Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Tôm hùm là loại hải sản rất bổ dưỡng, nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi. Các món ăn được chế biến từ tôm hùm luôn có sức hút khó cưỡng. Nếu như bạn đang ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai và muốn tìm mua tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng để vào bếp trổ tài thì có thể tham khảo bài viết sau.

Hải sản Dung Cua

Nếu như bạn đang có ý định tìm mua tôm hùm tươi sống để chế biến những món ăn giàu giá trị dinh dưỡng thì có thể cân nhắc đến Hải sản Dung Cua. Để khách hàng chọn hải sản dễ dàng hơn, chủ vựa sẽ cập nhật thông tin về các loại hải sản hiện có kèm theo giá cả, kích thước tại fanpage theo từng ngày. Nếu có nhu cầu, khách có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage để nhận tư vấn, các nhân viên trực page đều rất chuyên nghiệp và đảm bảo phản hồi nhanh chóng.


Hải sản Dung Cua có không gian tương đối rộng rãi và vệ sinh giúp khách hàng mua sắm trực tiếp khá thoải mái. Bạn có thể bắt chúng lên xem thử, cảm giác rõ hơn về cân nặng và sức sống của tôm. Đặc biệt, nếu bạn lo ngại mua về không biết sơ chế thì có thể nhờ của hàng sơ chế luôn cho bạn. Bên cạnh chất lượng tốt, khách hàng còn được những chương trình chiết khấu về giá cả nhất là khi mua với số lượng lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0938 958 958 & 0919 667 958 & 0251 3685 958 & 0767 743 958

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/namphat.laucua.1
  • facebook.com/HẢI-SẢN-DUNG-CUA-2076196522660632
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa

Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa được biết đến là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hải sản tươi sống và đông lạnh chất lượng lâu năm tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đối với các tín đồ thuộc team mê hải sản, đặc biệt là tôm hùm tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai cũng có thể mua được những nguyên liệu chất lượng cho bữa tiệc tôm hùm của mình tại địa điểm này. Không gian chứa hải sản rộng rãi, được sắp xếp gọn gàng.

Ngoài ra, các loại tôm hùm tại đây cũng có giá khá phải chăng nhưng chất lượng rất tốt, nhờ đó mà Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa luôn được khách hàng tin tưởng và nhận được những phản hồi tích cực. Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tư vấn hết sức chu đáo. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức mua tôm hùm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 239 Trương Định, phường Tân Mai, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0917 713 129 & 0979 687 888 & 0909 883 088
Website: https://haisantuoisachbienhoa.com/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisachbienhoa

Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa

Vựa Hải Sản Tươi Sống Sáu Ốc

Một trong những địa điểm chuyên cung cấp sỉ lẻ hải sản tươi sống tại Biên Hòa chính là Vựa Hải Sản Tươi Sống Sáu Ốc. Với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán hải sản tươi sống, Vựa Hải Sản Tươi Sống Sáu Ốc cam kết cung cấp nguồn hải sản cho khách hàng với giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng tốt nhất.


Đến với nơi đây, khách hàng có thể mua được những sản phẩm chất lượng đa dạng về loại như: nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua, cá, mực… Các sản phẩm của Vựa Hải Sản Tươi Sống Sáu Ốc đều được đảm bảo về nguồn gốc, cũng như độ tươi ngon nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Đặc biệt, kích thước của tôm hùm tại đây cũng rất phong phú tương đương với mức giá khác nhau giúp khách hàng tìm được tôm hùm vừa túi tiền, phù hợp với khẩu phần ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Tân Hiệp (Ngay bùng binh đường 5 cũ), Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0379 147 731

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenngochung1234567/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mr Cua

Tại Biên Hòa, Mr Cua không còn là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực. Ngoài các loại cua làm nên tên tuổi, địa chỉ này cũng còn nhiều loại hải sản khác được đánh giá cao, điển hình là các loại tôm hùm. Tôm hùm tại đây cũng được nhập về nhiều loại với kích thước đa dạng và nhiều mức giá để bạn có thể chế biến nhiều món ăn hấp dẫn. Khách hàng có thể tìm mua nhiều loại hải sản tươi sống có nguồn gốc trong và ngoài nước, đảm bảo hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, giá cả hợp lý khi đến với Mr Cua Biên Hòa.

Để thuận tiện cho khách hàng mua hải sản, Mr Cua Biên Hòa cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi chốt đơn qua fanpage, hotline. Bạn có thể yên tâm sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng, đúng như hình dù là mua trực tiếp hay online. Thêm vào đó, Mr Cua còn nhận được nhiều tình cảm của khách hàng gần xa nhờ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 199 268

Fanpage: https://www.facebook.com/quanmrcua/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều

Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều cũng là một điểm đến giúp bạn chọn mua được những món hải sản tươi sống nhất, trong đó có tôm hùm. Những ai từng mua tôm hùm tại đây đều nhận xét rằng thịt tôm chắc, thơm, không bị bột. Trong suốt thời gian qua, Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng nhờ bán hàng tươi với giá cả phải chăng, ổn định.

Khi đến mua hàng trực tiếp, bạn sẽ được nghe nhân viên giới thiệu chi tiết về loại tôm, kích cỡ và gợi ý một số cách chế biến phù hợp. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng của Hải sản tươi sống Thủy Triều cũng được khen ngợi vì rất nhanh chóng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong ngày. Ngoài ra, Thủy Triều thường xuyên cập nhật những loại hải sản vừa nhập hàng trên Fanpage để khách hàng tiện theo dõi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0936 696 013

Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongthuytrieu

Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều
Hải Sản Tươi Sống Thủy Triều

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?