Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm đà của nem nướng mang chút gì đó dân dã, gần gũi với người dân Việt Nam. Nếu ở quận Bình Tân, hãy cùng Toplist khám phá sức hấp dẫn của món nem nướng thông qua danh sách những quán ăn dưới đây nhé.

Nem Nướng Má Hủi

Đã từ lâu, Nem Nướng Má Hủi luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực ăn vặt của TP. HCM. Nem Nướng Má Hủi là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Đối với những ai mê đắm nem nướng thì đây đích thị là địa chỉ xuất sắc không nên bỏ lỡ.

Nguyên liệu được nhập từ các nguồn đảm bảo, nhân viên nhiệt tình tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác Nem Nướng Má Hủi. Hương vị nem nướng thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Nước chấm có độ sệt vừa phải, chấm cùng nem rất hòa quyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 221 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0982 171 525
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nem Nướng Má Hủi
Nem Nướng Má Hủi
Nem Nướng Má Hủi
Nem Nướng Má Hủi

Nem nướng Anh Hòa

Nem nướng Anh Hòa cũng là một trong những quán nem nướng được các bạn trẻ Bình Tân đến ăn. Với nem nướng tại đây, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem nướng Anh Hòa được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.

Nem nướng Anh Hòa được chia làm 2 khẩu phần phù hợp với sự lựa chọn của bạn: 1 người ăn và 2 người ăn. Bên cạnh nem nướng thì quán còn nổi tiếng với món nem lụi, nem lụi tại đây được làm rất ngon, đậm đà, nhân thì nhiều đầy ấp luôn, khi ăn sẽ có cảm giác nem giòn rụm và nóng hổi chứ không bị dai đâu nha và giá cả thì cũng khá là rẻ. Hơn nữa quán Nem nướng Anh Hòa khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Đỗ Năng Tế, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0904 945 132
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nem nướng Anh Hòa
Nem nướng Anh Hòa
Nem nướng Anh Hòa
Nem nướng Anh Hòa

Nem Nướng A Toàn

Quán Nem Nướng A Toàn được thiết kế với phong cách đơn giản, không gian được tương đối vừa phải, thoáng mát. Đây là một trong những quán ăn vặt giá rẻ nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức ăn, chất lượng phục vụ. Với cam kết đáp ứng đủ 3 tiêu chí "ngon, sạch, chất lượng", Nem Nướng A Toàn ngày càng đánh dấu được tên tuổi trong lòng thực khách trong và ngoài khu vực Bình Tân.

Hiện tại, Nem Nướng A Toàn đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên, sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm và tin tưởng trong lòng khách hàng. Nếu chưa từng thưởng thức, có thể bạn sẽ thấy hơi là lạ, còn với những ai đã thông thạo thì không hề ngạc nhiên với loại nước sốt đặc quánh có màu cam tươi rói điểm thêm chút hành khô để chấm món nem này. Đây được đánh giá là bí quyết để tạo nên hương vị hấp dẫn của món nem nướng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 991 TL10, Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0899 347 577
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Nem Nướng A Toàn
Nem Nướng A Toàn
Nem Nướng A Toàn
Nem Nướng A Toàn

Nem Nướng Hai Ly

Nem Nướng Hai Ly là một trong những địa chỉ uy tín được các bạn trẻ tại Sài Gòn lựa chọn khi muốn thưởng thức món ăn độc đáo này. Nơi đây nổi tiếng với không gian quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, nem nướng chỉ 30k một suất mà đầy ú ụ nào thịt, chả ram, xoài xanh, bánh phở, củ cải muối, dưa chuột. Mẹt nem nướng chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc.

Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, sạch, rẻ" trong khu vực thì Nem Nướng Hai Ly đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Các bạn trẻ ở Bình Tân không ai là không biết món nem nướng Nha Trang nổi tiếng trong khu vực này. Quán bán từ tầm trưa đến tối muộn, khách đông vô cùng bởi đây là món dễ ăn. Được rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực ghé qua ăn và ủng hộ thường xuyên, Nem Nướng Hai Ly là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn để nhâm nhi cùng hội chị em thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0909 189 387
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Nem Nướng Hai Ly
Nem Nướng Hai Ly
Nem Nướng Hai Ly
Nem Nướng Hai Ly

Nem Nướng Cô Tư

Mẹt Nem Nướng Cô Tư đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán Nem Nướng Cô Tư sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.

Quán Nem Nướng Cô Tư đâu chỉ nổi tiếng với món nem nướng. Sinh viên quanh khu vực Bình Tân ghé thăm quán Nem Nướng Cô Tư còn bởi mê đắm đồ uống và nhiều món ăn vặt khác. Bánh bột lọc, nem lụi, nem chua rán, khoai lang kén "đốn gục" tâm hồn ăn uống của bất kì bạn trẻ nào. Những ngày oi bức, ghé Nem Nướng Cô Tư thưởng thức cốc sữa chua trân châu bát chè dừa non cũng tuyệt vời lắm. Mặc dù quán Nem Nướng Cô Tư có phần chật hẹp nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán bày rất nhiều bàn ghế nhỏ nhỏ, xinh xinh tạo thành chốn tụ tập cho các bạn teen sau những giờ học tập căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Đường Số 3, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 224 51895
Website: https://quan-nem-nuong-co-tu.business.site
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Nem Nướng Cô Tư
Nem Nướng Cô Tư
Nem Nướng Cô Tư
Nem Nướng Cô Tư

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?