Top 4 Địa chỉ bán bình thủy tinh ngâm rượu chất lượng nhất Đà Nẵng

Bình thủy tinh ngâm rượu được rất nhiều người chọn lựa bởi với chất liệu thủy tinh trong suốt dễ dàng có thể nhìn thấy loại rượu được ngâm trong bình. Bình thủy tinh ngâm rượu với nhiều kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt vì vậy nó còn được dùng như vật phẩm sang trọng trưng bày trong ngôi nhà. Tại Đà Nẵng, có rất nhiều cửa hàng bán bình ngâm rượu bằng thủy tinh để phục vụ nhu cầu của người dân nơi đây. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất được nhiều khách hàng tin dùng.

Thảo Shop

Dùng bình thủy tinh để ngâm rượu được nhiều người chọn lựa bởi độ đẹp cũng như an toàn cho người sử dụng. Bạn muốn lựa chọn loại bình ngâm rượu chất lượng? Bạn phân vân chưa lựa chọn được cho mình mẫu bình ngâm rượu nào ưng ý? Hãy để Toplist gợi ý cho bạn cửa hàng Thảo Shop - nơi chuyên cung cấp bình, lọ... thủy tinh đa năng, phù hợp cả nhu cầu làm bình ngâm rượu của mọi khách hàng Đà Nẵng. Tại đây bán bình thủy tinh dáng trụ trơn van có kiểu dáng sang trọng bắt mắt, thiết kế theo dáng hình trụ trơn, thẳng đứng, làm nổi bật sản phẩm ngâm bên trong.


Bình thủy tinh tại đây là sản phẩm cao cấp với hoa văn thiết kế sang trọng nhìn rất giống một chiếc cúp, bình có nắp đậy đẹp và hợp vệ sinh, vòi vặn tiện lợi. Bạn có thể sử dụng nó để đựng nước hoa quả, ngâm rượu. Nắp thủy tinh có chóp dễ dàng cầm nắm, bảo quản rượu tốt khi ngâm lâu ngày. Đây cũng là một trong những bình thủy tinh ngâm rượu tại Thảo Shop được đánh giá là có kiểu dáng đẹp, lạ, độc đáo nhất trong bộ sưu tập. Có thể vừa để ngâm rượu quý, vừa để trang trí nội thất gia chủ.

    Ngoài việc ngâm các loại rượu quý thì bình thủy tinh còn có thể ngâm thuốc bắc, nấm linh chi, táo đỏ, đinh lăng, đông trùng hạ thảo, ngâm các loại quả trái cây,... Và điều đặc biệt nữa bình ngâm rượu thủy tinh tại Thảo Shop sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm sự sang trọng và độc đáo hấp dẫn khi trưng bày bình rượu thủy tinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K172/68 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 828 680
    Email: ngocthao234@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chailothuytinhdanangthaoshop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Thảo Shop
    Thảo Shop
    Thảo Shop
    Thảo Shop

    Kho Hàng Anh Thi

    Kho Hàng Anh Thi là địa chỉ chuyên các mặt hàng gia dụng ở Đà Nẵng, trong đó đặc biệt không thể thiếu được bình thủy tinh các loại. Cửa hàng thường xuyên nhập về những mẫu hàng mới, độc đáo cùng chất lượng thủy tinh cao cấp vì vậy đây sẽ là nơi bạn có thể thoải mái chọn lựa để làm bình ngâm rượu tốt nhất.


    Đồng thời các mẫu bình đều có thiết kế nắp đậy kín đáo an toàn giúp quá trình ngâm rượu được tốt nhất. Mẫu bình thủy tinh có loại to 5L hay loại nhỏ tùy vào nhu cầu của khách hàng, Kho Hàng Anh Thi sẽ là địa chỉ tin cậy. Các loại bình ngâm rượu thủy tinh không chỉ mang tiện ích là ngâm rượu tốt mà còn sử dụng như một vật trang trí nhà cửa rất đẹp mắt mà không kém phần sang trọng giúp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lựa nhiều mặt hàng gia dụng khác tại Kho Hàng Anh Thi mà cũng đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hãy ghé ngay cửa hàng để được nhân viên tư vấn những loại bình phù hợp với nhu cầu, loại rượu mà bạn muốn ngâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Ngô Thế Lân, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0776 333 444
    • 85 Nguyễn Đức Trung, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0844 333 444
    • 14-16 Tô Hiệu, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0799 333 444

    Email: lapdtu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khohanggiadunganhthi85ndt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Kho Hàng Anh Thi
    Kho Hàng Anh Thi
    Kho Hàng Anh Thi
    Kho Hàng Anh Thi

    Amana Mart

    Amana Mart là cửa hàng đồ gia dụng nổi tiếng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với lượng lớn hàng hóa luôn được nhập về thường xuyên tại nguồn chính cống, rõ ràng thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mà chọn lựa Amana Mart là điểm mua sắm thường xuyên cho gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, Amana Mart còn bán các loại bình thủy tinh với nhiều kiểu dáng đẹp mắt được dùng để ngâm rượu. Bình ngâm rượu thủy tinh tại đây được thiết kế dày dặn chắc chắn đảm bảo tốt độ bền của sản phẩm theo thời gian.


    Bình thủy tinh tại đây được nhiều người yêu thích và sử dụng chúng để chuyên ngâm các loại nhân sâm, nấm linh chi Hàn Quốc, các vật ngâm quý... Sản phẩm bình ngâm rượu này có giá rẻ nhưng lại được đánh giá một trong những tạo hình sang trọng, sạch sẽ được nhiều người lựa chọn. Những bình ngâm rượu được bày bán tại Amana Mart đều là loại chất liệu thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Dòng sản phẩm bình thủy tinh tại Amana Mart này có mức giá thành rẻ hơn so với mẫu bình ở những cửa hàng khác. Vì vậy mà nơi đây được coi là nơi mua sắm đồ gia dụng cũng như bình thủy tinh uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 680 255
    Email: amanamartvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmanaMartSieuthidogiadung/
    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:45

    Amana Mart
    Amana Mart
    Amana Mart
    Amana Mart

    Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng

    Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng bình, lọ, chai thủy tinh dùng để ngâm rượu. Những bình thủy tinh tại đây được rất nhiều người dân trên địa bàn thành phố lựa chọn bởi độ uy tín lâu năm của cửa hàng cũng như chất liệu của những chiếc bình được bày bán ra thị trường đều là loại thủy tinh cao cấp, tuyệt đối an toàn và phù hợp với nhu cầu ngâm rượu của khách hàng. Ngoài chất lượng tốt của bình thì những mẫu, kiểu dáng của bình cũng là một điểm cộng cho cửa hàng. Những mẫu thiết kế từ đơn giản cho đến sang trọng đẹp mắt đều được bày bán tại khắp các kệ hàng của Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng.


    Bình ngâm thủy tinh Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng có độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực cao vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm nếu bình ngâm để trong thời gian lâu dài. Có nhiều size cho bạn chọn lựa, nếu rượu ngâm loại to thì có thể sử dụng loại 10L, 5L... tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như loại rượu ngâm mà khách hàng có thể mua về. Nếu cảm thấy băn khoăn và không biết nên chọn loại bình như nào cho phù hợp thì hãy để nhân viên tại cửa hàng tư vấn và báo giá một cách cụ thể nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng để có thể nhận nhiều ưu đãi và được hưởng sự phục vụ tận tâm nhất trong khâu chăm sóc khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Trường Chinh, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 666 895
    Email: phamthituyetnhung2311@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhungbinhruou

    Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
    Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
    Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
    Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?