Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Ăn kiêng không khó nhưng để có một thực đơn ăn kiêng đúng khoa học lại không hề dễ. Bạn quá bận rộn với công việc, bạn không giỏi nấu nướng, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với sự ra đời của các cửa hàng bán đồ ăn giảm cân với các thực đơn thay đổi đa dạng giúp bạn giữ được thân hình khỏe đẹp mà không cần quá vất vả. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Insalata Vietnam

Tại Insalata Vietnam, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Salad ở Insalata- Fresh salad, sushi and juice thiên về sự thanh đạm và tươi ngon khi kết hợp giữa lượng rau, củ và các loại trái cây. Bơ là hương vị xuất hiện quen thuộc trong mỗi phần ăn tại Insalata. Đặc biệt là quán dùng dầu ô liu để trộn nên món ăn vừa có độ béo nhưng lại không ngậy mà thơm thoảng vô cùng kích thích vị giác.


Insalata Vietnam mang đến cho bạn năm lựa chọn với salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ. Món ăn ở Insalata luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Thêm vào đó, bạn có thể trả thêm tiền để dùng đũa gỗ, hộp gỗ giúp bữa ăn trở nên "xanh" hơn bao giờ hết. Vì vậy, Insalata Vietnam là địa chỉ bán đồ ăn giảm cân tại TP. HCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71/17 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 009 066
Email: insalatavn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/insalatavn/

Insalata Vietnam
Insalata Vietnam
Insalata Vietnam
Insalata Vietnam

Soumaki Vietnam

Soumaki Vietnam cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Soumaki Vietnam tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Soumaki Vietnam có nhiều lựa chọn cho bạn từ món Âu đến món Việt, món Á như bò Mỹ nướng kiểu yakiniku, salad pasta, sushi, thịt bò khoai tây đút lò... Các món ăn ở đây được cố vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề thế nên món ăn healthy của Soumaki Vietnam luôn được thực khách khen ngợi.


Về phần salad của Soumaki Vietnam, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về bao bì lẫn nguyên liệu bên trong như thế này, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
Email: soumakivietnam@gmail.com
Website: https://soumaki.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Soumakivietnam/
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Soumaki Vietnam
Soumaki Vietnam
Soumaki Vietnam
Soumaki Vietnam

WowBox - Fresh Salad for Your Healthy Life

Khởi nghiệp từ năm 2015, khi thị trường Việt Nam còn xa lạ với khái niệm ‘ăn uống lành mạnh’, Wowbox là một trong những địa chỉ bán đồ ăn healthy đầu tiên ở Sài Gòn. Cho đến hôm nay, chị Trần Thị Xuân Mai, quản lý kiêm bếp trưởng của Wowbox khẳng định rằng thị trường ăn uống lành mạnh ở Việt Nam hiện còn đang ở giai đoạn sơ khai.


Vốn khẩu vị của người Tây và người Việt có nhiều điểm khác nhau. Cụ thể là người Tây ăn nhạt, ít đường, chủ yếu là muối, tiêu, giấm và các gia vị thảo mộc. Người Việt thì ngược lại, sử dụng rất nhiều gia vị. Để cân bằng khẩu vị giữa khách Tây và Việt, WowBox chọn cách giữ nguyên phương pháp chế biến theo phong cách Tây và điều vị các loại nước sốt truyền thống cho phù hợp với người châu Á. Ví dụ như: sốt mè Nhật, sốt cay Hàn Quốc, sốt chanh sả kiểu Thái. Nắm bắt được xu hướng ăn chay thuần (vegan) và ăn chay thường (vegetarian), Wowbox cũng phát triển những món salad dành riêng cho người ăn chay với các loại sốt như sốt gừng và dầu giấm Ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35/4 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0937 850 012
Email: biz.wowbox@gmail.com
Website: http://wowbox.vn/index.html
Fanpage: www.facebook.com/WowBoxSalad/
Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

WowBox
WowBox
WowBox
WowBox

Poke Saigon

Poke Saigon là cái tên đang được yêu mến trong cộng đồng "ăn sạch" tại TP. HCM bởi chàng founder Emmanuel Tieu người ấp ủ giấc mơ phổ biến lối sống xanh, ăn uống lành mạnh và mang sự tươi mát của Hawaii thổi tan cái nóng oi ả của Sài Gòn. Bạn sẽ bắt đầu phần Poke bằng cách chọn phần ăn cơ bản như: cơm sushi, gạo nâu, salad hay kết hợp chúng lại với nhau tùy vào sở thích của bạn.


Tiếp đến là sự lựa chọn của bạn cho loại cá chính của phần Poke. Cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc đều tươi mới được đặt sẵn trong khay để bạn lựa chọn. Tùy mỗi loại cá sẽ được kết hợp nước sốt phù hợp như: nước sốt shoyu, spicy mayo, sốt mè goma-ae hay wasabi mayo. Bạn sẽ thật sự thích thú và hào hứng với 15 khay rau củ tươi ngon ăn kèm cho phép bạn thỏa sức lựa chọn. Trứng cá hồi, đậu phụ, bơ nghiền, đậu hà lan, cà chua, nấm, và các loại trái cây nhiệt đới tươi mát thay đổi theo mùa đã giúp Poke Saigon phá bỏ định kiến ăn rau củ là nhàm chán và tẻ nhạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
  • 42 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 474 388
Email: hello@pokesaigon.vn
Fanpage: www.facebook.com/pokesaigon/

Poke Saigon
Poke Saigon
Poke Saigon
Poke Saigon

Smoothie Factory Vietnam

Smoothie Factory là thương hiệu bán lẻ uy tín các loại smoothie, nước ép trái cây tươi, và thức ăn nhẹ. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Smoothie Factory có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống và bánh trái đều đậm đà hương vị của Lion. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên.


Quán có menu phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn, nếu trà sữa, nước có ga làm cơ thể bạn mập lên một chút thì hãy thử ngay: Chocolate cashew milk, Original walnut milk, Mango passion fruit... để tìm lại vóc dáng mà vẫn thỏa cơn thèm đồ uống mát lạnh. Những thức đồ uống ở đây có vị ngọt tự nhiên, mix các loại hoa quả một cách sáng tạo bởi thế những ly đồ uống rất dễ uống. Nhiều bạn thuộc team ghét rau nhưng vẫn có thể uống những ly nước rau củ ở Smoothie Factory.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32A Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0938 637 075
Website: http://smoothiefactory.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/smoothiefactoryVN/

Smoothie Factory
Smoothie Factory
Smoothie Factory
Smoothie Factory

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?