Top 5 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Ngày nay con người rất coi trọng đến phong thủy. Nó là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng vật phẩm phong thủy tốt nhưng bạn có biết đến cửa hàng uy tín ở tỉnh Khánh Hoà chưa. Sau đây Toplist xin giới thiệu đến bạn đọc một số cửa hàng vật phẩm phong thủy được nhiều người tin dùng.

Phong Thủy Việt Nam

Phong Thủy Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các vật phẩm, trang sức phong thuỷ nội ngoại nhập chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


Phong Thủy Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng các loại trang sức phong thuỷ như:

  • Vòng tay đá quý phong thuỷ
  • Quả cầu đá quý phong thuỷ
  • Mặt dây truyền đá quý phong thuỷ
  • Mặt nhẫn đá quý phong thuỷ
  • ...

Ngoài các trang sức phong thủy làm từ đá tự nhiên có sẵn tại cửa hàng, Phong Thủy Việt Nam còn nhận mài các mẫu đá theo mẫu mã, hình dáng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Để nhận tư vấn và đặt hàng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Phong Thủy Việt Nam, hoặc liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại cũng như fanpage. Phong Thủy Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất giúp bạn cải thiện cuộc sống của bạn ngày càng trở nên tốt hơn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 22-24 Khu TĐC4 Sân Bay Cũ Nha Trang, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0799 784 668
Email: tuananhtran310@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tamlinhtamduc/

Phong Thủy Việt Nam
Phong Thủy Việt Nam
Phong Thủy Việt Nam
Phong Thủy Việt Nam

Gốm sứ cao cấp Minh Long I

Điểm đặc biệt mà Minh Long luôn tự hào là tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao. Với thông điệp “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”, mang “hồn Việt trong từng nếp nhà”, sản phẩm Minh Long hội tụ vẻ đẹp của gốm sứ truyền thống nổi tiếng đất Bình Dương đồng thời đảm bảo tiêu chí 4 không: Không thời gian, Không biên giới, Không giới tính, Không tuổi tác; và 4 có: Có văn hóa, Có nghệ thuật, Có phong cách và Có hồn.


Đến với Gốm sứ cao cấp Minh Long I, quý khách yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả của cửa hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng cam kết: Chỉ cung cấp vật phong thủy làm từ gốm sứ cao cấp tự nhiên có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng kém chất lượng.


Vật phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn đầy đủ. Luôn có mức giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, trung thực với chất lượng. Tư vấn chi tiết, luôn kèm hướng dẫn sử dụng cho mỗi vật phẩm. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Xây dựng thương hiệu dựa trên chữ tín. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tình, phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng trệt, Gold Coast Mall Nha Trang, 01 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0855 445 644
  • Tổng kho: Thôn 1, Xã Diên Phú, Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa - 0911 456 116

Điện thoại: 0917 674 339

Email: sales@minhlong.com

Website: https://minhlong.com/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/minhlongcompany/

Gốm sứ cao cấp Minh Long I
Gốm sứ cao cấp Minh Long I
Gốm sứ cao cấp Minh Long I
Gốm sứ cao cấp Minh Long I

SJC

Vàng là biểu tượng cho Mặt Trời sáng rọi và mang đến sự hạnh phúc và ấm áp. Màu sắc vàng từ ánh sáng của mặt trời mang đến sự sống cho muôn loài. Và trong phong thuỷ, vàng được xem là màu mang đến sự may mắn. Sức khoẻ tốt cho những người có mệnh Kim và mệnh Thổ trong ngũ hành. Vàng tượng trưng cho ánh mặt trời nên chúng ta có thể dựa vào phong thuỷ để xác định hướng vàng may mắn cho gia đạo của mình.

Để sở hữu một sản phẩm phong thủy làm từ vàng chất lượng thì không thể nào bỏ qua SJC. Đến với SJC, quý khách yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả của cửa hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng cam kết: Chỉ cung cấp vật phong thủy và trang sức đá quý cao cấp tự nhiên có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng kém chất lượng. Vật phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn đầy đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 13 Ngô Gia Tự, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8351 1221
  • Lô L1-K1, Tầng Trệt TTTM A&B Central Square Nha Trang, 44 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8352 3286

Điện thoại: 028 3929 3388

Email: info@sjc.com.vn

Website: https://sjc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sjcsaigon/

SJC
SJC
SJC
SJC

PNJ

Với phương châm mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, PNJ luôn giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Điều đó đã thể hiện ngay ở ý nghĩa logo của PNJ 5 tia sáng của biểu tượng rất đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, đặc trưng cho ngành chế tác kim hoàn vốn là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. 5 tia sáng đó tượng trưng cho 5 nguyên tố ngũ hành, thể hiện sự vận động và phát triển không ngừng của PNJ. Hiện nay, PNJ còn mở rộng hoạt động bằng việc sáng lập Ngân hàng Đông Á với tỷ lệ vốn góp 40%.


PNJ chuyên cung cấp các vật phẩm làm từ vàng với ý nghĩa phong thủy nhầm mục đích trưng bày hoặc quà tặng. Thường thì chúng ta sẽ đeo trang sức vàng PNJ phong thuỷ phù hợp với mệnh và mạng của mình. Hoặc là những vật dụng vàng PNJ trang trí trong nhà cửa để mang đến sự may mắn. Và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp hơn. Màu của vàng tạo nên sự hoài hoà và khi trang trí nó làm cho nhà cửa chúng ta trở nên sang trọng hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 245 Phạm Văn Đồng, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
  • 25-27 Lý Thánh Tôn, P. Lộc thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 72 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Xem chi tiết tại https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại: 1800 545 457

Website: https://pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ
PNJ
PNJ
PNJ

Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa

Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ. Công ty sản xuất chuyên biệt trong lĩnh vực gốm sứ thủ công với các dòng sản phẩm như: Đồ gốm sứ gia dụng, đồ gốm sứ quà tặng và các dòng tranh gốm sứ. Thương hiệu Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa đã được đăng ký độc quyền.

Nhằm kế thừa những giá trị truyền thống và không ngừng học tập những kiến thức mới, kinh nghiệm làm gốm sứ ở trong nước và trên thế giới. Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa được chế tác, tạo hình hoàn toàn thủ công trên bàn xoay, sản phẩm được nung trên nền nhiệt từ 1100 độ C 1300 độ C. Màu men sử dụng cho sản phẩm là những nguyên liệu truyền thống và bí kíp gia truyền. Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa cam kết với khách hàng mọi sản phẩm luôn an toàn cho người sử dụng, không chứa dư lượng chì, các tạp chất có hại đến sức khỏe.

Điểm tạo nên sự nổi bật của dòng bình hút lộc khắc hoa dây nổi bật nhất của Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa chính là những đường hoa dây được khắc nổi thủ công hoàn toàn. Hoa dây là sự kết hợp giữa quá khứ, hiện tại và cả tương lai, cầu mong mọi sự như ý, cát tường. Trên nền men chảy màu xanh, những bộng hoa được khắc nổi màu xanh hoặc vàng lên bề mặt rất mền mại và đẹp mắt chứ không hề gây cảm giác cứng nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 546 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 235 406

Email: gomsubattrangkhanhhoa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsubattranghoanmy

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa
Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa
Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa
Gốm sứ Bát Tràng tại Khánh Hòa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?