Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Sài Gòn là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon vật lạ từ những món ăn nhà hàng sang trọng đến những món ăn vặt vỉa hè. Một trong những số đó phải kể đến món nem nướng. Ngay bây giờ, hãy cùng Toplist khám phá những quán bán nem nướng ngon ở quận Phú Nhuận, TP. HCM được giới trẻ yêu thích nhất nhé!

Nem Nướng Thành Cổ Nha Trang

Cùng với những địa chỉ trên, Nem Nướng Thành Cổ Nha Trang cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại Quận Phú Nhuận. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống,... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán cô Liên đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức.

Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng đồ ăn đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới ẩm thực, đặc biệt về lĩnh vực đồ ăn vặt. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Nem Nướng Thành Cổ Nha Trang đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hương vị đặc trưng riêng biệt khó lẫn với bất kì quán nào khác. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong hẻm nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200/24 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nem Nướng Bảo Dung

Nem Nướng Bảo Dung là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng Nha Trang ngay tại Sài Gòn. Ở đây có các mẹt nem nướng chỉ với mức giá bình dân cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán.

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Nem Nướng Bảo Dung chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Đây là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293/44 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nem Nướng Hai Cậu

Đối với cộng đồng ẩm thực Quận Phú Nhuận, Nem Nướng Hai Cậu luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, chất lượng". Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.

Thực đơn tại Nem Nướng Hai Cậu đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon. Các nguyên liệu đa dạng được trải đều trên mẹt sẽ nâng tầm, khiến quá trình thưởng thức đồ ăn của bạn ngập tràn cảm xúc. Mỗi suất có các thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như: ram chiên, củ cải muối, bún, rau sống các loại. Món nước chấm thơm mùi tôm, vị béo ngậy đặc trưng thêm chút hành khô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115/188 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:40 - 21:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nem Nướng Gia Việt

Nem Nướng Gia Việt cũng là một địa chỉ nem nướng ở Quận Phú Nhuận tuyệt vời dành cho bạn. Nem Nướng Gia Việt mang đến cho bạn món nem nướng ngon tuyệt. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như: tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.

Nem Nướng Gia Việt
được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích. Quán rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Nem Nướng Gia Việt phấn đấu trở thành một cái tên “phủ sóng” không chỉ ở Quận Phú Nhuận mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Duy Tân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0989 789 113
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Nem Nướng Gia Việt
Nem Nướng Gia Việt
Nem Nướng Gia Việt
Nem Nướng Gia Việt

Mẹt 2 Miền

Không ngoa khi nói rằng nem nướng Mẹt 2 Miền là một trong các quán nem nướng Nha Trang ngon sạch có tiếng trên địa bàn Quận Phú Nhuận hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ nem nướng. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon. Nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.

Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng vàng rụm, thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm. Nước chấm là linh hồn của món ăn, hãy chấm thật nhiều nếu bạn vẫn thấy nhạt quán sẽ rất vui nếu bạn gọi thêm nước chấm vì điều đó có nghĩa là bạn đang rất ngon miệng. Miếng nem đậm đà, giòn giòn, cuốn cùng ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong bánh nước sốt đặc biệt, thơm thơm vị hành khô, ăn hoài mà không ngán. Hương vị nem nướng tại Mẹt 2 Miền cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như bạn đang được ngồi ăn nem nướng tại Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0902 516 336
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Mẹt 2 Miền
Mẹt 2 Miền
Mẹt 2 Miền
Mẹt 2 Miền

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?