Top 10 Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Bạn có từng đau đầu vì mỗi khi hầm cầu bị đầy, tắc nghẽn và bốc mùi hôi thối hay những lúc cống bị nghẹt, ùn ứ nhưng mình không thể tự sửa được. Việc thông tắc, hút hầm cầu vô cùng phức tạp và khó sửa chữa, lúc này, bạn cần tìm đến các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để giúp bạn xử lý. Nếu bạn còn đang thắc mắc về địa chỉ những công ty có dịch vụ thông tắc cống uy tín tại khu vực Quảng Nam, thì hãy để Toplist giải đáp giúp bạn trong bài viết này nhé!

Rút Hầm Cầu Thành Đạt

Với cuộc sống hiện đại, xuất hiện ngày càng nhiều các công ty lớn, nhà máy xí nghiệp hay nhiều hộ gia đình sinh sống trong các khu đô thị, khu dân cư đông đúc thì lượng chất thải thải ra hàng ngày sẽ gia tăng nhanh chóng. Sau một thời gian sẽ gây ách tắc, bốc mùi hôi thối ra môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Chính vì thế, Rút Hầm Cầu Thành Đạt đã được ra đời, và đặc biệt đẩy mạnh các dịch vụ thông tắc cống và hút bể phốt.


Công ty trải qua hơn 5 năm làm dịch vụ hút hầm cầu và thông tắc cống tại Quảng Nam, đã có bước phát triển rõ rệt và thành lập nhiều chi nhánh được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng nguồn nhân lực mạnh mẽ. Rút Hầm Cầu Thành Đạt có chuyên môn cao và hiểu rõ tính chất của việc tắc cống, kẹt bể phốt, nên không chỉ giải quyết tốt, nhanh chóng, mà công ty luôn khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ định kỳ, thường xuyên cũng như hướng dẫn các biện pháp vệ sinh đơn giản tại nhà để khu vực cống, bồn vệ sinh tại nhà khách hàng ổn định nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 240 Tôn Đức Thắng, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
  • 286 Hùng Vương, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 60 Hoàng Diệu, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0914 081 248 & 0905 762 548
Email: vandangnguyendn@gmail.com
Website: huthamvesinhtaiquangnam.com

Rút Hầm Cầu Thành Đạt
Rút Hầm Cầu Thành Đạt
Rút Hầm Cầu Thành Đạt
Rút Hầm Cầu Thành Đạt

Hút bể phốt giá rẻ 24/7

Hiện tại, trên địa bàn Quảng Nam có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nên việc lựa chọn cho mình một dịch vụ tốt nhất luôn là điều khó khăn của mọi quý khách hàng. Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu, thông tắc bồn cầu ở Quảng Nam uy tín, thì Hút bể phốt giá rẻ 24/7 sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả.


Có thể thấy, nhu cầu lựa chọn sử dụng dịch vụ của mỗi khách hàng thường đa dạng và khác nhau, có những khách hàng ưng ý một dịch vụ có giá thành rẻ hay thậm chí là sử dụng dịch vụ có chi nhánh gần nhà để được hỗ trợ nhanh chóng. Dịch vụ thông cống nghẹt, hút bể phốt tại Hút bể phốt giá rẻ 24/7 luôn thấu hiểu những nguyện vọng đó của quý khách hàng và đã triển khai mô hình chi nhánh cũng như đang dần hoàn thiện và phát triển những dịch vụ tốt nhất.


Hút bể phốt giá rẻ 24/7
cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống nhanh chóng và hiệu quả, đã sớm chiếm được lòng tin của khách hàng nhiều khu vực:

  • Đội thợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Công nghệ, trang thiết bị chuyên dụng được đầu tư hiện đại. Xe hút hầm cầu hiện đại, máy thổi thông cầu cống nghẹt, máy thông nghẹt cống lò xo, máy dây xoắn cáp…
  • Chi phí rẻ, cạnh tranh trên thị trường kèm theo chương trình ưu đãi
  • Gọi là có mặt, phục vụ 24/24


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trần Cao Vân, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
  • 300 Bà Triệu, Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam
  • 250/6 Hoàng Diệu, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 150 Nguyễn Chí Thanh, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Thị trấn Vĩnh Điện, TP. Hội An, Quảng Nam
  • Thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam

Điện thoại: 0908 806 995 & 0964 263 686
Email: cskh@hutbephotgiare247.com
Website: hutbephotgiare247.com/hut-ham-cau-quang-nam.html

Hút bể phốt giá rẻ 24/7
Hút bể phốt giá rẻ 24/7
Hút bể phốt giá rẻ 24/7
Hút bể phốt giá rẻ 24/7

Vệ sinh nhanh 24/7

Ngày nay, vì một số lý do mà đa số chúng ta không hề để ý đến chu kỳ xử lý chất thải. Chính những nguyên nhân chủ quan và khách quan trên, mà hầm vệ sinh và hệ thống cống rãnh của nhà có thể đầy hoặc xảy ra sự cố bất cứ lúc nào, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của chúng ta. Một trong những công ty dịch vụ xử lý chất thải uy tín, nổi bật ở Quảng Nam đó là đơn vị vệ sinh nhanh 24/7.


Với dịch vụ hút bể phốt và thông tắc cống 24/7, dịch vụ vệ sinh nhanh cam kết:

  • Thời gian tiếp nhận xử lý sự cố 24/24
  • Báo giá dịch vụ hút hầm vệ sinh cực kỳ hợp lý
  • Có mặt thi công sau 20 phút tiếp nhận yêu cầu
  • Quy trình làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhất
  • Phục vụ từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả các ngày nghỉ lễ

Nhanh chóng - sạch sẽ - giá rẻ - uy tín - đúng khối lượng là những từ ngữ mà công ty Vệ sinh nhanh 24/7 được khách hàng nhắc đến. Ngoài những tiêu chí kể trên, bảo hành cũng là chính sách không thể thiếu, đối với 1 đơn vị xử lý chất thải, có thâm niên hoạt động lâu năm:

  • Bảo hành 3 tháng đối với dịch vụ thông tắc bồn cầu
  • Bảo hành 3 tháng đối với dịch vụ thông cống nghẹt
  • Bảo hành 3 năm đối với dịch vụ rút hầm cầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Phước Mỹ 3, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
  • Thôn 2, Quế lưu, Hiệp Đức, Quảng Nam

Điện thoại: 0909 696 143
Website: huthamcautaidanang.com/gia-hut-ham-cau-quang-nam-1-lan-bao-nhieu
Fanpage: facebook.com/huthamcauquangnamdanang

Vệ sinh nhanh 24/7
Vệ sinh nhanh 24/7
Vệ sinh nhanh 24/7
Vệ sinh nhanh 24/7

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình

Do sự tiến bộ của khoa học công nghệ mà hiện nay các đơn vị hút hầm cầu có khắp mọi nơi. Chỉ cần bước ra đường, các bạn đã dễ dàng nhìn thấy chúng trên các cột điện, trên đường, các thân cây vỉa hè,…Tuy nhiên để tìm một công ty với dịch vụ đa dạng, giá rẻ và xử lý nhanh chóng là điều rất cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình đã đem sự hài lòng cho khách hàng và trở thành một địa điểm uy tín.


Dưới đây là những lý do mà các bạn nên chọn dịch vụ của công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình:

  • Đơn vị có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên thị trường, trải dài hệ thống cả nước nên đảm bảo dịch vụ tốt, làm hài lòng khách hàng. Công ty đặt uy tín và nhu cầu của khách hàng là trên hết.
  • Hệ thống nhân viên nhanh nhẹn, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo khoa học và bài bản, đáp ứng được lượng công việc được giao.
  • Đảm bảo thi công hút hầm cầu sạch và không làm bẩn sàn nhà. Dọn dẹp và lau chùi sau quá trình thi công.
  • Giá cả hút hầm cầu hợp lý, luôn thỏa thuận giá cả cho khách hàng, đợi khách hàng chấp thuận mới tiến hành công việc.

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình luôn phục vụ cho khách hàng hết sức mình, cam kết chất lượng uy tín và giá rẻ. Đồng thời, công ty mở rộng nhiều chi nhánh như: hút hầm cầu Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, hút bể phốt tại Hà Nội, Hải Phòng,… và được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 84 Hùng Vương, An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Tổ 4, Thanh Tam Đông, Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
  • Tổ 6, Hạ Nông Trung, Điện Phước, Điện Bàn, Quảng Nam
  • ...

Điện thoại: 0988 363 780
Website: thongcong24h.com/hut-ham-cau-quang-nam

    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình
    Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh An Bình

    Công ty môi trường Hoàng Long

    Công ty TNHH môi trường Hoàng Long là công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu uy tín và nhanh chóng nhất hiện nay tại Quảng Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống và các dịch vụ vệ sinh môi trường khác của đơn vị này. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dụng, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng.


    Ngoài dịch vụ rút hầm cầu, cống nghẹt thì công ty TNHH môi trường Hoàng Long còn nhiều dịch vụ khác như nạo vét hố ga, chống hôi nhà vệ sinh, sửa hầm,... Đặc biệt, công ty cam kết phục vụ 24/7, cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật để đảm bảo giải quyết, xử lý vấn đề khách hàng ngay lập tức. Công ty có chế độ bảo hành, dịch vụ bảo trì các công trình và có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn nên đây là ưu điểm so với một số dịch vụ nhỏ lẻ khác. Công ty TNHH môi trường Hoàng Long luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ hút hầm cầu chất lượng với giá thành tốt nhất trên các huyện, xã tại địa bàn tỉnh Quảng Nam và trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 465 Trần Cao Vân, Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      • 136 Huỳnh Ngọc Huệ, Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
      • 21 Nguyễn Thành Hãn, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
      • ...

      Điện thoại: 0901 511 211
      Email: lienhe.thongcongnghet.com.vn.@gmail.com
      Website: thongcongnghet.com.vn/thong-cong-nghet-quang-nam.html

        Công ty TNHH môi trường Hoàng Long
        Công ty TNHH môi trường Hoàng Long
        Công ty TNHH môi trường Hoàng Long
        Công ty TNHH môi trường Hoàng Long

        Vệ sinh nhanh 24h

        Hiện nay khi mà dân cư trở nên đông đúc thì các vấn đề hút hầm cầu, thông tắc cống nghẹt, bồn cầu tắc… đã gây phiền toái cho mọi người. Các vấn đề đó đã gây ra cản trở rất nhiều đến cuộc sống, ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt. Ở địa bàn Quảng Nam thì đơn vị vệ sinh nhanh 24h hiện là công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp vệ sinh môi trường, vệ sinh công nghiệp, thi công các công trình xử lý chất thải… Vệ sinh nhanh 24h nổi bật với dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt được tin dùng.


        Vệ sinh nhanh 24h có những cam kết dịch vụ hút hầm cầu và thông cống nghẹt:

        • Thi công đúng giá cam kết
        • Cam kết đúng thời gian đã hẹn với khách hàng
        • Thi công nhanh, bằng thiết bị hiện đại
        • Bảo hành dài hạn
        • Cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến dịch vụ hút hầm cầu, Vận chuyển chất thải. Đặc biệt là chứng từ VAT cho khách hàng thanh toán dịch vụ đối với các Công ty lớn

        Công ty vệ sinh nhanh 24h tự hào cung cấp giải pháp hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp, công ty, hộ dân trên địa bàn không chỉ Quảng Nam mà còn của cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 244 Tôn Đức Thắng, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
        • 448 Hai Bà Trưng, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam
        • 787 Phan Châu Trinh, Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

        Điện thoại: 0935 252 900

        Email: vesinhnhanh24hdanang@gmail.com
        Website: vesinhnhanh24h.com/hut-ham-cau-tp-tam-ky

        Vệ sinh nhanh 24h
        Vệ sinh nhanh 24h
        Vệ sinh nhanh 24h
        Vệ sinh nhanh 24h

        Công ty xử lý chất thải

        Công ty xử lý chất thải là đơn vị chuyên khắc phục các sự cố nhà vệ sinh, cống rãnh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hơn 20 nhân viên, 30 thiết bị thông tắc bồn cầu, 3 xe chuyên dùng hút hầm cầu và nhiều máy móc, thiết bị hiện đại chuyên dụng, nên đơn vị tự tin sẽ phục vụ tất cả nhu cầu khách hàng cũng như các công ty, xí nghiệp có nhu cầu về thông tắc cống và cả hút bể phốt.


        Đội ngũ nhân viên công ty xử lý chất thải tư vấn chuyên nghiệp, giúp đưa ra hướng khắc phục tốt nhất trong mức giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trình độ tay nghề cao, luôn cố gắng thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng cho dù là trường hợp khó khăn nhất. Thời gian thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo từng công đoạn được thực hiện chính xác nhất, quy trình bài bản và chất lượng. Trong quá trình sử dụng sau thi công, nếu có bất cứ một sự cố nào xảy ra, bạn chỉ cần liên hệ ngay với công ty xử lý chất thải sẽ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 787 Phan Châu Trinh, Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
        • 22 Lý Thường Kiệt, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
        • 877 Trần Thủ Độ, Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam
        • ...

        Điện thoại: 0935 221 722
        Email: xulychatthai@gmail.com
        Website: xulychatthai.com.vn/thong-tac-bon-cau-quang-nam

        Xulychattai.com
        Xulychattai.com
        Xulychattai.com
        Xulychattai.com

        Công ty Hiệp Lợi Envico

        Công ty Hiệp Lợi Envico Quảng Nam là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ thông cống, hút bể phốt, tắc nghẽn bồn cầu,... uy tín và chất lượng cao trên địa bàn Quảng Nam. Với hệ thống các chi nhánh trải dài trên địa bàn Quảng Nam và cả nước nên luôn luôn đáp ứng nhu cầu cần giải quyết của khách hàng chỉ sau 15 phút. Công ty có thâm niên hoạt động lâu năm và thợ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo thi công chuyên nghiệp bằng máy móc hiện đại, đi kèm với chế độ bảo hành 24 tháng. Đây cũng là lý do công ty Hiệp Lợi Envico Quảng Nam được nhiều đơn vị, hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp lựa chọn cho việc hút hầm cầu định kỳ.


        Hiện nay, nhu cầu các dịch vụ về thông tắc nghẽn cống, bồn cầu hay hút bể phốt ngày càng tăng dẫn đến hàng loạt những công ty giải quyết vấn đề này xuất hiện rất nhiều. Những đáp ứng được yêu cầu dịch vụ phải có sự đáp ứng nhanh, chất lượng thi công cao, giá thành thi công phải chăng ở địa bàn Quảng Nam thì công ty Hiệp Lợi Envico chắc chắn không làm khách hàng thất vọng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 744 Phan Châu Trinh, Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
        • 424 Hai Bà Trưng, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam
        • 213 Hùng Vương, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
        • ...

        Điện thoại: 0905 725 355

        Website: huthamcauthongcongnghet.net/thong-cong-nghet-quang-nam

        Công ty Hiệp Lợi Envico
        Công ty Hiệp Lợi Envico
        Công ty Hiệp Lợi Envico
        Công ty Hiệp Lợi Envico

        Hút hầm cầu Quảng Nam 247

        Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam kinh tế tương đối phát triển mạnh. Dân số cũng như quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng tăng nhanh. Đặc biệt mỗi gia đình hiện nay có ít nhất từ 2 – 3 bồn cầu, quá trình hoạt động với mật độ cao dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn bồn cầu xảy ra càng nhiều hơn. Một trong những công ty có dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín hiện nay trên địa bàn Quảng Nam đó là công ty hút hầm cầu 247.


        Những lý do mà công ty hút hầm cầu Quảng Nam 247 là sự lựa chọn được người dân ưu tiên:

        • Chỉ cần yêu cầu hay liên lạc xử lý, công ty sẽ có nhanh chóng để kịp thời giải quyết
        • Thi công được xử lý nhanh chóng những vẫn đảm bảo giải quyết triệt để,trả lại đường ống như mới.
        • Thi công đơn giá rẻ, trọn gói và không phát sinh các chi phí khác
        • Biện pháp thi công hiện đại, không đục phá bởi tay nghề từ các thợ làm chuyên nghiệp
        • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn cho khách hàng
        • Đội thợ chế độ trực 24/24h nên đảm bảo cơ mặt ngay khi khách hàng yêu cầu. Thời gian phục vụ cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc cả ngày lễ, tết.

        Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho dịch vụ hút hầm cầu Quảng Nam 247, công ty sẽ ngay lập tức xử lý những vấn đề mà bạn đang gặp phải và trả lại cho bạn một nhà vệ sinh tiện lợi, sạch sẽ và giá cả phải chăng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 240 Tôn Đức Thắng, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
        • 286 Hùng Vương, An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
        • 60 Hoàng Diệu, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

        Điện thoại: 023 5350 5720
        Email: vandangnguyendn@gmail.com
        Website: huthamcauquangnam247.com

        Hút hầm cầu Quảng Nam 247
        Hút hầm cầu Quảng Nam 247
        Hút hầm cầu Quảng Nam 247
        Hút hầm cầu Quảng Nam 247

        Công ty Môi Trường Xanh

        Công ty Môi Trường Xanh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt tại Quảng Nam uy tín, chuyên nghiệp. Đáp ứng các tiêu chí nhanh chóng - triệt để - giá tốt, công ty Môi Trường Xanh luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

        Quy trình thông cống nghẹt của công ty Môi Trường Xanh:

        • Bước 1: Tiếp nhận thông tin
        • Bước 2: Khảo sát và báo giá
        • Bước 3: Tiến hành thông cống nghẹt bằng máy móc hiện đại, đảm bảo xử lý triệt để tình trạng nghẹt cống mà không làm hư hại đến công trình, không gây mất chất vệ sinh
        • Bước 4: Kiểm tra tình trạng ảnh của đường ống ống dẫn, thải nước
        • Bước 5: Tiến hành bàn giao và thanh toán

        Lý do nên chọn dịch vụ hút hầm cầu và thông nghẹt cống tại công ty Môi Trường Xanh:

        • Có mặt nhanh chóng
        • Phục vụ chu đáo
        • Giải quyết vấn đề triệt để
        • Chi phí hợp lý
        • Luôn có chế độ bảo hành, hậu mãi cho khách hàng

        Ngoài dịch vụ thông bồn cầu, xử lý cống nghẹt công ty Môi Trường Xanh còn phục vụ các dịch vụ khác như xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, chống thấm sàn vệ sinh, đào hầm, xây hầm cầu mới, nạo vét hố ga, thi công, lắp đặt hệ thống hố ga, ống nước, thông cống nghẹt tại bồn rửa chén, lavabo, thoát sàn nhà tắm,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 239 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
        • 103 Hùng Vương, Tam Thanh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
        • Cẩm Lãnh, Tiên Cẩm, Tiên Phước, Quảng Nam

        Điện thoại: 0989 183 633 & 0905 223 836
        Website: dichvumoitruongxanh.com/hut-ham-cau-tai-quang-nam

          Công ty Môi Trường Xanh
          Công ty Môi Trường Xanh
          Công ty Môi Trường Xanh
          Công ty Môi Trường Xanh

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?