Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 10, TP. HCM

Bạn có biết khi ăn ngoài thường xuyên sẽ rất khó giảm cân. Bởi các phần ăn bên ngoài hầu như đều nấu nguồn tinh bột “xấu”, rất ít rau củ, lượng protein lại hạn chế (khiến bạn mau đói bụng). Đặc biệt, hầu hết đều nêm nếm nhiều gia vị (bột ngọt, muối…). Điều này không chỉ khiến đường tiêu hóa bạn “te tua” dẫn tới khó giảm cân, mà còn rất hại cho sức khỏe. Bài viết hôm nay Toplist sẽ chia sẻ với bạn top các địa chỉ bán đồ ăn giảm cân tại quận 10, TP. HCM uy tín mà bạn có thể đặt các bữa ăn giảm cân chất lượng.

Hẻm Healthy Food

Hẻm Healthy Food chuyên cung cấp các món ăn theo hướng ăn kiêng ít tinh bột, ít đường. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo về việc thiếu tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, bởi Hẻm Healthy Food sẽ không hoàn toàn loại bỏ tinh bột mà sẽ bao gồm một lượng nhất định giúp bạn không béo nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Hẻm Healthy Food sẵn sàng hỗ trợ kế hoạch giữ dáng của bạn bởi một "thực đơn xanh" Hẻm Healthy Food với những món ăn được tính toán cân đối lượng Carb & Calo, sử dụng nguồn thực phẩm sạch tươi mỗi ngày và nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín nhất.

Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Từng đĩa salad đầy đặn giảm lượng tinh bột một cách đáng kể bởi Hẻm Healthy Food chỉ sử dụng bánh mì đen chứa rất ít calories. Menu salad tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: salad trứng, salad gà xé, salad thịt hun khói với giá thành hợp lí. Mặt khác, Hẻm Healthy Food cũng có dịch vụ phục vụ thức ăn mỗi ngày theo tuần với số lượng từ 2 đến 3 món mỗi ngày. Ngoài ra, còn có các loại bánh ngọt low carb cho bạn nào thèm ăn ngọt nhưng sợ tăng cân. Dịch vụ của shop tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Hẻm Healthy Food chính là một trong những shop bán đồ ăn healthy chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 357/11/11 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0911 111 839
Fanpage: https://www.facebook.com/hemhealthyfood/
Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

Hẻm Healthy Food
Hẻm Healthy Food
Hẻm Healthy Food
Hẻm Healthy Food

Salad and Bowl

Salad and Bowl là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Sài Gòn. Với số tiền không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn online, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Vẻ ngoài Salad and Bowl đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà.


Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Về phần salad của Salad and Bowl, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Salad and Bowlđược đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28/9 Trần Thiện Chánh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0944 293 003
Email: salad.n.bowl2022@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Saladbowl.HCMC
Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

Salad and Bowl
Salad and Bowl
Salad and Bowl
Salad and Bowl

Bột Healthy Food

Rau, củ, quả, gạo lứt, thực đơn có đạm tốt như tôm, ức gà, thịt bò,...là những loại thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên thanh mát và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu muốn ăn đồ ăn healthy ở Sài Gòn trong một không gian xinh đẹp như một nhà hàng, thì Bột Healthy Food chính là không gian dành cho bạn. Bột Healthy Food sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những buổi hẹn ăn uống của hội bạn "healthy". Một suất cơm ở đây được tính toán cẩn thận để có lượng cal vừa đủ.


Bột Healthy Food cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường. Chất lượng của Bột Healthy Food được đánh giá khá cao, đồ ăn được chế biến hợp vị, không hề nhạt thếch như nhiều người vẫn nghĩ về đồ ăn healthy đâu nha! Đặc biệt khâu decor món ăn cực đẹp, đảm bảo phải chụp vài ba tấm hình đã. Tuy nhiên điểm trừ ở đây là lượng khách hàng đặt về nhiều nên nhân viên và đầu bếp mang đồ cho khách ở quán hơi chậm. Giá ở quán cũng khá cao so với những quán khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 407/20 Hẻm Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0936 355 513
Fanpage: https://www.facebook.com/bothealthyfood
Giờ mở cửa: 08:40 – 19:30

Bột Healthy Food
Bột Healthy Food
Bột Healthy Food
Bột Healthy Food

Eat More Salad

Eat More Salad nổi tiếng với các món salad lành mạnh, với tiêu chí giúp mọi người ăn nhiều rau hơn trong khẩu phần thường ngày của mình. Salad là món ăn quan trọng trong menu đồ ăn healthy ở Sài Gòn. Những món salad của quán chinh phục cả những người "lười ăn rau". Salad của quán trộn bởi rau tươi, kèm các loại thịt giàu protein như: thịt gà, thịt bò, thịt heo, cá ngừ, hay tôm. Nước sốt salad rất ngon, khó tìm được quán salad nào có công thức pha chế độc đáo như thế.

Đặc biệt, quán còn có những món salad phục vụ người ăn chay như: salad nấm chay. Không chỉ phục vụ mỗi salad, quán còn có cơm gạo lứt, hạt dinh dưỡng, bánh ăn kiêng và nhiều loại sinh tố. Tương tự, Xanh - Lowcarb, Eat More Salad cũng có dịch vụ cung cấp thức ăn theo tuần. Bạn có thể lựa chọn và thay đổi các bữa ăn hàng ngày của mình từ các sản phẩm trong thực đơn. Không nhất thiết phải cố định theo thực đơn quán sắp xếp, bạn có thể liên hệ với quán mỗi ngày để chọn món nào mình thích. Ngoài ra, Eat More Salad cũng linh hoạt về thời gian trong khung giờ giao hàng mỗi ngày từ 8h30 sáng đến 19h30 mỗi ngày. Bạn có thể chọn khung giờ giao hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14/25 Hoàng Dư Khương, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0901 364 681
Email: hi@eatmoresalad.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/eatmoresaladvn
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Eat More Salad
Eat More Salad
Eat More Salad
Eat More Salad

Mầm

Mầm là một trong những quán ăn healthy bán đồ online với chất lượng tốt. Đồ ăn của quán đa dạng với thịt gà, cá hồi, tôm, bò. Đặc biệt cơm cá hồi ở quán cực kỳ ngon. Sốt thơm, chấm thịt siêu đậm đà, còn có thêm sốt mù tạt ăn chua chua không bị ngấy. Salad tươi ngon thêm gà, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt. Gà mềm, lườn mềm mà không bở. Điểm cộng ở đây là đồ đựng bảo vệ môi trường, thìa dĩa gỗ, túi giấy. Đồ ăn nhiều, giá cả phải chăng nên được nhiều khách hàng yêu thích.

Đặc biệt các loại sốt ở đây cũng khá đa dạng đặc biệt là sốt chấm có nhiều loại để bạn lựa chọn. Cùng với đó điểm trừ ở đây là giá của quán khá là cao so với những quán khác. Ngoài ra thì các món ăn đều được chế biến sạch sẽ vào bỏ vào hộp giấy an toàn với môi trường. Bạn có thể thử best seller của Mầm là món bún gạo lứt gà nướng và cơm gạo lướt gà Nhật. Sợi bún mềm có đi kèm nước sốt để ăn không bị khô. Thịt gà tươi và nêm nếm rất vừa phải. Ngoài ra salad siêu ngon với xoài, ngô, khoai lang ăn kèm với sốt mayonnaise. So với giá mặt bằng chung của các quán khác thì đồ ăn của quán chất lượng và khá nhiều. Nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình nên được rất nhiều lời khen đó nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 666/29/1 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0909 283 229
Email: mamhealthyfood@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mamhealthyfood/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Mầm
Mầm
Mầm
Mầm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?