Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

Tôm hùm Alaska được coi là “vua” của các loại hải sản bởi độ tươi ngon hấp dẫn kèm giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Có nguồn gốc từ Canada, là loại tôm đặc biệt hiếm trên thị trường vì vậy nó được coi là loại hải sản sang cho giới sành ăn. Tại Quảng Ninh, không khó để tìm được địa chỉ bán tôm hùm Alaska, bài viết dưới đây Toplist gợi ý những địa chỉ chất lượng và uy tín nhất tại Quảng Ninh mà bạn nên thử.

Nhà hàng Cua Vàng

Tôm hùm Alaska là món ăn được ưa chuộng trong các nhà hàng, quán ăn sang trọng, bởi vậy Nhà hàng Cua Vàng là cái tên đầu tiên mà Toplist gợi ý cho bạn nếu muốn mua tôm hùm Alaska tại Quảng Ninh. Phải nói tôm hùm Alaska rất đáng đồng tiền bát gạo nếu đã từng một lần nếm thử thì chắc hẳn sẽ khó lòng quên được hương vị thơm ngon đậm đà mà tan chảy nơi đầu lưỡi.


Nhà hàng Cua Vàng cam kết cung cấp tôm hùm Alaska với chất lượng tốt nhất trên thị trường, nhập khẩu trực tiếp với nguồn gốc uy tín, được đảm bảo. Được coi là địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống lớn hàng đầu tại Quảng Ninh, Nhà hàng Cua Vàng luôn đem đến cho thực khách mức giá tốt nhất so với thị trường, cùng chất lượng phục vụ cực kỳ thân thiện, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, tổ 9, khu 9, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3381 9919 & 0779 986 999
Email: qabaitho@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-cua-vàng-bãi-cháy-462230187297427

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà hàng Cua Vàng
Nhà hàng Cua Vàng
Nhà hàng Cua Vàng
Nhà hàng Cua Vàng

Tôm hùm Alaska Hạ Long

Tôm hùm Alaska Hạ Long đem đến những loại hải sản tươi sống, xứng danh là vị "vua" của biển cả với tôm hùm Alaska, cua Hoàng Đế... và rất nhiều loại hải sản tươi sống đặc sản vùng miền đã cập bến Quảng Ninh. Sứ mệnh mang những loại hải sản tươi ngon nhất ở các tỉnh thành về cao nguyên để phục vụ quý khách hàng. Nếu đã một lần ghé Quảng Ninh thì nhất định bạn nên tới Tôm hùm Alaska Hạ Long và chọn cho mình một con tôm hùm Alaska để thưởng thức được vị ngon hiếm thấy của loài tôm quý này.


Tôm hùm Alaska Hạ Long với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản, với đội ngũ bếp và nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại cho những thực khách những món ăn với tôm hùm Alaska hay hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất. Được coi là địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống lớn hàng đầu tại Quảng Ninh, Tôm hùm Alaska Hạ Long luôn đem đến cho thực khách mức giá tốt nhất so với thị trường, cùng chất lượng phục vụ cực kỳ thân thiện, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 689 đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0943 085 699
Fanpage: facebook.com/Cua-Hoàng-Đế-Tôm-hùm-Alaska-Hạ-Long-1622479631214056

Tôm hùm Alaska Hạ Long
Tôm hùm Alaska Hạ Long
Tôm hùm Alaska Hạ Long
Tôm hùm Alaska Hạ Long

Hải sản Thanh Hoa

Hải sản Thanh Hoa là ột trong những địa chỉ bán hải sản chất lượng tốt nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời là một trong số ít địa chỉ cung cấp tôm hùm Alaska nhập khẩu siêu ngon và chất lượng tại đây. Luôn đem tới những loại hải sản tươi ngon được người dân trên địa bàn nhiệt tình ghé mua, vì vậy đã trở thành điểm đến quen thuộc của hầu hết người dân Quảng Ninh.


Tôm hùm Alaska là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, bởi đặc tính hiếm có của nó mà dễ dàng trở thành loại hải sản quý của đại dương. Không dễ gì mới tìm được địa chỉ chất lượng vậy nên hãy ghé ngay Hải Sản Thanh Hoa để chọn cho mình những loại ngon nhất. Khách hàng chọn mua loại tôm hùm Alaska sẽ được cửa hàng cung cấp nhiều loại kích cỡ size để khách hàng lựa chọn. Cam kết cung cấp những con tôm hùm Alaska đảm bảo chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh, không dùng chất bảo quản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Phạm Ngọc Thạch, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0334 036 686
Fanpage: www.facebook.com/groups/1458638981094204/user/100017955281411

Thanh Hoa
Thanh Hoa
Thanh Hoa
Thanh Hoa

Vựa Hải Sản Quảng Ninh

Vựa Hải Sản Quảng Ninh là hệ thống cửa hàng hải sản chất lượng tốt nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời là một trong số ít địa chỉ cung cấp tôm hùm Alaska nhập khẩu siêu ngon và chất lượng tại đây. Luôn đem tới những loại hải sản tươi ngon được người dân trên địa bàn nhiệt tình ghé mua, vì vậy đã trở thành điểm đến quen thuộc của hầu hết người dân Quảng Ninh.


Tôm hùm Alaska là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng, bởi đặc tính hiếm có của nó mà dễ dàng trở thành loại hải sản quý của đại dương. Không dễ gì mới tìm được địa chỉ chất lượng vậy nên hãy ghé ngay Vựa Hải Sản Quảng Ninh để chọn cho mình những loại ngon nhất. Khách hàng chọn mua loại tôm hùm Alaska sẽ được cửa hàng cung cấp nhiều loại kích cỡ size để khách hàng lựa chọn. Cam kết cung cấp những con tôm hùm Alaska đảm bảo chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh, không dùng chất bảo quản. Bán đúng giá thị trường, không để khách hàng phải băn khoăn trước những thông tin sai lệch về cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cảng Cá Cái Rồng, TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
Điện thoại: 0962 945 536 & 0975 823 018
Email: minhcua.haisanquangninh@gmail.com
Website: http://haisanquangninh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaisanquangninh2/

Vựa Hải Sản Quảng Ninh
Vựa Hải Sản Quảng Ninh
Vựa Hải Sản Quảng Ninh
Vựa Hải Sản Quảng Ninh

Hải sản Ngọc Lục Bảo

Hải sản Ngọc Lục Bảo đem đến những loại hải sản tươi sống, xứng danh là vị "vua" của biển cả với tôm hùm Alaska, cua Hoàng Đế... và rất nhiều loại hải sản tươi sống đặc sản vùng miền đã cập bến Quảng Ninh. Sứ mệnh mang những loại hải sản tươi ngon nhất ở các tỉnh thành về cao nguyên để phục vụ quý khách hàng. Nếu đã một lần ghé Quảng Ninh thì nhất định bạn nên tới Hải Sản Ngọc Lục Bảo và chọn cho mình một con tôm hùm Alaska để thưởng thức được vị ngon hiếm thấy của loài tôm quý này.


Hải Sản Ngọc Lục Bảo với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản, với đội ngũ bếp và nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại cho những thực khách những món ăn với tôm hùm Alaska hay hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất, đẳng cấp không khác nhà hàn 5 sao. Không gian quán được thiết kế lịch sự, tinh tế, nhìn hấp dẫn với đa dạng hải sản (rất nhiều loại hải sản nhập khẩu và hải sản đặc sản vùng miền trên cả nước...) rất phù hợp dành cho những buổi tiệc hải sản cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, nơi đây còn bán hải sản sống mang về nếu bạn không muốn ăn ngay tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0969 159 888
Email: nhahangngoclucbao2016@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangngoclucbao

Ngọc Lục Bảo
Ngọc Lục Bảo
Ngọc Lục Bảo
Ngọc Lục Bảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?