Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Nếu đã trót yêu vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng Nha Trang thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với món ăn nem nướng Nha Trang. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Cô Hà - Nem nướng Nha Trang

Cô Hà - Nem nướng Nha Trang là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. Hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như: rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán. Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi.


Cô Hà - Nem nướng Nha Trang có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì nằm trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A phố Vĩnh Phúc, Khu tập thể 7.2 ha, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0962 290 989
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

 Cô Hà - Nem nướng Nha Trang
 Cô Hà - Nem nướng Nha Trang
 Cô Hà - Nem nướng Nha Trang
 Cô Hà - Nem nướng Nha Trang

Nem nướng Nha Trang Cô Anh

Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị nem nướng Nha Trang hợp gu tại Quận Ba Đình chính là nem nướng Nha Trang Cô Anh. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm.


Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nướt sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán nem nướng Nha Trang Cô Anh luôn luôn phục vụ thực khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0966 075 907
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nem nướng Nha Trang Cô Anh
Nem nướng Nha Trang Cô Anh
Nem nướng Nha Trang Cô Anh
Nem nướng Nha Trang Cô Anh

Nem nướng Xuân Dần

Nem nướng Xuân Dần cũng là một quán ăn có món nem nướng Nha Trang ngon tại Quận Ba Đình, Hà Nội. Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon. Không gian của quán không quá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều. Thêm vào đó, quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.


Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở quán nem nướng Xuân Dần đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây. Hơn nữa, nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng Nha Trang chất lượng và chỉn chu về hình thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 95 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 973 796
Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
Nem nướng Xuân Dần
Nem nướng Xuân Dần
Nem nướng Xuân Dần
Nem nướng Xuân Dần

Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói

Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Ba Đình thì không thể không nhắc đến nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn, bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


Cuốn nem nướng cùng bánh tráng, bún, rau thơm, khế, thơm, chuối chát, dưa chuột sau đó chấm với nước chấm sền sệt đem đến cảm giác, hương vị từ thanh mát đến đậm đà - rất thú vị. Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin nơi bếp mẹ Sói. Không chỉ có nem nướng, menu của quán khiến người ta yêu thương bởi những món ăn đầy sức hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0386 695 665
Email: Nguyenha198619902018@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063256329157

Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói

Nem Luji - Nem nướng Nha Trang

Nem Luji - Nem nướng Nha Trang là chuỗi cửa hàng chuyên nem nướng Nha Trang tại Hà Nội, các cơ sở của đa số bán online nên các bạn có thể đặt qua các app và thưởng thức. Với phần bao bì đóng gói giúp bảo vệ môi trường, lại vừa đẹp mắt và vô cùng tiện lợi, Nem Luji không chỉ muốn đem đến một bữa ăn ngon mà còn là bữa ăn đẹp mắt và thuận tiện. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon. Nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


Nem nướng cùng với vị béo của thịt, được cuộn chung với bún và chấm với nước sốt sóng sánh làm nên món ăn chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Từng chiếc nem nướng tại Luji đều được chuẩn bị và nướng thủ công nên hương vị nem nướng Luji cũng vì vậy mà luôn tươi ngon và hấp dẫn. Tại Nem Luji - Nem nướng Nha Trang còn có phở trộn nem nướng độ hot không hề kém cạnh nem nướng Nha Trang. Với hương vị đậm đà trộn cùng với nước sốt nem nướng, phở trộn đã dễ dàng lấy lòng khách hàng của Luji và trở thành món bán chạy nhất trong thời gian vừa qua của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 ngõ 127 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0364 895 888
Fanpage: www.facebook.com/nem.luji.nhatrang

Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
Nem Luji - Nem nướng Nha Trang
Nem Luji - Nem nướng Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?