Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Cuối tuần thảnh thơi lượn lờ xung quanh Sài Gòn ăn gì cho ngon? Nếu muốn đổi vị một chút bạn có thể ghé qua những quán nem nướng ngon nhất Quận 10, TP. HCM dưới đây để cảm nhận một hương vị khác lạ và gây thương nhớ nhé.

Quán Của Má

Cùng với những địa chỉ trên, Quán Của Má cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại Quận 10. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống,... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức.


Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trải qua bầu không khí quây quần cuốn nem, hàn huyên chuyện trò và cảm nhận dư vị đặc trưng của nem nướng Quán Của Má, những ly trà mát rượi, nói đôi ba câu chuyện trò, nạp năng lượng để tiếp tục ngày dài ngoài kia. Sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Quán Của Má đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Quán là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Ngọc Lộc, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0938 694 909
Email: lemylan86@gmail.com
Website: https://www.quancuama.com/
Fanpage: www.facebook.com/quancuama/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Quán Của Má
Quán Của Má
Quán Của Má
Quán Của Má

Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm

Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận 10 thì không thể không nhắc đến nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Đà Lạt, một phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Với ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm ẩm thực tại Nhà Nấm.


Nem nướng ở đây nêm nếm hợp khẩu vị với nhiều người. Nem được nướng không quá khô, cũng không quá nhiều dầu mỡ nên sẽ không làm cho bạn nhanh bị ngán. Ăn kèm với nem nướng là rau tươi với hành tím ngâm chua và nước chấm được nêm nếm rất vừa miệng. Chủ quán rất dễ mến, rau ăn hết thì bạn có thể xin thêm. Ngoài ra, nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm không chỉ có mỗi nem nướng mà còn phục vụ các món khác như: ốc nhồi, bánh hỏi,… Nhân viên của quánphục vụ khách hàng rất thân thiện, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0974 635 652 & 0909 554 998
Email: nemnuongnhanam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhanam/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm
Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm
Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm
Nem nướng Đà Lạt - Nhà Nấm

Quán Nem Nướng

Không ngoa khi nói rằng Quán Nem Nướng là một trong các địa chỉ ăn nem nướng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Quận 10 hiện nay. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ nem nướng. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon, nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


Quán Nem Nướng khẳng định những suất nem nướng bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng. Quán Nem Nướng luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Nếu có cơ hội ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Quán Nem Nướn, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91/7B Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0905 757 711
Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

Quán Nem Nướng
Quán Nem Nướng
Quán Nem Nướng
Quán Nem Nướng

Nem nướng Nha Trang Thùy Dương

Nhắc đến nem nướng Nha Trang Thùy Dương thì không thể không nhắc đến món nem nướng. Nem nướng được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, dĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu nhé. Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Một điểm đặc biệt phải nhắc đến tại nem nướng Nha Trang Thùy Dương, đó là đối với các bạn không thích ăn nem nhiều mỡ thì đây là quán mà bạn nên đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm vì nem tại quán rất là ít mỡ. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn.


ũng giống như nhiều quán nem nướng khác, mẹt nem nướng Thùy Dương gồm: nem nướng, ram, phở, dưa chuột, xoài xanh, củ cải, cà rốt, rau xà lách. Dùng bánh tráng gói những nguyên liệu trên, mỗi thứ một ít rồi chấm đẫm sốt chấm và thưởng thức. Chắc chắn, bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác ăn uống cực đã. Bữa ăn của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn gọi thêm những loại nước giải khát của quán, ví dụ như: trà đào, trà chanh, nước dâu tằm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79CT Tam Đảo, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0909 361 838
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Nem nướng Nha Trang Thùy Dương
Nem nướng Nha Trang Thùy Dương
Nem nướng Nha Trang Thùy Dương
Nem nướng Nha Trang Thùy Dương

Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương

Ai đã từng thử qua nem nướng Cô Hương đều mê đắm vì độ đầy đặn cùng hương vị đậm đà của món ăn. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn, bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


Tại đây nem nướng khá ngon mà giá lại rất rẻ. Ngoài ra lại có nhiều đồ ăn vặt khác khiến bạn ăn được nhiều món một lúc mà không chán. Quán không to nhưng cũng đủ để khách thưởng thức đồ ăn được dễ chịu. Phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách nên mọi người khá là ủng hộ quán. Quán luôn luôn thay đổi cả về chất lượng món ăn cũng như nhiệt tình phục vụ thực khách để bạn hài lòng hơn và ủng hộ nem nướng Cô Hương ngày càng phát triển hơn. Với hương vị đậm đà trộn cùng với nước sốt nem nướng, phở trộn đã dễ dàng lấy lòng khách hàng của Cô Hương và trở thành món bán chạy nhất trong thời gian vừa qua của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179/1 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0933 810 492

Webiste: https://banh-canh-he-nem-nuong-co-huong.business.site/

Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương
Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương
Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương
Bánh canh chả cá hẹ & Nem nướng Cô Hương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?