Top 5 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Là một loại nông sản giàu dinh dưỡng và có tính ứng dụng cao, bột cacao không chỉ được ưa chuộng trong việc nấu nướng, pha chế mà còn có thể chăm sóc da, có tác dụng giảm bệnh nếu dùng đúng cách. Hiện tại, xuất hiện nhiều sản phẩm cacao pha trộn, việc này không hẳn là xấu, nhưng phần nào sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm và chất lượng khác với bột cacao nguyên chất. Vậy bạn đã biết tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, nơi phát triển mạnh về cả du lịch lẫn nông sản, địa chỉ nào bán bột cacao nguyên chất tốt nhất không, hãy để Toplist gợi ý cho bạn nhé!

Hana Dalat

Hana Dalat ra đời với mong muốn to lớn là “gom” những gì tinh túy nhất của Đà Lạt vào một nơi. “Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành” là những gì mà Hana cũng đang theo đuổi với 5 sản phẩm chủ lực như Rau, Hoa, Trà, Cà phê Arabica và Du lịch canh nông. Hướng đến một nền nông nghiệp và du lịch bền vững và kết hợp hai ngành kinh tế chính của Đà Lạt Lâm Đồng lại với nhau.

Bột Cacao tại Hana Dalat là sản phẩm thuần khiết thiên nhiên sản xuất từ hạt của trái cacao được trồng và chăm sóc tự nhiên không sử dụng bất kỳ hóa chất nào nên sản phẩm chắt lọc được tinh hoa từ vùng đất tạo ra nó. Hana Dalat cung cấp cho thị trường sản phẩm bột cacao nguyên chất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy. Và cũng bằng cách đó, nơi đây là chỗ dựa vững chắc, đảm bảo thị trường tiêu thụ để người nông dân yên tâm làm nông nghiệp hữu cơ chân chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom 10/61 Đào Duy Từ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • CH Khu Golf Valley H100 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • CH Hana Land Đường Hoa Đỗ Quyên, Đèo Sam, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0797 402 288 & 0937 976 398 & 0963 227 711
Email: info@hanagroupvn.vn
Website: https://hanadalat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hanafromdalat

Hana Dalat
Hana Dalat
Hana Dalat
Hana Dalat

CACAOKEN

Chắc hẳn bạn đã từng nghe, từng thấy và đọc nhiều về vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn rất nhiều trên các kênh truyền thông cũng như thực tế ngoài thị trường hiện tại, ngay cả khi những lúc ta uống ly cacao nóng vào buổi sáng sớm trên đường đi làm cũng không biết là chúng ta có được thưởng thức một ly cacao đúng nghĩa hay không. Với CACAOKEN, bằng việc xây dựng và đầu tư trang trại, áp dụng các kỹ thuật sản xuất, máy móc thiết bị hiện đại của Nhật Bản, công ty tin rằng những sản phẩm của CACAOKEN sẽ mang lại giá trị thực sự của cacao Việt Nam, đồng thời đưa tới người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới những sản phẩm mang hương vị, chất lượng Cacao Việt.


Với cacao nguyên chất có một đặc tính kỳ diệu, cho dù bạn có rang đến mức độ nào, pha đậm nhạt ra sao thì hương vị cacao thật vẫn luôn mang lại cảm giác dễ chịu, tất cả mọi thứ từ hương thơm quyến rũ cho đến vị đắng của hạt, chua của sự lên men, hay béo ngậy của bơ trong cacao, tất thảy đều cho ta một cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái sau khi thưởng thức. Đó cũng chính là những gì mà sản phẩm của CACAOKEN mang đến cho khách hàng và luôn cam kết về chất lượng của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0763 290 229 & 026 3351 1101 & 0393 838 783
Email: support@cacaokenvietnam.com
Website: http://cacaoken.com.vn/
Fanpage: facebook.com/Bột-Cacao-Socola-Đà-Lạt-101691474891604/

CACAOKEN
CACAOKEN
CACAOKEN
CACAOKEN

Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT

Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT là cửa hàng chuyên cung cấp các đặc sản Đà Lạt, rất được lòng khách du lịch. Cửa hàng cũng rất với ca cao, luôn hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe mọi người” mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bột cacao nguyên chất, chất lượng tốt nhất. Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT cam kết nói không với các chất phụ gia, hương liệu trong các sản phẩm mà nguyên liệu Tea Shop cung cấp.


Biết rõ được cacao nguyên chất đảm bảo chất lượng khi sử dụng đều giúp bạn giảm được huyết áp đáng kể, giúp cải thiện được mức oxit nitric và hoạt động chức năng của mạch máu, giảm được huyết áp và nhiều công dụng khác, Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm với hương vị Cacao đúng chuẩn cũng như những lợi ích quý giá mà cacao mang lại. Đến với LATA's DALAT đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C45 KQH Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0915 725 165 & 0367 781 518
Email: nguyenphuonghanhtam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dacsandalatlata
Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT
Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT
Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT
Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT

Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt

Bột cacao nguyên chất là sản phẩm được làm từ 100% hạt cacao nguyên chất, không pha trộn tạp chất hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Bột cacao nguyên chất được sử dụng trong pha chế, chế biến món ăn hay ăn trực tiếp và có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được kiểm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ trên khắp thế giới.


Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nên Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Kèm theo cacao, cửa hàng cung cấp các sản phẩm đặc sản Đà Lạt khác như hồng treo gió, trái cây, mức, các loại bột, hạt... và đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 258 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0913 181 414 & 026 3355 3690
Email: dacsanmaiquynhdalat@gmail.com
Website: dacsanmaiquynhdalat.com

Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt
Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt
Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt
Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt

CACAO ƠI

Cacao Ơi nằm tại 04 Phan Bội Châu, Đà Lạt. Đầu tiên phải kể đến “ngoại hình” bắt mắt với thiết kế trẻ trung, năng động, Cacao Ơi khoác lên mình một chiếc áo màu cam rực rỡ. Đây được xem là điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là vào những ngày trời trong xanh, mát mẻ hoặc đầy nắng. Hoặc nếu ghé tiệm vào lúc tiệm còn đang mở cửa, bạn có thể lại gần quầy đồ uống và quầy kem bên ngoài cửa tiệm, cũng là điểm nhấn khác trong bức hình của bạn khi tái hiện lại một xe “cà rem” di động từng được đẩy đi khắp phố phường khi bạn còn thơ ấu.


Bên cạnh việc bán đồ ăn tại chỗ, CACAO ƠI ghi điểm mạnh mẽ bởi các mặt hàng đóng gói, được chỉn chu từ bao bì cho tới chất lượng sản phẩm, đặc biệt nổi bật với sản phẩm bột cacao nguyên chất. Bột cacao ở đây được chọn lọc sản xuất từ nguyên liệu rõ ràng nguồn gốc, cam kết nguyên chất 100%, đảm bảo chất lượng. Kèm theo đó là việc đóng gói túi giấy, có miệng zip, dùng màu chủ đạo đen và vàng, khiến sản phẩm bắt mắt một cách nhẹ nhàng và đầy tinh tế, cực kỳ hợp để làm quà tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 04 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 90 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0933 501 998
Fanpage: https://www.facebook.com/Cacaooi.vn/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 22:00 | Thứ 7 - Chủ Nhật: 8:00 - 23:00

CACAO ƠI
CACAO ƠI
CACAO ƠI
CACAO ƠI

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?