Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

Giảm cân ngày nay là một vấn đề nan giải không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn của cánh mày râu. Hôm nay, Toplist xin chia sẻ đến bạn danh sách địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất tại quận 7, TP. HCM chất lượng nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Seoul Healthy!

Seoul Healthy! tiếp tục là một địa chỉ chuyên bán đồ ăn lành mạnh rất được chuộng. Tại Seoul Healthy!, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó. Menu tại đây rất đa dạng với nhiều món ăn lành mạnh như: salad, cơm gạo lứt thơm bùi, bún gạo lứt,… Bên cạnh đó, menu của quán không thể thiếu các loại nước ép tốt cho sức khỏe.


Ngoài ra, với phong cách phục vụ và tư vấn lịch sự, cùng với việc tiệm chỉ bán các nguyên liệu tươi mới nên Seoul Healthy! được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho tín đồ ăn healthy. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, nếu bạn là tín đồ nghiện đồ ăn healthy thì đừng bỏ lỡ địa chỉ đồ ăn healthy ở quận 7 chất lượng này nhé. Bạn có thể dễ dàng đặt đồ ăn của Seoul Healthy! thông qua các ứng dụng giao đồ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 653 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Seoul Healthy!
Seoul Healthy!
Seoul Healthy!
Seoul Healthy!

The Well Saigon

The Well Saigon là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực vừa muốn ăn ngon lại lo sợ béo. Một phần salad được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Bếp xanh - healthy foods đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà. Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Thịt bò tươi ngon, vừa chín tới, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước bên trong từng xớ thịt, ngoài ra thịt bò cũng được ướp rất vừa miệng, khi ăn cùng với sốt thì quả thật sức hấp dẫn không thể chối từ.


Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, The Well Saigon được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của The Well Saigon còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153/3 - 4 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0982 991 867
Email: thewellsaigon@gmail.com
Website: https://thewellsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TheWellSaigon.HealthyLife/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

The Well Saigon
The Well Saigon
The Well Saigon
The Well Saigon

Bếp Healthy Emma

Bếp Healthy Emma là một quán ăn healthy chứa đầy đủ dinh dưỡng trong mỗi suất ăn. Mỗi suất ăn đều đầy đủ đạm, protein và các loại rau xanh theo hàm lượng dinh dưỡng cao. Các loại thực phẩm ở đây cũng khá đa dạng và được thay đổi liên tục để bạn không cảm thấy nhàm chán. Các loại thực phẩm như thịt bò, trứng gà, cá,... cũng đều có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy nguyên liệu của quán luôn tươi mới và là thực phẩm sạch. Thực đơn của quán đa dạng, bạn có thể lựa chọn salad, sandwich, các loại bánh và nước ép siêu ngon. Nhân bánh mì được chế biến tỉ mỉ, hạn chế tối đa phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ.


Không chỉ là một món ăn, Bếp Healthy Emma hướng tới xây dựng một phong cách sống hiện đại, biết yêu và chăm sóc bản thân một cách đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Nhân viên của quán được đánh giá cao vì phong thái phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Luôn tận tình và hỏi chi tiết với khách hàng một cách tỉ mỉ nhất. Tuy nhiên, giá thành ở Bếp Healthy Emma hơi cao một chút so với các địa điểm quán ăn healthy khác nhưng bù lại chất lượng ở đây khá xứng đáng cho bạn thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Đường Số 37, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

Bếp Healthy Emma
Bếp Healthy Emma
Bếp Healthy Emma
Bếp Healthy Emma

Juiffee 'n' Poki

Juiffee 'n' Poki là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại quận 7, TP. HCM. Tại Juiffee 'n' Poki, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó.


Về phần salad của Juiffee 'n' Poki, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ online nào làm ra sản phậm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về bao bì lẫn nguyên liệu bên trong như thế này, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Juiffee 'n' Poki đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0938 886 381
Email: juiffeenpoki2019@gmail.com
Website: https://juiffee-n-poki.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/juiffeenpoki/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Juiffee 'n' Poki
Juiffee 'n' Poki
Juiffee 'n' Poki
Juiffee 'n' Poki

Hoàng Ròm Healthy Foods

Toạ lạc tại 588/53/4 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM, Hoàng Ròm Healthy Foods là một địa chỉ bán đồ ăn healthy với chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Đầu tiên, phải nói đến cách đóng gói và ship đồ của quán, vì chủ yếu đựng trong hộp giấy nên khá thân thiện với môi trường. Một phần salad của quán khá đầy đủ dinh dưỡng khi có cả thịt và rau. Phần thịt thì bạn có thể gọi ức gà, cá hồi hoặc thịt bò đều khá ngon. Còn phần rau của quán khá tươi kết hợp ăn cùng bánh mì giòn tan còn đỉnh cao hơn nữa. Đặc biệt nhất phải kể đến phần sốt chua ngọt kết hợp với dầu ô liu hơi ngậy và béo. Nhưng dù ăn đến cuối vẫn không cảm thấy ngấy quá.


Về phần suất cơm healthy của Hoàng Ròm Healthy Foods thì được đánh giá khá đầy đủ dinh dưỡng có cơm, thịt và rau. Phần cơm gạo lứt dẻo, vừa ăn không bị quá khô. Phần thịt của quán chỉ có 2 loại là thịt bò và gà khá ít sự lựa chọn. Nhưng bù lại được lựa chọn đa dạng loại sốt ướp thịt như sốt tiêu đen, cam, teriyaki,… Phần rau cũng khá đa dạng từ salad đến các loại rau luộc và xào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 588/53/4 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Hoàng Ròm Healthy Foods
Hoàng Ròm Healthy Foods
Hoàng Ròm Healthy Foods
Hoàng Ròm Healthy Foods

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?