Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm đà của nem nướng mang chút gì đó dân dã, gần gũi với người dân Việt Nam. Nếu ở Quận 5, hãy cùng Toplist khám phá sức hấp dẫn của món nem nướng thông qua danh sách những quán ăn dưới đây nhé.

Đặt Là Có - Bún Chả Giò, Gỏi Cuốn & Nem Nướng

Một trong những quán nem nướng ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích chính là quán Đặt Là Có - Bún Chả Giò, Gỏi Cuốn & Nem Nướng. Đây là một thương hiệu nem nướng kiểu Nha Trang có món ăn hấp dẫn giá 50.000 nghìn rất dễ chịu và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi phần ăn sẽ có 1 đĩa nem nướng, bánh tráng chiên, rau tươi, bún, bánh tráng, xoài tươi, dưa leo, đồ chua đi kèm. Nguyên liệu sẽ được đựng trong đĩa riêng để khách hàng dễ dàng lựa chọn và cuốn chấm cùng chén nước sốt chấm rất đặc biệt sền sệt nóng hổi, có thịt tơi bên trong.

Những khách hàng đã từng đến thưởng thức nem nướng quán Đặt Là Có - Bún Chả Giò, Gỏi Cuốn & Nem Nướng đều hài lòng vì nem nướng ở đây có kích thước to, mềm, được nướng đều tay với màu sắc bắt mắt. Không chỉ chú trọng món chính là nem nướng mà các topping đi cùng như rau, bánh tráng, đồ chua cũng được chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt chính là bánh tráng cũng rất dẻo, dai không bị giòn vụn giúp cho cuốn nem của bạn thêm chắc tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125/5 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Chấn Hưng Nem Nướng

Thêm một lựa chọn dành cho những bạn đang muốn thưởng thức nem nướng ngon tại TP. HCM chính là quán Chấn Hưng Nem Nướng. Nem nướng ở đây là nem nướng kiểu Đà Lạt nên hương vị rất riêng, dù trẻ nhỏ hay người lớn cũng sẽ yêu thích. Nhân viên lịch sự, thoải mái, giá cả hợp lí, không đắt quá cao cũng là những yếu tố khiến quán Chấn Hưng được nhiều người truyền tai nhau.

Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Ở quán Chấn Hưng Nem Nướng, một phần nem nướng gồm bánh tráng, bún, rau, nem nướng, ram. Thêm vào đó, rau xanh để cuốn cùng nem ở quán rất tươi, được nhập hàng mới mỗi ngày. Cái ngon nhất ở quán nem nướng Chân Hưng chính là nước chấm từ đậu phộng với thịt bằm, nước chấm đặc sệt chất lượng chấm tới cuốn cuối cùng vẫn sệt và không bị tách nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0901 570 717
Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

Chấn Hưng Nem Nướng
Chấn Hưng Nem Nướng
Chấn Hưng Nem Nướng
Chấn Hưng Nem Nướng

Gỏi Cuốn Ngon Ngon

Từ năm 1997, Gỏi Cuốn Ngon Ngon đã bắt đầu nghiên cứu làm nem nướng tại Quận 5. Với 20 năm kinh nghiệm phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn gia đình Việt, thế nên Gỏi Cuốn Ngon Ngon sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức món nem nướng tuyệt vời. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nói không với chất bảo quản, sản phẩm chế biến bằng bí quyết chế biến gia truyền, mang đậm hương vị quê nhà, ăn một lần là nhớ mãi.

Mỗi suất nem nướng ở quán Gỏi Cuốn Ngon Ngon có các thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như ram chiên, củ cải muối, bún, rau sống các loại. Món ăn được trình bày trong mẹt gồm đầy đủ topping để cuốn, rau luôn xanh tươi, đồ chua nhà làm không quá gắt, kết hợp cùng nước sốt thịt bằm có chút đậu phộng béo béo bùi bùi. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng dù quán khá đông. Đối với khách hàng mua mang về, bạn có thể yên tâm vì chất lượng nem vẫn ngon như ở quán và topping đầy đủ, đóng gói chỉn chu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 322/15 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 13:15 - 22:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Quán Nem Nướng Cô Lan

Quán Nem Nướng Cô Lan là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất. Với lối thiết kế lịch sự, sang trọng, Quán Nem Nướng Cô Lan khiến người ta thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật ở Quán Nem Nướng Cô Lan phải kể đến những món như gỏi sứa, bún cá dầm, cá bò da nướng... và đặc biệt là món nem nướng. Niềm tự hào mà Quán Nem Nướng Cô Lan luôn luôn muốn khoe với tất cả các khách hàng của mình, đó là: Đi đâu tìm được một set nem nướng thơm ngon chất lượng như Nem Nướng Nha Trang.


Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được. Một phần nem đầy đủ của Quán Nem Nướng Cô Lan ngoài nem nướng thì còn thêm thịt nướng, chả giò, trứng luộc, bánh tráng chiên và rau sống tươi ngon. Tất cả khi cuộn chung với nhau sẽ mang đến một hương vị độc đáo rất thú vị. Thanh nem 100% là thịt tươi hảo hạng, không pha lẫn tạp chất, được nướng trên than hoa với công thức chuẩn Nha Trang vì thế thực khách có thể yên tâm thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò

Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò là quán chuyên món nem nướng Nha Trang được khách hàng Sài Thành yêu thích và thường xuyên đến ủng hộ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, không bị ám khói phù hợp để tụ tập bạn bè hay hẹn hò cùng người yêu vẫn ổn áp. Tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây. Thực đơn của quán tuy đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon.

Mẹt nem nướng có giá chỉ từ 45.000 nghìn rất đẹp mắt và an toàn vệ sinh, số lượng vừa đủ no. Miếng nem được tẩm ướp đậm đà, nướng tới thì thịt săn lại, cuốn cùng rau củ, đồ chua, một ít bún và bánh tráng dẻo rồi chấm cùng nước sốt thịt bằm ngòn ngọt có chút ớt cay cay, đảm bảo ăn là ngất ngây. Ngoài nem nướng đặc sản trứ danh thì quán Cô Hà - Nem Nướng & Chả Giò còn đa dạng các loại nem cho khách lựa chọn như nem thêm, nem chua, nem chua nướng, nem chua hộp, nem sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?