Top 11 Địa chỉ bán đồ phượt chất lượng và tốt nhất TPHCM

Đối với những phượt thủ ngoài "con xe" làm bạn đồng hành trên những cung đường thì hành trang là những bộ đồ phượt hay dụng cụ đi kèm là không thể thiếu. Nếu bạn đang ở TPHCM và muốn thỏa sức với đam mê đến những chân trời mới thì đầu tiên hãy lựa cho mình những bộ đồ phượt cực chất. Cùng ghé qua những gian hàng sau để tham quan và mua sắm nhé.

Siêu thị phượt

Siêu thị phượt ra đời với tiêu chí: “MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ”. Nghĩa là khi Siêu thị phượt niêm yết giá trên Website: sieuthiphuot.com là giá bán lẻ trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Phượt trên toàn quốc. Tuy nhiên, Siêu thị phượt có chính sách triết khấu cho các khách hàng Mua hàng với số lượng nhiều, mua hàng đội nhóm, mua sỉ...

Đây là hình thức mua hàng siêu tiết kiệm để kết nối bạn bè, cộng đồng cùng sở thích. Khuyến khích hơn nữa nhu cầu bán hàng số lượng và chất lượng để phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Cam kết của SIÊU THỊ PHƯỢT: Luôn bán hàng đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá rẻ nhất

Siêu thị phượt nằm ở trung tâm thành phố, ở đây bạn có thể dễ dàng mua tất cả mọi thứ cho một chuyến đi từ kính đi đêm, kính bảo hộ, găng tay cảm ứng, găng tay chống thấm cho đến giày, balo, túi... Mỗi loại sẽ có nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng mùa và điều kiện từng địa phương. Ngoài việc bán đồ thì trên website của cửa hàng này cũng có những bài chia sẻ kinh nghiệm đi phượt và những lưu ý giúp các bạn lần đầu đi phượt biết thêm nhiều thông tin bổ ích.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 120/3 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - TPHCM
Điện thoại: 0902056902
Website: http://sieuthiphuot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Sieuthiphuot.giare/

Không gian trưng bày đồ phượt
Không gian trưng bày đồ phượt
Siêu thị phượt
Siêu thị phượt

Windtrip

Bên cạnh đồ bảo hộ cá nhân và phụ kiện thì cần trang bị thêm những vật dụng lớn hơn nếu bạn đi xa thí dụ như túi ngủ, mùng, mền, võng...


Windtrip chuyên phân phối đồ đi phượt có chất lượng cao đặc biệt là đồ dùng cho nhóm, cắm trại, đồ đi xa. Windtrip mong muốn được góp một phần vào niềm vui nhỏ của những phượt thủ trên hành trình chinh phục thử thách và tìm kiếm chân trời mới, chính vì thế sản phẩm bày bán tại đây được lựa chọn khác kĩ và test thử trước khi đến tay người tiêu dùng nhằm hạn chế sai sót và lỗi không đáng có.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 108/25B Trần Quang Diệu - Quận 3 - TPHCM
Điện thoại: 0909254750 - 0938 658 161.

Email: windtrip.hcm@gmail.com

Website: http://www.windtrip.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dophuotWindTrip/

Windtrip
Windtrip
Windtrip
Windtrip

Bikersaigon

Bikersaigon.net đã và đang trở thành một trong những shop phượt uy tín nhất TP. HCM. Cung cấp các mặt hàng tốt nhất, phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Tuy mới thành lập từ năm 2016 nhưng Biker đã trở thành địa chỉ lý tưởng khi nghĩ đến chuyện mua đồ phượt.


Luôn xem yếu tố con người là trung tâm, cùng với việc mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn cho các bạn trong suốt chuyến hành trình, Biker không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, đưa ra mức gia ưu đãi phù hợp với túi tiền của mọi người. Một điều đặc biệt nữa là nơi đây được khá nhiều nữ phượt thủ ghé thăm và mua sắm.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 723 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP.HCM.
  • 818 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Email: bikersaigon.net@gmail.com

Hotline: 0969.064.846 - 0792.60.97.89
Website: http://bikersaigon.net

Facebook: https://www.facebook.com/bikersaigon/

Mũ bảo hiểm 3/4
Mũ bảo hiểm 3/4
Bikersaigon
Bikersaigon

Đồ phượt 247

Đồ phượt 247 luôn đem đến cho các tín đồ phượt những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm tại đây. Sự đa dạng về mẫu mã, số lượng đã đem lại nhiều sự lựa chọn hơn có các tín đồ yêu thích đồ phượt và luôn đem lại sự tuyệt vời nhất. Các mặt hàng tại đây gồm có: lều cắm trại, đồ leo núi, đồ lặn biển, quần áo bảo hộ, găng tay, balo túi phượt…


Chính sách bảo hành cũng với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo 100%. Sự uy tín tại shop ghi được ấn tượng mạnh trong cộng đồng phượt thủ. Hệ thống bán hàng trực tuyến ngày càng phát triển nên nhiều người biết đến nhiều và uy tín từ đó cũng vang xa hơn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 511 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM- 0949 089 800
  • 481/4 Trường Chinh, P.14 , Q.Tân Bình, TP.HCM- 0941 339 445

Facebook: facebook.com/dophuot247

Đồ phượt 247
Đồ phượt 247
Đồ phượt 247
Đồ phượt 247

Ubesthouse

Siêu thị đồ cắm trại dã ngoại Ubest House mang ý nghĩa là: ngôi nhà tốt nhất của bạn, ubest là viết tắt your Best, yếu tố House có nghĩa đây không phải chỉ là nơi mua bán cung cấp hàng hoá về camping mà là một ngôi nhà để chia sẻ, những người đi outdoor từ khắp nơi sẽ đến để tìm những món đồ phù hợp cho chuyến đi.


Ubesthouse nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, sản phẩm đồ phượt ở đây tập trung vào những đồ dùng sinh hoạt sau một ngày trên đường dài. Túi ngủ của Ubesthouse hay những chiếc lều trại cá nhân sẽ là nơi lí tưởng để bạn có một đêm trải nghiệm ngoài trời cùng hòa mình với thiên nhiên.


Với chất liệu nỉ hay nilon chống thấm, vải khá dày nhưng thông thoáng là tất cả những gì cửa hàng này đem đến cho người dùng bởi chỉ có hàng chất lượng mới có thể chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi đêm xuống.



Thông tin liên hệ:


Trụ sở:
86, Đường Số 41, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Địa chỉ:
22, Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại:
0936.77.81.87‬
Website: https://www.ubesthouse.com

Facebook: https://www.facebook.com/ubesthouse.vn

Mẫu túi ngủ cho phượt thủ
Mẫu túi ngủ cho phượt thủ
Ubesthouse
Ubesthouse

Yohe shop

Đối với những cung đường xấu, gặp thời tiết mưa gió thì việc bảo vệ cơ thể là càng cần thiết hơn bao giờ hết. Yohe shop ra đời đem đến cho khách hàng những mẫu đồ phượt đầy mạnh mẽ và nam tính. Yohe Shop là Đại Lý Ủy Quyền chính thức 2 thương hiệu nón bảo hiểm Yohe Helmet và LS2 Helmet tại Hồ Chí Minh Việt Nam.


Từng chi tiết trên sản phẩm được làm khá chuyên nghiệp và chắc chắn, không gây khó chịu hay gò bó cho người dùng, Yohe shop thiên về bán đồ phượt và phụ kiện cho nam nhiều hơn, nên địa chỉ này rất thích hợp với cánh mày râu mỗi khi chuẩn bị đi xa. Những sản phẩm được đánh giá cao của Yohe gồm giáp gối, giày moto, găng tay, áo giáp, quần giáp...



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 242 Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0985 795 792
  • 141 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Quận Bình Thạnh TP.HCM - 0933 795 792

Email: yoheshop@gmail.com
Website: http://yoheshop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yoheshopthuduc/

    Mẫu áo phượt tại Yohe
    Mẫu áo phượt tại Yohe
    Yohe shop
    Yohe shop

    Saft shop

    Nếu phượt ra biển, điều đầu tiên các bạn nghĩ đến sẽ là gì? Đương nhiên là tắm biển và ngắm san hô, vậy tại sao chúng ta không chuẩn bị thêm những đồ cần thiết khi "đi phượt" dưới lòng đại dương nào. Dành cho những ai muốn phượt đến các địa điểm có bãi biển đẹp, Saft Shop chuyên cung cấp đồ lặn biển, phụ kiện lặn cùng những thiết bị lặn chuyên dụng.

    Được thành lập vào năm 2016, THE SAFT là nhà phân phối, bán sỉ và lẻ thiết bị lặn, dụng cụ bơi lặn chính hãng AQUALUNG , AQUA SPHERA , AQUA SPORT, PSI , SCUBA SCHOOL INTERNATIONAL (SSI) trên khắp Việt Nam.


    Để có thể bơi như những đàn cá và ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên dưới làn nước mát thì bạn nên mua sắm ngay một số đồ dùng cần thiết tại Saft đi nhé thí dụ như giày lặn, vớ lặn, mũ trùm, kính lặn...THE SAFT tự hào về việc thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp cho dịch vụ khách hàng và chăm sóc sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thân thiện, dịch vụ cá nhân và phạm vi sản phẩm toàn diện của chúng tôi mang đến trải nghiệm thú vị cho bất kỳ đơn đặt hàng nào.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 491/23 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3 - TPHCM
    Điện thoại: (+84) (0) 909 99 2658
    Email:
    kinhdoanh@saft.com.vn
    Website: http://saft.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/saftshopvn/

    Đồ lặn
    Đồ lặn
    Saft Shop
    Saft Shop

    Đồ phượt Armyhaus

    Trong mỗi hoạt động Outdoor thể thao ngoài trời, leo núi, dã ngoại, đi phượt, offroad, đua xe… rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra, bạn phải tự học cách sống sót sinh tồn, bản năng sẽ giúp bạn vượt qua và “ trở về nhà”. Hãy tự chuẩn bị cho mình một hành trang cần thiết: một chiếc balo có đầy đủ các công cụ hỗ trợ khi có sự cố xảy ra.


    Đến với ArmyHaus, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết, phù hợp với từng chuyến đi, từng hoạt động thể thao ngoài trời bạn tham gia. Tại đây có đầy đủ các loại đồ dùng cho các bạn lựa chọn: áo, quần, găng tay, kính, khẩu trang, balo,…và rất rất nhiều phụ kiện khác.


    Chất liệu rất tốt, bền, đẹp, đa dạng mẫu mã và có những mẫu rất khác biệt. Cửa hàng xin cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. Hãy đến ArmyHaus theo cách của bạn.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 68/25B Trần Quang Khải - P. Tân Định - Q1 - TP. HCM

    SĐT: 0966888790

    Facebook: https://www.facebook.com/dodulichphuot/

    Website: https://armyhaus.com/

    Đồ phượt Armyhaus
    Đồ phượt Armyhaus
    Đồ phượt Armyhaus
    Đồ phượt Armyhaus

    Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn

    Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn chuyên cung cấp đồ phượt, phụ kiện outdoor, đồ phượt, đồ du lịch,dã ngoại giá rẻ nhất, tốt nhất thị trường


    Với mong muốn cho mọi người được thỏa sức đam mê, shop Đồ phượt Sài Gòn lại tập trung bán những món đồ phượt bình dân, để những sinh viên có thể tiếp cận dễ dàng. Đồ phượt ở đây cũng đầy đủ các loại như mũ, giáp, đèn, mắt kính, áo phản quang, giày... Không những thế shop còn thường xuyên tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mãi và tặng kèm sản phẩm. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính thì shop Đồ phượt Sài Gòn là sự lựa chọn khá hoàn hảo đấy nhé.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 717 Quang Trung, P12, Gò Vấp, Tp.HCM
    • 486D Điện Biên Phủ, P21, Bình Thạnh, Tp.HCM

    Điện thoại: 0941.643.666
    Facebook: https://www.facebook.com/chuyendophuotsaigon

    Đồ dùng cần thiết cho chuyến đi phượt
    Đồ dùng cần thiết cho chuyến đi phượt
    Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn
    Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn

    FanFan

    FanFan - Nơi bạn tìm thấy các loại dụng cụ leo núi & dã ngoại, đồ phượt xe máy uy tín chính hãng. Nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, FanFan là địa chỉ mua đồ phượt lý tưởng, đặc biệt với khách du lịch nước ngoài khi mới đặt chân đến Việt Nam.


    Đồ phượt ở đây được bày bán đầy đủ phải nói là "trang bị đến tận răng" từ quần áo gió chống thấm nước, quần áo nhanh khô, khăn rằn, mũ nón... Thời tiết ở các vùng miền tại Việt Nam là khác nhau, do đó việc trang bị những trang phục đặc biệt để thích ứng là vô cùng cần thiết, đặc biệt là quần áo, đồ vệ sinh cá nhân. Phần lớn được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng nên đồ của FanFan có giá hơi cao, nhưng đổi lại chất lượng và độ bền lại rất cao nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 33/1 Trường Sơn - Quận Tân Bình - TP. HCM - 02866.731.731
    • 61/4 Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM - 028.668.17130

    Website: http://fanfan.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/fanfanoutdoor/

    Một số sản phẩm đồ phượt
    Một số sản phẩm đồ phượt
    FanFan
    FanFan

    Phuotsore HCM

    Phượt Store là shop online chuyên cung cấp các sản phẩm đi phượt cho các bạn trẻ có niềm đam mê phượt. Phượt Store luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể thoải mái, yên tâm mà tận hưởng những chuyến phượt mà không cần phải lo nghĩ đến độ an toàn của những trang phục, phụ kiện, vật dụng phượt của Phượt Store.


    Với những bạn trẻ có đam mê "đi thật xa để trở về" thì Phuotsore là địa chỉ mua sắm không thể thiếu trước mỗi chuyến đi xa. Sản phẩm của cửa hàng này tập trung vào các loại phụ kiện để bảo vệ cơ thể như khăn đa năng, bọc cần số xe tay côn, dây phản quang, trợ lực tay lái, áo giáp, mũ bảo hiểm... Đặc biệt, các sản phẩm ở đây có thiết kế cực kì ấn tượng, phù hợp với phong cách của tuổi trẻ, màu sắc đa dạng. Khi kết hợp với nhau cộng với niềm đam mê của mình chắc chắn bạn sẽ trở thành một trong những phượt thủ số một đấy.


    Phượt Store mong muốn gắn kết những bạn trẻ đam mê phượt, thích tự do khám phá những phong cảnh, địa điểm, con người của những vùng miền đẹp của đất nước Việt Nam.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Q12 Bis (Cạnh Q12) Bạch Mã ,Q10,HCM - 0983.707.227
    Điện thoại: 0983.707.227
    Website: https://phuotstore.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/phuotstore.net/

        Mũ bảo hiểm đi phượt
        Mũ bảo hiểm đi phượt
        Phuotsore HCM
        Phuotsore HCM

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?