánh tráng cuốn ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng trộn đặc trưng này thì đừng bỏ qua Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 278 Hùng Vương, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng
Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng
Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng
Bà Ly - Chuyên Bánh Tráng

Bánh Tráng Trộn - Mr. Út

Nhắc đến bánh tráng trộn hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Bánh Tráng Trộn - Mr. Út, chỉ là một quán ăn vặt nhỏ nhưng lại thu hút được rất nhiều người đến đây. Bánh Tráng Trộn - Mr. Út có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Quảng Nam vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên Bánh Tráng Trộn - Mr. Út được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng trộn ở đây có giá 20.000 đồng/ bịch. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.


Bánh Tráng Trộn - Mr. Út nằm trên đường 18/8 là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Ở Bánh Tráng Trộn - Mr. Út rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Đường 18/8, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam

Bánh Tráng Trộn - Mr. Út
Bánh Tráng Trộn - Mr. Út
Bánh Tráng Trộn - Mr. Út
Bánh Tráng Trộn - Mr. Út

Ăn Vặt Nghé Ọ

Thèm bánh tráng trộn là nghĩ đến ngay Ăn Vặt Nghé Ọ, bánh tráng mềm, trộn ngon mà có nhiều loại sốt tha hồ chọn nữa! Giờ còn có thêm mấy món ăn vặt khác càng hấp dẫn hơn! Rảnh rảnh thì đến mua không ngồi nhà alo là giao hàng tới tận nơi! Bánh tráng mỗi ngày là xếp hàng hàng chồng chất lên nhau, cuối ngày là hết sạch trơn à! Ngoài bịch nhỏ ra còn bán cả bịch chà bá nửa ký, 1 ký luôn. Đi chung hùn tiền vào mua ăn đã ghiền mà còn tiết kiệm.


Dường như sức hút của những hàng bánh tráng trộn này không phải chỉ ở nguyên liệu đa dạng mà còn vì người làm bánh phải thật “nghệ” và khéo léo. Ăn Vặt Nghé Ọ này cũng không ngoại lệ. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách. Ăn Vặt Nghé Ọ cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 142 Trần Quang Khải, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Ăn Vặt Nghé Ọ
Ăn Vặt Nghé Ọ
Ăn Vặt Nghé Ọ
Ăn Vặt Nghé Ọ

Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon

Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon nằm tại 8/5 Nguyễn Huệ, P. Minh An, TP. Hội An. Quán bánh tráng trộn này rất được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về cả hương vị và sự đầy đặn. Nằm ở một góc phố nhỏ nhưng nếu bạn không nhanh chân sẽ không có cơ hội thưởng thức món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon vì nó quá hot. Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại nơi này: Món bánh tráng ở đây thực sự rất ngon, chuẩn vị miền Nam. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút... cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chú giảm ớt lại.


Nước sốt tại quán khá đặc biệt và theo một công thức riêng biệt. Kết hợp cùng bánh tráng ăn rất bắt miệng. Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon cũng được ưa thích bởi vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo. Vậy nên các mẹ đều yên tâm tin tưởng. Giá siêu đáng yêu. Chỉ từ 25.000 đồng bạn đã có một bịch bánh tráng ăn no kềnh bụng. Chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình, sẵn sàng bỏ thêm bất cứ gia vị nào mà bạn muốn. Quán cực kì đông và thường hết hàng sớm, bạn nên đặt qua các app để vừa có đồ ăn, vừa được giảm giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8/5 Nguyễn Huệ, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon
Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon
Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon
Bánh Tráng Trộn Hiền Minhon

Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng

Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng là nơi bán bánh tráng trộn có "thương hiệu" đàng hoàng. Khác với những người bán bánh tráng khu vực này, quán của Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng có đặt biển tên to và oách xà lách. Người ta thường không hiểu sao chị lại đặt tên Bánh Tráng Chửi như vậy chỉ biết quán rất đông và bánh tráng thì cực ngon. Bánh tráng trộn tại quán khi ăn bạn sẽ có cảm nhận được vị dai giòn rõ rệt, thấm đạm vị sốt quyện vào bánh tráng cùng các topping khác, tạo nên món ăn ngon, đậm mùi vị riêng, gây ấn tượng cho thực khách ngay miếng đầu tiên.


Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bánh và sốt đều rất ngon, nhiều xoài và khô mực ăn rất đã. Bạn có thể tự chọn vị để mix, một hộp 20.000 đồng cho hai người ăn no căng luôn. Sự nồng nhiệt hiếu khách của chủ quán cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn thực khách đến đây ăn và lựa chọn tin dùng. Và đồ ăn của quán cũng đa dạng giúp du khách có thể lựa chọn cho mình được nhiều món ăn. Quán mở từ sáng đến tối nên hãy thu xếp thời gian để đến đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19/9 Lê Quý Đôn, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng
Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng
Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng
Ăn Vặt Bánh Tráng Chửi GĐ Kim Đồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?