Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Vấn đề giữ vóc dáng và cân nặng luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái nữ nói riêng và nhiều người nói chung. Một trong những biện pháp giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng đó chính là ăn uống theo phương pháp healthy. Chế độ ăn healthy là một lựa chọn vô cùng tối ưu bởi cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như các món ăn đều có lợi về mặt sức khỏe. Nếu không có nhiều thời gian hoặc không giỏi nấu nướng thì các địa điểm bán đồ ăn giảm cân là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dưới đây là các địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

Healthy Choice - Love.Peace.Vegan

Healthy Choice - Love.Peace.Vegan là cái tên đang được yêu mến trong cộng đồng "ăn sạch" tại TP. HCM. Healthy Choice - Love.Peace.Vegan ra đời với mong muốn mang đến giải pháp ăn uống hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người. Bởi việc lên thực đơn và chế biến món ăn healthy cân sẽ chiếm một khoảng thời gian nhất định trong ngày. Các gói ăn tại đây vô cùng đa dạng bao gồm các gói mặn và gói chay. Thực đơn của mỗi gói sẽ được tính toán kỹ lưỡng về lượng calo, protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất để đảm bảo hỗ trợ khách hàng giảm cân, tăng cơ, cải thiện sức khỏe, đường ruột,…

Healthy Choice - Love.Peace.Vegan
luôn lựa chọn những nguồn nguyên liệu uy tín, đạt chất lượng. Có như vậy mới có thể tạo ra những bữa ăn tươi ngon, xanh và tốt cho sức khoẻ cho khách hàng. Healthy Choice - Love.Peace.Vegan là nơi mà hàng trăm vị khách đều có phản hồi hài lòng về chất lượng. Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng mà Healthy Choice - Love.Peace.Vegan còn rất tuyệt vời về độ ngon miệng của các món ăn. Nếu đã tìm đến thực đơn giảm cân, giảm mỡ chắc các bạn không còn lạ gì với các loại hạt hay hoa quả tươi. Nắm bắt được xu hướng ăn chay thuần (vegan) và ăn chay thường (vegetarian), Healthy Choice - Love.Peace.Vegan cũng phát triển những món salad dành riêng cho người ăn chay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62/4 Nguyễn Ngọc Phương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 098 386 26 60
Email: hello.healthychoice@gmail.com

Website: healthychoice.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/healthychoice.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00

Healthy Choice - Love.Peace.Vegan
Healthy Choice - Love.Peace.Vegan
Healthy Choice - Love.Peace.Vegan
Healthy Choice - Love.Peace.Vegan

Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance

Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Sài Gòn. Với số tiền không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn online, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Lala Salad đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.


Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của Lala Salad còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0847 979 234
Email: lalasalad.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Lalasaladeatclean/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance
Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance
Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance
Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance

Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean

Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ăn giảm cân tại TP. HCM. Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean chuyên cung cấp những phần ăn tốt cho cân nặng và sức khỏe ngon miệng và thanh mát làm từ rau củ quả. Một phần salad được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà.

Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Thịt bò tươi ngon, vừa chín tới, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước bên trong từng xớ thịt, ngoài ra thịt bò cũng được ướp rất vừa miệng, khi ăn cùng với sốt thì quả thật sức hấp dẫn không thể chối từ. Về phần salad của Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132/133 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0343 532 293
Fanpage: https://www.facebook.com/marry.kitchen.healthy.eatclean
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean
Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean
Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean
Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean

Én's Kitchen

Én's Kitchen nổi tiếng ở Sài Gòn với những món ăn được chế biến healthy từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với thực đơn đa dạng. Én's Kitchen cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Én's Kitchen tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Én's Kitchen có nhiều lựa chọn cho bạn từ món Âu đến món Việt, món Á. Các món ăn ở đây được cố vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề thế nên món ăn healthy của Én's Kitchen luôn được thực khách khen ngợi.

Về phần salad của Én's Kitchen, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về bao bì lẫn nguyên liệu bên trong như thế này, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81/5 Võ Duy Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 033 688 2899
Email: tayen1012@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/en.kitchenn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Én's Kitchen
Én's Kitchen
Én's Kitchen
Én's Kitchen

Konoha Kitchen

Tại Konoha Kitchen, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Salad ở Konoha Kitchen thiên về sự thanh đạm và tươi ngon khi kết hợp giữa lượng rau, củ và các loại trái cây. Bơ là hương vị xuất hiện quen thuộc trong mỗi phần ăn tại Konoha Kitchen. Đặc biệt là quán dùng dầu ô liu để trộn nên món ăn vừa có độ béo nhưng lại không ngậy mà thơm thoảng vô cùng kích thích vị giác.

Konoha Kitchen
mang đến cho bạn năm lựa chọn với salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ. Món ăn ở Konoha Kitchen luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Vì vậy, Konoha Kitchen là địa chỉ bán đồ ăn giảm cân tại TP. HCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Konoha Kitchen cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về nguyên liệu lẫn cách trình bày, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 860/50 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0979 505 465
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Konoha-Kitchen/100057606096954/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Konoha Kitchen
Konoha Kitchen
Konoha Kitchen
Konoha Kitchen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?