Top 5 Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất tỉnh Bình Định

Ngày nay, dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống được mở ra khắp nơi trên địa bàn tỉnh Bình Định. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín đem đến chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng cho bạn. Vì vậy, để không làm bạn phải băn khoăn, trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín nhất cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống tại Bình Định.

Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn

Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn chính thức hoạt động được hơn 10 năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Tính tới thời điểm hiện tại đội ngũ nhân viên hút hầm cầu tự hào mình có kinh nghiệm chuyên môn thuộc hàng thành thạo nhất. Chuyên xử lý hút hầm cầu, bể phốt, thông cống nghẹt, nạo vét hố ga hay xử lý mọi vấn đề liên quan tới thông cống thoát nước, xử lý những khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng công trình phụ của gia đình, bệnh viện, trường học, công ty,…


Công Ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, không lo ngại vấn đề khoảng cách rất vinh hạnh khi được phục vụ khách hàng ở khắp mọi nơi tại Quy Nhơn, Bình Định. Hơn thế nữa, công ty cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành lân cận. Chỉ cần giúp khách hàng yên tâm gạt bỏ những lo lắng khi sử dụng công trình phụ thì đó là trách nhiệm của công ty.


Về chất lượng dịch vụ, Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn luôn đặt 3 tiêu chí lên hàng đầu: Nhanh chóng, sạch sẽ và giá thành dịch vụ phải chăng. Khi xảy ra sự cố với công trình phụ và không được xử kịp thời thì nó sẽ là mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn luôn nỗ lực hết sức mình giúp quý khách hàng xử lý nhanh chóng những sự cố đó những vẫn phải đảm bảo được chất lượng công trình sau khi thi công, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ của công ty này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 9 Nguyễn Trãi, Phường Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định
  • 62 Nguyễn Đình Chiểu, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
  • 195 Nguyễn Trân, Tam Quan Nam, Hoài Nhơn, Bình Định
  • TT. An Lão, An Lão, Bình Định
  • 03 huỳnh đăng thơ, Hoài Ân, Bình Định
  • ĐT633, Cát Tài, Phù Cát, Bình Định
  • Vạn Phú, xã Mỹ Lộc, QL1A, Phù Mỹ, Bình Định
  • TT. Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định
  • 92 Đào Tấn, TT. Tuy Phước, Tuy Phước, Bình Định
  • ĐT638, TT. Vân Canh, Vân Canh, Bình Định
  • Vĩnh Giang, Vĩnh Thạnh, Bình Định

Điện thoại: 0867 431 000
Website: huthamcauquynhon.webflow.io

Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn
Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn
Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn
Công ty vệ sinh môi trường Quy Nhơn

Công ty hút hầm cầu Thịnh Phát

Công ty hút hầm cầu Thịnh Phát là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ hút hầm cầu. Công ty không những có máy móc hiện đại trong lĩnh vực này khi thi công mà còn mang lại cho khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ với phương châm nhanh gọn sạch sẽ uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu. Trong một số năm gần đây do nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng vì thế công ty mở rộng cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau như: thông tắc cống nghẹt, hút hầm cầu, thông tắc bồn cầu, nạo vét hố ga, hút bùn và hóa chất, chạy lại đường ống nước... với chất lượng tốt và giá cả phù hợp với người dân.


Phương châm của Công ty hút hầm cầu Thịnh Phát đảm bảo Uy tín – Chuyên Nghiệp – Nhanh gọn – Sạch sẽ – Giá cả tốt nhất trên thị trường dịch vụ vệ sinh tại thành Bình Định. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc, tại đây cam kết triển khai dịch vụ giúp khách hàng vừa ý nhất. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu chất lượng hàng đầu của Công ty hút hầm cầu Thịnh Phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Thi Sách, Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0985 525 353
Email: long19506@gmail.com
Website: thongcongnghetquynhon.com

Dịch vụ hút hầm cầu Thịnh Phát
Dịch vụ hút hầm cầu Thịnh Phát
Dịch vụ hút hầm cầu Thịnh Phát
Dịch vụ hút hầm cầu Thịnh Phát

Công ty CP Môi trường Bình Định

Công ty CP Môi trường Bình Định đã và đang thực hiện dịch vụ thu gom, vận chuyển chất thải hầm cầu trên địa bàn tỉnh Bình Định,... Đối tượng khách hàng của công ty đa dạng từ các nhà máy sản xuất, cao ốc văn phòng, các khu chung cư kết hợp trung tâm thương mại cho đến các bệnh viện, nhà dân. Công ty CP Môi trường Bình Định tự tin khẳng định là một trong những đơn vị có đầy đủ kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống chất lượng nhất mà bạn đang tìm. Với các trang thiết bị luôn được đầu tư và cải tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự đa dạng về chủng loại phương tiện vận chuyển từ xe Stec 03m3 đến xe bồn hút 05m3, công ty luôn có đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Trải nghiệm quá trình sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông cống của Công ty CP Môi trường Bình Định sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như thái độ của đội ngũ nhân viên tại đây. Sau khi hoàn tất dịch vụ theo đúng thời gian, tần suất, địa điểm đã được thỏa thuận trong hợp đồng, công ty sẽ tiến hành thực hiện nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ thêm nếu có nhu cầu tái ký hợp đồng hoặc thực hiện thêm các dịch vụ khác. Công ty CP Môi trường Bình Định luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua những ưu đãi và chế độ hậu mãi đặc biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256 3822 545
Email: ctmtdtquynhon@vnn.vn
Website: moitruongbinhdinh.vn
Fanpage: facebook.com/moitruongbinhdinh

Công ty CP Môi trường Bình Định
Công ty CP Môi trường Bình Định
Công ty CP Môi trường Bình Định
Công ty CP Môi trường Bình Định

Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định

Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại khu vực thành phố Quy Nhơn luôn lấy được lòng tin của khách hàng và được người dân nơi đây yêu mến, tin tưởng. Trong số các dịch vụ của công ty cung cấp thì dịch vụ thông cống, hút bể phốt là phổ biến nhất, với mật độ dân số ở thành phố Quy Nhơn cao thì hàng ngày có hàng trăm trường hợp bị nghẹt cần đến công ty xử lý.


Đội ngũ nhân viên tại Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định rất chuyên nghiệp, hệ thống kỹ thuật - máy móc hiện đại. Luôn đặt lợi ích khách hàng là cốt lõi, Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định trân trọng từng khách hàng và luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị và lợi ích lớn nhất có thể. Tất cả mọi người đều có lợi, nhấn mạnh việc luôn cân bằng lợi ích giữa đôi bên, đảm bảo mỗi cá nhân đều cảm thấy hài lòng. Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng. Dịch vụ hoàn hảo, nhân viên nhiệt tình, không ngại khó, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.


Với nhiều năm kinh nghiệm và lịch sử hoạt động hơn nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh đô thị, Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất Quy Nhơn. Có chế độ bảo hành hợp lý, hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nếu còn trong thời gian bảo hành mà do lỗi thi công, công ty sẽ xử lý miễn phí. Qua một thời gian dài phục vụ công ty xử lý cho hàng triệu hộ gia đình và được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Nguyễn Diêu, Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0702 267 267 & 0915 327 327
Email: huthamcaubinhdinh@gmail.com
Website: huthamcaubinhdinh.com

Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định
Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định
Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định
Hút hầm cầu Quy Nhơn, Bình Định

Dịch vụ hút hầm cầu Minh Hoàng

Dịch vụ hút hầm cầu Minh Hoàng là một trong những công ty dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực hút bể phốt, thông tắc cống tại Bình Định, cung cấp các dịch vụ chuyên hút hầm cầu, biogas, sửa chữa thông tắc cầu cống nghẹt và nhận xây lắp đặt đường ống nước sinh hoạt và nhận xây đào mới hầm cầu hầm rút chuẩn theo quy cách hầm tự hoại. Chính vì thế gia đình các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, dịch vụ của công ty luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Bất kể thời gian nào trong ngày, Dịch vụ hút hầm cầu Oanh Trang - Minh Hoàng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn trên địa bàn tỉnh. Tư vấn và khảo sát miễn phí dịch vụ thông tắc cống bằng thợ nghề lâu năm, tay nghề giỏi.


Dịch vụ hút hầm cầu Minh Hoàng
có xe chuyên dụng luôn di chuyển khắp quanh khu vực, vì vậy chỉ cần nhấc máy lên gọi, nhân viên sẽ có mặt ngay sau 15 phút. Luôn tự hào khi sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, máy móc với những tính năng hiện đại nhất đáp ứng cho công việc hút hầm cầu, thông cống nghẹt, nạo vét hố ga. Hướng đến mong muốn duy nhất đó là giúp khách hàng cảm thấy luôn luôn yên tâm, luôn có sự tin tưởng tuyệt đối khi đã chọn sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 350 Hùng Vương, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0915 327 327
Email: anhphan456789@gmail.com
Website: huthamcauthongnghet.com

Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định
Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định
Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định
Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?