Top 6 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán vòng tay đá phong thủy chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hợp phong thủy đem lại may mắn tài lộc, là đá tự nhiên 100%, giá tốt tại Thừa Thiên Huế? Hãy cùng Toplist theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được cửa hàng uy tín nhất nhé.

Trang sức bạc Nhật Hạ

Không chỉ là địa chỉ cung cấp các trang sức bằng bạc, Trang sức bạc Nhật Hạ còn có thêm vòng đá phong thủy, ngọc trai, vòng Pandora với đa dạng mẫu charm hot trên thị trường. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tối ưu, giá cả phải chăng, lấy uy tín làm niềm tin cho khách hàng là cam kết mà cửa hàng Trang sức bạc Nhật Hạ muốn gửi đến quý khách.


Nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ với shop để được nhân viên tư vấn về màu sắc của các mệnh sao cho phù hợp với từng khách hàng. Đừng quan tâm đến giá cả vì cửa hàng luôn quan tâm và chịu trách nhiệm hoàn toàn đến chất lượng và chế độ bảo hành cho bạn.


Vòng đá phong thủy được bày bán tại Trang sức bạc Nhật Hạ:

  • Vòng đá mã não
  • Vòng đá thạch anh ưu linh ngũ sắc, Vòng đá thạch anh dâu,...
  • Vòng đá Sunstone
  • Vòng đá hổ phách
  • Vòng đá Pandora
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hương Trà, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0984 667 293
Email: thuyho0706@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbacvahangphongthuy/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Trang sức bạc Nhật Hạ
Trang sức bạc Nhật Hạ
Trang sức bạc Nhật Hạ
Trang sức bạc Nhật Hạ

Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh

Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Các sản phẩm được bán tại cửa hàng gồm:

  • Vòng đá thạch anh: vòng đá thạch anh trắng, vòng đá thạch anh khói, vòng đá thạch anh hồng, vòng đá thạch anh vàng, vòng đá thạch anh tím, vòng đá thạch anh xanh, vòng đá thạch anh Ưu Linh, vòng đá thạch anh dâu tây hồng, vòng đá thạch anh tóc đen - tóc vàng - tóc đỏ - xanh,...
  • Vòng đá mã não: vòng đá mã não đen - đỏ - trắng - xanh,...
  • Vòng đá mắt hổ (TIGER’S EYE): vòng đá mắt hổ vàng, vòng đá mắt hổ nâu vàng, vòng đá mắt hổ đỏ, vòng đá mắt hổ xanh đen,...
  • Vòng đá quý khác: Vòng đá Aquamarine, Vòng đá Obsidian, Vòng đá Mặt Trăng (Moonstone), Vòng đá Mặt Trời (Sunstone), Vòngđdá Lông Công (Malachite), Vòng đá Thanh Kim (Lapis), Vòng đá Thiên Hà (Amazonite), Vòng đá Ngọc Hồng Lựu (Garnet), Vòng đá Cẩm Thạch, Vòng ssá Kim Sa,...

Lý do nên mua sản phẩm tại Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh:

  • Đã được khai quang và tẩy uế nhằm kích hoạt năng lượng dương tích cực của đá phong thủy
  • Cam kết chất lượng, sản phẩm đá tự nhiên thật 100%, không bán đá nhân tạo, bột ép đá,... không có giá trị nhiều về năng lượng phong thủy. Đền tiền gấp 10 lần nếu không phải đá tự nhiên
  • Cam kết đá thiên nhiên cao cấp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Giáp Hải, Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0868 133 899
Email: vonghopmenh@gmail.com
Website: https://vonghopmenh.com/

Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh
Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh
Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh
Cửa hàng Vòng Hợp Mệnh

Shop Phong Thủy Thời Đại - Huế

Hầu hết những loại đá phong thủy khi được chế tác thành những món đồ trang sức đều mang nhiều công dụng và lợi ích tuyệt vời như: may mắn, cầu tài lộc, giúp cho việc làm ăn kinh doanh ngày càng phát triển và thịnh vượng. Chính vì vậy, các sản phẩm trang sức được làm từ đá phong thủy như vòng đá đã nhanh chóng trở thành một trong những món đồ được nhiều người lựa chọn mang theo bên người.


Tại TP. Huế, từ lâu cái tên Phong Thủy Thời Đại - Huế đã được khách hàng biết đến là địa chỉ chuyên các mặc hàng phong thủy giá rẻ chất lượng. Các mặt hàng vòng đá phong thủy được bày bán tại đây vô cùng đa dạng bao gồm: Vòng đá thạch anh tím, vòng đá thạch anh dâu tây, vòng đá ưu linh mix charm bạc, vòng đá thạch anh tóc vàng mix bạc, vòng đá Aquamarine, vòng đá thạch anh tóc tam tài phối charm bạc ước mơ - hồ ly, vòng đá mặt trăng mix bạc,...


Nếu bạn quá bận rộn không thể tới mua trực tiếp tại cửa hàng thì đừng lo lắng, bên cạnh dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp Phong Thủy Thời Đại còn nhận ship trong và ngoài tỉnh, tất cả tỉnh thành trong cả nước và cả ở quốc tế. Shop Phong Thủy Thời Đại - Huế cam kết sẽ luôn đem đến những sản phẩm tinh xảo nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh chưa từng có để phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0946 365 151
Email: banve3000@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuythoidai.tthue

Shop Phong Thủy Thời Đại - Huế
Shop Phong Thủy Thời Đại - Huế
Shop Phong Thủy Thời Đại - Huế
Shop Phong Thủy Thời Đại - Huế

Trầm Đá Thanh Xuân

Nhắc đến địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng tại tỉnh Thừa Thiên Huế thì không thể thiếu cái tên Trầm Đá Thanh Xuân. Trầm Đá Thanh Xuân tọa lạc tại 77 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế và từ lâu đã trở thành một trong những cửa hàng nổi tiếng được khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là những sản phẩm vòng đá.


Đến với Trầm Đá Thanh Xuân khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại vòng đá như: Vòng đá cẩm thạch mix khóa vàng tây, vòng đá mix charm, vòng tay đá mắt hổ mix vàng tây, vòng đá Diopside, vòng đá lông công, vòng đá đào hoa,... cùng rất nhiều đồ phong thủy khác.


Trầm Đá Thanh Xuân không chỉ dừng lại ở mua bán mà còn nhận thi công cung cấp đồ phong thủy theo mong muốn của khách hàng. Cửa hàng cam kết: Hàng chất lượng cao - Giá phải chăng - Uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0931 981 969 & 0909 750 123
Fanpage: https://www.facebook.com/TramDaThanhXuanHue
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Trầm Đá Thanh Xuân
Trầm Đá Thanh Xuân
Trầm Đá Thanh Xuân
Trầm Đá Thanh Xuân

PANDA Jewelry

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín tại Huế nhưng gặp khó khăn trong việc đánh giá chất lượng và uy tín bởi có quá nhiều cửa hàng được mở ra. Đừng quá lo lắng, PANDA Jewelry là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.


Thương hiệu PANDA Jewelry từ lâu đã đi sâu vào tâm trí của khách hàng sinh sống tại Huế bởi uy tín, chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm vàng bạc đá quý, tại đây còn là địa chỉ cung cấp vòng đá phong thủy chất lượng tại địa phương.


Sản phẩm được bày bán tại PANDA Jewely bao gồm: Vòng tay đá RuBy tự nhiên mixcham bạc, vòng tay cỏ 4 lá, đá cẩm thạch thiên nhiên, bộ sưu tằm vòng dâu tằm và vòng Hổ Phách, vòng dâu tằm mix bạc và con vật theo tuổi, vòng dâu mix gỗ sưa và charm bạc, vòng tay hồ ly đá thiên nhiên phong thủy,...


Tất cả các sản phẩm tại PANDA Jewelry đều đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý đo lường trong kinh doanh và chất lượng, chế độ hậu mãi tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín khi mua sản phẩm tại PANDA Jewelry.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Cầu 2, Thị Trấn Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0963 833 600 & 0398 495 311
Email: sociu23081997@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TrangsucbacPANDAJewelry.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

PANDA Jewelry
PANDA Jewelry
PANDA Jewelry
PANDA Jewelry

Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế

Đá phong thủy luôn được xem là tấm bùa hộ mệnh mang đến sự bình an, tài lộc và may mắn cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên, mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với những loại đá phong thủy khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn đá phong thủy theo quy luật về màu sắc Ngũ Hành nhằm hướng đến việc cân bằng năng lượng Âm Dương để đạt được sự hài hòa lý tưởng.


Shop Cao Mộc Chi với truyền thống hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khai thác và phân phối đá quý trên khắp cả nước, luôn luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đá quý chất lượng. Đá quý tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo 100% đá thiên nhiên.

Cao Mộc Chi chuyên cung cấp:

  • Hơn 800 mẫu vòng đá phong thuỷ thiết kế thượng hạng
  • Hơn 500 mẫu mặt tượng dây chuyền, nhẫn, lắc tay đá cao cấp
  • Hơn 1000 mẫu vòng đá phối bạc giá học sinh - sinh viên

Cao Mộc Chi đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất:

  • Sản phẩm sử dụng đá thiên nhiên thượng hạng
  • Sẵn sàng kiểm định đá theo yêu cầu của khách hàng
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành tốt nhất
  • Giá tốt nhất thị trường


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 13 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Nhà C2 Vicoland, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0766 132 713
Email: duclinhvtel@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tranthuylinh.vongtayphongthuy/

Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế
Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế
Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế
Cao Mộc Chi - Đá Quý Phong Thủy - Số 1 Huế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?