Top 7 địa chỉ bán ghế chơi game giá rẻ và chất lượng nhất Đà Nẵng

Ghế chơi game luôn là yếu tố không thể thiếu của một phòng net hiện đại. Ngoài ra, nó còn là người bạn đồng hành của mỗi game thủ. Tìm mua ghế chơi game chất lượng tại Đà Nẵng tại đâu? Chế độ bảo hành như thế nào? Đây là điều mà bạn đang quan tâm lúc này. Nếu vậy bạn có thể tham khảo danh sách những cửa hàng chuyên bán ghế chơi game tốt nhất Đà Nẵng ngay sau đây.

Ghế chơi game Mai Hoàng

Mai Hoàng – Ghế chuyên dùng cho tiệm net cũng là địa chỉ đáng tin cậy để mua ghế chơi game chất lượng cao cho các game thủ. Mỗi chiếc ghế gaming đều được tuyển chọn từ các thương hiệu uy tín như: DXRacer, Game G32, Ace Gaming,… với mức giá dao động từ 900.000 – 9.000.000 đồng/chiếc.

Với các chiếc ghế chơi game được mua tại Mai Hoàng sẽ được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Mai Hoàng ghi rõ “bảo hành tại hãng”. Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lô 3-A7, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236.3611788-0236.3611688
  • Website: http://maihoang.com.vn
Ghế chơi game Mai Hoàng Đà Nẵng
Ghế chơi game Mai Hoàng Đà Nẵng
Ghế chơi Game G33 (LƯỚI CHỊU LỰC)
Ghế chơi Game G33 (LƯỚI CHỊU LỰC)

Máy tính Đình Dũng

Nếu bạn muốn mua ghế chơi game giá rẻ tầm 500.000 – 800.000 đồng/ghế mà vẫn đảm bảo độ bền khá tốt thì đừng bỏ qua Máy Tính Đình Dũng. Sản phẩm nổi bật của cửa hàng là dòng ghế chơi game Logo Extreme phiên bản Zero.

Ghế sở hữu khung xương được làm bằng thép, chân đế lõi thép và bọc nhựa bên ngoài đảm bảo chịu lực và độ bền lâu dài. Toàn bộ phần thân ghế được bọc da PU cao cấp. Ghế Extreme Zero có giá chỉ 2.600.000 VNĐ – một mức giá rất dễ chịu (chỉ hơn nửa tiền so với mẫu ghế bọc vải giá rẻ nhất của DXRacer). Bạn có thể truy cập website của Đình Dũng để tham khảo và mua hàng trực tiếp, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Huy Tưởng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0903507368
  • Website: https://maytinhdinhdung.vn
Máy tính Đình Dũng - Chuyên thi công lắp đặt ghê chơi game
Máy tính Đình Dũng - Chuyên thi công lắp đặt ghê chơi game
Ghế game giá rẻ chất lượng cao bảo hành dài hạn
Ghế game giá rẻ chất lượng cao bảo hành dài hạn

Gamer Gear Đà Nẵng

Gamer Gear chuyên cung cấp PC Hi-End, thiết bị chơi game chuyên nghiệp cho Game thủ với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và thi công lắp đặt tại nhà nhanh gọn. Cửa hàng sở hữu hàng loạt dòng ghế DXRacer Formula với mức giá dao động từ 4.000.000 – 9.000.000 đồng/ghế.

Được thiết kế từ chất liệu da PU cao cấp, DXRacer thuộc dạng “siêu phẩm” trong dòng ghế chơi game chất lượng cao. Cấu tạo kê tay: có thể nâng lên – hạ xuống, xoay trái – phải với màu sắc mạnh mẽ và nổi bật. Bạn có thể truy cập website của Gamer Gear để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 113, Lê Độ, Đà Nẵng.
  • SĐT: 0914060460
  • Website: http://ggdnshop.com
Ghế game Gamer Gear Đà Nẵng
Ghế game Gamer Gear Đà Nẵng
GHẾ DXRACER FORMULA FE00-N0-ZERO
GHẾ DXRACER FORMULA FE00-N0-ZERO

Xuân Vinh

Xuân Vinh chi nhánh Đà Nẵng là một trong những địa chỉ mua ghế chơi game chính hãng giá tốt mà bạn không thể bỏ qua. Ghế gaming Xuân Vinh có mức giá dao động từ 1.500.000 – 9.000.000 đồng/ghế tùy thương hiệu.

Xuân Vinh đang cung cấp ghế chơi game từ các hãng như: Alpha Gamer, ACE gaming chair, Gaming Extreme Zero & Chair,…được trang bị đầy đủ phụ kiện như đệm lưng và đệm kê đầu với màu sắc nổi bật và thời trang.

Công ty đảm bảo chất lượng hàng hóa của mình bán ra trong vòng 07 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm, nếu hàng hóa có chất lượng không đạt tiêu chuẩn hoặc bị hỏng lỗi, khách hàng có thể đổi một sản phẩm khác hoặc trả hàng lại và được hoàn tiền đầy đủ không mất thêm chi phí.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 92-94, Hàm Nghi, Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236.386.8888
  • Website: http://xuanvinh.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuanvinhpc/
Ghế chơi game Xuân Vinh Đà Nẵng
Ghế chơi game Xuân Vinh Đà Nẵng
Mức giá từ 3.000.000 - 6.000.000 đồng/cái
Mức giá từ 3.000.000 - 6.000.000 đồng/cái

Máy tính Phi Liêm

Công Ty Máy Tính Phi Liêm là một trong những địa chỉ chuyên lắp đặt, thi công phòng nét game chất lượng cao tại Đà Nẵng. Vì vậy, công ty cũng cung cấp luôn những chiếc ghế game bền đẹp, giá tốt và mẫu mã độc đáo. Bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế game được sản xuất theo chất lượng quốc tế với mức giá dao động từ 800.000 đồng/ghế - 3.000.000 đồng/ghế.

Ngoài ra, Máy Tính Phi Liêm thi công và hỗ trợ cho hàng trăm nghìn phòng nét lớn nhỏ của khách hàng trên địa bàn Quảng Nam và Đà Nẵng. Nếu bạn đang định mở tiệm net thì đừng quên liên hệ với công ty để được tư vấn chi tiết.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Điện Thắng Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam
  • SĐT: 0235 3769 888
  • Website: https://maytinhphiliem.com
Máy tính Phi Liêm Đà Nẵng
Máy tính Phi Liêm Đà Nẵng
Ghế chơi game Onchair Zero Extreme
Ghế chơi game Onchair Zero Extreme

Máy Tính Phong Vũ

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu ghế chơi game thời thượng, chuyên nghiệp và bền tại Phong Vũ Đà Nẵng. Sản phẩm nổi bật tại cửa hàng là dòng ghế gaming PV có thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt với các đặc tính như: Lưới chịu lực, đệm mút đúc, chân chống, da Thái, khung đúc,…

Mức giá ghế gaming Phong Vũ từ 2.000.000 – 4.000.000 đồng/chiếc rất phù hợp với các tiệm net tầm trung. Chế độ bảo hành ghế khi mua tại đây là 12 tháng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 149-151-153, Hàm Nghi, P Vĩnh Trung, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • SĐT: 0833 651 222
  • Website: http://www.maytinhphongvu.com.vn
Máy tính Phong Vũ cung cấp ghế game chất lượng
Máy tính Phong Vũ cung cấp ghế game chất lượng
Ghế chuyên chơi game U60
Ghế chuyên chơi game U60

Phi Long Technology

Phi Long gaming gear là địa chỉ cung cấp ghế chơi game chất lượng cao tại TP. Đà Nẵng. Cửa hàng cung cấp dòng ghế cao cấp từ các thương hiệu như: Solo Seat, Anda Seat, AKRacing,… có mức giá dao động từ 4.000.000 – 9.000.000 đồng.

Kiểu dáng thời thượng với kê tay 4D và xoay chiều nhiều, đặc biệt là chất liệu da PU và đệm nguyên khối, thiết kế phù hợp với người Việt,…. Giúp Phi Long thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ. Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn và chu đáo cũng làm nên thương hiệu của Phi Long.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • SĐT: (0236) 3 888 000
  • Website: https://philong.com.vn
Ghế chơi game Phi Long Technology
Ghế chơi game Phi Long Technology
Ghế game ANDA SEAT Assassin Black Yellow
Ghế game ANDA SEAT Assassin Black Yellow

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?