Top 5 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Trà Vinh

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước đang dần trở nên phổ biến trên thị trường bởi nhiều lợi ích như: nguồn nước sạch đảm bảo an toàn sức khỏe,... Nắm bắt được nhu cầu của người dân, nhiều thương hiệu sản xuất và cơ sở phân phối máy lọc nước mọc lên. Để giúp bạn tìm mua được sản phẩm tốt, rong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu những địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Nguyễn Kim

Là một trong những siêu thị điện máy nổi tiếng tại tỉnh Trà Vinh, Nguyễn Kim luôn mang đến cho khách hàng mua sắm tại đây sự tin tưởng cao nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi đến mua sắm tại Nguyễn Kim, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn và gia đình mua được những mặt hàng vừa ý nhất. Đi cùng các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh, Nguyễn Kim cũng là nơi phân phối các dòng máy lọc nước nổi tiếng.


Mặt hàng máy lọc nước tại Nguyễn Kim đều được nhập khẩu từ những nước công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản,… cùng những nhãn hiệu AOSmith, Pureit,Coway, Daikin,… với giá cả đa dạng, từ loại dưới 5 triệu đồng tới những dòng hiện đại, thông minh trên 10 triệu cho bạn dễ dàng lựa chọn.


Ưu điểm khi mua sắm tại Nguyễn Kim:

  • Hàng chính hãng với chế độ bảo hành chu đáo
  • Giá tốt nhất cùng với nhiều ưu đãi mua sắm
  • Mặt hàng sản phẩm đa dạng, độc đáo
  • Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
560B Nguyễn Đáng, Phường 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại:
1800 6800
Email:
NKare@nguyenkim.com
Website:
https://www.nguyenkim.com/
Fanpage:
www.facebook.com/Online.NguyenKim

Nguyễn Kim
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim

Karofi

Một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hàng đầu hiện nay trên thị trường chính là Karofi. Ngay từ khi ra đời, định vị mà Karofi tập trung là “Máy lọc nước tích hợp tính năng thông minh”- không chỉ có chức năng lọc sạch và tốt, cho ra nước tinh khiết, an toàn với sức khỏe mà còn tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, bổ trợ người dùng, giúp an tâm về nguồn nước, đi kèm sự tiện lợi, thoải mái mỗi khi trải nghiệm.


Tập trung chuyên sâu nhất về ngành lọc nước, Karofi là doanh nghiệp hội đủ các giải pháp từ lọc nước gia đình đến xử lý nước biển, nước lợ, lọc tổng đầu nguồn… Tuy không phải thương hiệu đầu tiên kinh doanh lọc nước tại Việt Nam, nhưng đến nay Karofi đã trở thành cái tên được hàng triệu hộ gia đình tin dùng và xuất khẩu sản phẩm đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Lĩnh vực kinh doanh của Karofi:

  • Sản xuất, lắp ráp, phân phối máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh
  • Cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí gia đình, máy lọc không khí mini và máy lọc không khí cá nhân
  • Cung cấp hệ thống lọc nước bán công nghiệp, công nghiệp và hệ thống lọc thô - lọc tổng
  • Sản xuất, phân phối linh - phụ kiện máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, máy lọc không khí

Mang trong mình sứ mệnh bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp, Karofi khiến người dùng hài lòng về chất lượng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • khóm2, Thị trấn Càng Long, Trà Vinh (Đại lý Anh Hiếu) - 0939 552 780
  • QL60, khóm Mỹ Cẩm A Thị trấn Cầu Ngang (Đại lý ĐIỆN MÁY MẠNH) - 0918 024 133
  • 56, 30 tháng 4 khóm 1, Thị trấn Tiểu Cần (Đại lý THANH TƯƠI) - 0967 306 698

Điện thoại: 1900 6418

Email: info@karofi.com

Website: karofi.com

Fanpage: www.facebook.com/congtykarofi

Karofi
Karofi
Karofi
Karofi

Điện máy XANH

Điện máy XANH là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín về các sản phẩm điện máy trên thị trường hiện nay từ các nhóm hàng lớn như đồ điện: tủ lạnh, tivi… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp gas, bếp từ, máy lọc nước,… Đối với sản phẩm máy lọc nước, Điện máy XANH có đầy đủ các dòng máy từ các thương hiệu nổi tiếng: Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Toshiba,... Bạn có thể thỏa sức chọn cho mình một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất với bản thân tại đây, từ mẫu mã, kiểu dáng, công năng đến túi tiền.


Máy lọc nước tại đây có công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ với các hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO, Ozone và đèn cực tím diệt khuẩn. Bạn có thể sử dụng nước được ngay mà không cần phải thông qua đun sôi. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và giúp đỡ để bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất. Điện máy XANH sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về công nghệ và máy lọc nước, bạn có thể được hỗ trợ bất cứ lúc nào. Ban cũng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua hàng tại đây.


Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, siêu thị Điện máy XANH mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng một cách hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khóm 5, Thị trấn Cầu Kè, H. Cầu Kè, Trà Vinh
  • Tỉnh lộ 911, ấp Tân An Chợ, X. Tân An, H. Càng Long, Trà Vinh
  • Số 248 – 250 – 252, QL. 53, Khóm 3, TT. Càng Long, H. Càng Long, Trà Vinh
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061

Email: cskh@dienmayxanh.com

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Điện máy XANH
Điện máy XANH
Điện máy XANH
Điện máy XANH

Thành Công Trà Vinh

Với hơn 7 năm hoạt động, Thành Công Trà Vinh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, phân phối máy năng lượng mặt trời, trang trí nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh, máy lọc nước đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng. Tại Thành Công Trà Vinh, máy lọc nước được bán thuộc 2 loại chính là máy lọc nước tinh khiết R.O 01, 02, 03,...; máy lọc nước công nghiệp và gia đình 01, 02, 03,...


Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn giàu kinh nghiệm, Thành Công Trà Vinh đã vận chuyển rất nhiều máy lọc nước tới khách hàng tiêu dùng cũng như đại lý. Thành Công luôn nỗ lực mỗi ngày và mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng .


Vì sao nên chọn mua máy lọc nước tại Thành Công Trà Vinh?

  • Cam kết bán hàng chính hãng, 100% sản phẩm có nhãn mác của nhà sản xuất
  • Nhận đặt hàng qua điện thoại, email, website, facebook, zalo và giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành TP. Trà Vinh
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường
  • Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do cửa hàng cung cấp

Thành Công đã và đang từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín tuyệt đối cũng như thương hiệu Thành Công đến với khách hàng. Sản phẩm do cửa hàng cung cấp đã và đang phát huy những hiệu quả tích cực trong cuộc sống của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 19/5 khóm 8, P.7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại:
0945 434 525 & 0294 3 845 678
Email:
minhquangtv2014@gmail.com
Website: http://smartplus.com.vn/

Thành Công Trà Vinh
Thành Công Trà Vinh
Thành Công Trà Vinh
Thành Công Trà Vinh

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành với định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


Tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đang bày bán các sản phẩm máy lọc nước đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, được nhập khẩu chính hãng từ các nước cùng cam kết bảo hành, sửa chữa linh kiện chính hãng đến từ Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn. Một số sản phẩm máy lọc nước tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn:

  • Máy lọc nước Toshiba nổi bật với thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, vững bền, màu xám trang nhã cho không gian sử dụng thêm sang trọng, với vòi lấy nước thiết kế cứng cáp, hạn chế rò rỉ nước, lấy nước dễ dàng.
  • Máy Lọc Nước Ion Kiềm Fuji Smart P8 Home được trang bị công nghệ hướng dẫn giọng nói cực kì hiện đại. Hơn thế nữa ngôn ngữ mà máy sử dụng là tiếng Việt, giọng nói hướng dẫn dễ nghe, dễ hiểu giúp cho máy lọc nước iOn kiềm Fuji Smart P8 Home trở nên thân thiện hơn.
  • Máy lọc nước Philips ADD8960 thiết kế đơn giản, tinh tế, dùng hài hòa cho mọi không gian. Kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ lắp đặt tại mọi vị trí trong ngôi nhà bạn. Máy được trang bị vòi nước bằng Inox SUS304 không gỉ sang trọng không gây chất độc hại, vòi vặn bằng đồng tạo độ bền theo thời gian.

Với cam kết sản phẩm chính hãng cùng với đa dạng mẫu mã, thương hiệu, do vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng và nếu có lỗi từ nhà sản xuất cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, giúp đỡ tư vấn đến khách hàng, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 6, Phường 8, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 1900 2628

Email: online@dienmaycholon.com.vn

Website: https://dienmaycholon.vn

Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?