Top 5 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Kiên Giang

Để cho ra lò những chiếc bánh thơm ngon, trước hết bạn phải mua được nguyên liệu chất lượng. Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tại Kiên Giang, bạn đọc có thể tham khảo những địa chỉ trong bài viết sau.

Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Kiên Giang

Là một người có tình yêu với bếp bánh, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ đối với thương hiệu Tân Nhất Hương. Đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp tất cả sản phẩm ngành bánh với nhiều chi nhánh và đại lý phân phối khắp các tỉnh thành. Team Kiên Giang cũng có thể mua những sản phẩm của Tân Nhất Hương tại đại lý ở đường Phạm Hùng, bạn có thể yên tâm vì chất lượng vẫn đồng đều, đảm bảo đủ chủng loại.


Tại đây, bạn sẽ mua được những loại nguyên liệu để thực hiện những chiếc bánh từ đơn giản đến phức tạp. Các mặt hàng đều được bán với số lượng lớn, không lo thiếu hàng nên bạn cứ thoải mái đến mua sắm nhé. Ngoài ra, khi đến với Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Kiên Giang, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện giá trị của bản thân cũng như nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên khắp địa bàn thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B, 1-2 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3863 343
Website: https://tannhathuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/
Giờ mở cửa:
08:00 - 17:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Kiên Giang
Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Kiên Giang

Minh Thư Barista Mart’s

Minh Thư Barista Mart’s là một điểm đến đúng chuẩn "all in one" dành cho những người có niềm đam mê với pha chế, làm bánh tại Kiên Giang. Để phục vụ nhu cầu làm bánh của người dân, trong suốt thời gian qua, cửa hàng đã nhập nhiều mặt hàng đa dạng liên quan đến làm bánh, pha chế đảm bảo đều là hàng có nguồn gốc rõ ràng, giá tốt và còn hạn sử dụng.


Tại đây, các sản phẩm được bày lên kệ rất ngăn nắp, chia theo khu vực. Tùy vào tính chất của từng sản phẩm, Minh Thư Barista Mart’s cũng có quy trình bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng. Mỗi đợt nhập hàng mới, Minh Thư Barista Mart’s cũng sẽ chủ động cập nhật tình hình thông qua fanpage để khách hàng có thể nắm bắt nhanh chóng. Nếu như bạn muốn mua hàng online, sử dụng dịch vụ giao tận nhà thì Minh Thư Barista Mart’s cũng đáp ứng một cách hoàn hảo với chất lượng dịch vụ đảm bảo đúng hẹn và đủ hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P4-C39 đường 3/2, khu đô thị Phú Cường, phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0783 333 265 & 0297 3778 895
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachekiengiang

Minh Thư Barista Mart’s
Minh Thư Barista Mart’s
Minh Thư Barista Mart’s
Minh Thư Barista Mart’s

Thu Hiền Mart

Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng được khách hàng Kiên Giang tin tưởng và thường xuyên lựa chọn chính là Thu Hiền Mart. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ có thể mua dễ dàng từ nguyên liệu làm bánh đến các loại khuôn bánh, đến túi giấy gói,... với mức giá không quá chênh lệch với giá thị trường. Trước khi đưa hàng lên kệ, Thu Hiền Mart đã cân nhắc kỹ các nguồn hàng, đảm bảo hàng nhập về luôn là sản phẩm chất lượng, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và thời gian sử dụng còn dài, vì thế bạn có thể yên tâm.


Một yếu tố khác giúp Thu Hiền Mart trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu bếp, thợ làm bánh chính là nhờ nhân viên thân thiện, ân cần và nhanh nhẹn. Đội ngũ nhân viên tại đây nắm rõ tình hình về số lượng của các loại sản phẩm, vị trí kệ, nên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình đang cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Mạc Cửu, phường Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3847 909 & 0944 528 434 & 0775 657 401
Fanpage: nguyenlieudungcuphachebanhphuquoc

Thu Hiền Mart
Thu Hiền Mart
Thu Hiền Mart
Thu Hiền Mart

Vy Baker's Mart

Cùng với những địa chỉ trên, Vy Baker's Mart cũng là một nơi bán nguyên liệu làm bánh chất lượng ổn định tại Kiên Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Những tín đồ có niềm đam mê với các loại bánh sẽ thực hiện được những loại bánh yêu thích từ nguyên liệu và dụng cụ dễ tìm tại cửa hàng này để chiêu đãi gia đình và bạn bè.


Đến với Vy Baker's Mart, khách hàng sẽ dễ dàng mua được tất tần tật những sản phẩm liên quan đến ngành bánh. Cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ không chỉ các nguyên liệu làm bánh có chất lượng và xuất xứ rõ ràng, mà còn có nhiều loại dụng cụ làm bánh phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Ngoài ra, ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua khi ghé cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn cũng như báo giá những sản phẩm cụ thể nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3820 820
Fanpage: https://www.facebook.com/VyBakerMartKG

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kina Mart

Để hành trình lăn vào bếp bánh của bạn thêm dễ dàng, đừng nên bỏ qua địa chỉ Kina Mart - nơi chuyên cung cấp sỉ/ lẻ nguyên liệu và dụng cụ pha chế, làm bánh tại Kiên Giang. Điểm nổi bật của cửa hàng này chính là không gian mua sắm rộng rãi, phân bố theo các khu vực gồm nguyên liệu khô, hàng lạnh, nguyên liệu pha chế, dụng cụ làm bánh, bao bì đóng gói,... nên khách hàng rất dễ dàng lựa chọn.


Kina Mart nhập hàng mới thường xuyên, luôn đảm bảo đủ sản phẩm để phục vụ khách hàng, đặc biệt là các đơn hàng lấy sỉ đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất đi. Khi mua hàng với số lượng lớn, khách cũng sẽ được giảm giá, nhận nhiều ưu đãi đến từ Kina Mart nhé. Đối với đơn hàng giao tận nơi, khách có thể yên tâm vì Kina Mart luôn đảm bảo hàng giao đúng giờ, đủ hàng và được đóng gói cẩn thận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L2-C6 Lý Nhân Tông, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0855 557 335 & 0818 195 159
Fanpage: https://www.facebook.com/Sieuthiphacherachgia

Kina Mart
Kina Mart
Kina Mart
Kina Mart

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?