Top 5 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận 4, TP HCM

Việc bọc răng sứ cũng giống như là việc thay một chiếc áo mới vây, nó sẽ giúp hàm răng của ta đẹp hơn, có một nụ cười duyên hơn. Nhưng để kiếm được một địa chỉ bọc răng sứ uy tín thì không là điều dể vì có rất nhiều địa chỉ bọc răng sứ. Sau đây, Toplist sẽ giúp bạn tìm những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại Quận 4 nhé!

Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An

Luôn thực hiện đúng mục tiêu hàng đầu là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nha khoa tốt nhất tới bệnh nhân, Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt quốc tế. Đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An, tất cả trang thiết bị, dụng cụ bọc răng sứ, trồng răng trong quá trình niềng đều được minh bạch nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khách hàng và Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An cam kết về chất lượng.


Sự tận tâm - thân thiên - chuyên nghiệp, luôn được tất cả đội ngũ y bác sĩ An đề cao trong suốt quá trình gắn bó và cống hiến. Mỗi bệnh nhân khi đã tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An là nơi “Chọn mặt gửi vàng” đều được bác sĩ hỏi thăm, chăm sóc, theo dõi mức độ hồi phục trong suốt quá trình niềng, đảm bảo một kết quả dài lâu. Với những dịch vụ: bọc răng sứ, dán răng sứ, tẩy trắng răng,....Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An đã thực hiện nhiều ca khám cho khách hàng và được sự khen ngợi.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 09 Vĩnh Hội, phường 4, Quận 4, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 989 92 10
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoa.bacsyan.7
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bsrhmnguyenvanan/
  • Website: http://nhakhoabacsian.com/
Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An
Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An
Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An
Nha Khoa Thẩm Mỹ Bác Sĩ An

Nha Khoa PT

Nha khoa PT luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng trong công cuộc phục vụ và chăm sóc khách hàng, với đội ngũ bác sĩ nha khoa vững tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Nha khoa PT tự tin rằng có thể khắc phục và xử lý hiệu quả được các ca nha khoa từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.


Các nguyên vật liệu tại Labo Nha Khoa PT đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới và đảm bảo chất lượng tối đa cũng như an toàn sức khỏe cho khách hàng. Cùng với hệ thống CAD/ CAM tại Labo Nha Khoa PT, Nha khoa PT sử dụng công nghệ CAD/ CAM để cung cấp các giải pháp thiết kế và chế tác phục hình răng chất lượng cao trong không gian 3D, nhanh hơn, đơn giản hơn và chính xác hơn cách làm thủ công truyền thống.


Nha khoa PT tự hào rằng đã thực thiện thành công hằng ngàn ca thẩm mỹ nha khoa khác nhau như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép răng implant, trám răng, niềng răng, ... đem lại được nụ cười tự nhiên cho khách hàng.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 198 Hoàng Diệu, phường 9, quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3493 3267 - 0982.149.179
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoapt.net/
Nha Khoa PT
Nha Khoa PT
Nha Khoa PT
Nha Khoa PT

Nha Khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm chuyên cung cấp dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ thẩm mỹ bằng giải pháp thẩm mỹ răng sứ hoàn hảo kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Future hiện đại. Cơ sở vật chất tiên tiến - Quy trình chuẩn Bộ Y Tế- Đội ngũ nha sĩ chuyên khoa tay nghề cao - Gu thẩm mỹ tốt sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.


Đến với bọc răng sứ tại Nha khoa Thanh Tâm


  • Bề dày 12 năm hoạt động và thực hiện nhiều ca bọc răng sứ cực khó
  • Giải pháp thẩm mỹ răng sứ bảo tồn tối đa răng thật
  • Mô phỏng nụ cười tương lai với công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Future
  • Công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM chính xác tuyệt đối.
  • Nguyên vật liệu răng sứ nhập khẩu chính hãng
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân. Tích hợp phòng Labor ngay trung tâm, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 2015 - 0933 922 025
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhTamDentist/
Nha Khoa Thanh Tâm
Nha Khoa Thanh Tâm
Nha Khoa Thanh Tâm
Nha Khoa Thanh Tâm

Nha Khoa Dễ Thương

“Tất cả vì nụ cười của bạn” chính là tôn chỉ hoạt động của nha khoa Dễ Thương. Đến với nha khoa Dễ Thương, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt, trung tâm nha khoa Dễ Thương còn hợp tác với bác sĩ người Nhật và trang bị công nghệ hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản nhằm đưa ra những chẩn đoán khách quan và chính xác nhất trong những trường hợp cần thiết, mang lại dịch vụ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản đến với khách hàng.

Dịch vụ khám chữa răng đa dạng, đặc biệt chuyên sâu về răng tháo lắp và bọc răng sứ. Quy trình khám chữa răng nhẹ nhàng, hiệu quả, không gây đau, bảo hành thấu đáo. Với tiêu chí là luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, các khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm và thoải mái khi đến tư vấn và chữa trị tại nha khoa Dễ Thương.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: số 36 Xóm Chiếu, phường 13, Quận 4, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 6674 0994
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaDeThuong
Nha Khoa Dễ Thương
Nha Khoa Dễ Thương
Nha Khoa Dễ Thương
Nha Khoa Dễ Thương

Nha khoa Tấm Dentist

Tại Tấm Dentist, với tay nghề cao, các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp vấn đề của khách hàng và đưa ra lời khuyên về việc có cần phải bọc răng sứ hay chỉ cần sử dụng các phương pháp nha khoa khác mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng là điều kiện tiên quyết mà trung tâm này đặt ra hàng đầu.


Với lượng máy móc nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Nhật Bản, ngoài các phương pháp thông thường, Tấm Dentist đang là đơn bị hiếm có sử dụng công nghệ răng sứ Veneer Smile Up – phương pháp răng sứ giúp mài răng tối thiểu, thậm chí không cần mài răng để bảo tồn tối đa cấu trúc răng thật. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm rằng bộ răng thật của mình không hề bị mài mòn một cách đáng sợ.


Bên cạnh đó, trung tâm ứng dụng nhiều dịch vụ nha khoa tiên tiến và hiện đại hiện nay như Crytal Vita, HT Smile, Ceramil bán chụp và chụp răng sứ toàn phần…Với ngành nha khoa thẩm mỹ ngày càng phát triển như hiện nay, có rất nhiều loại sứ giá thành dễ chịu hơn xuất hiện để phục vụ nhu cầu làm đẹp như Katana, Titan, Venus, Venus 3D… Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Tấm Dentist thường xuyên cập nhật các loại sứ dùng cho việc bọc răng chất lượng cao, với một mức giá hợp lý nhất so với thị trường răng sứ vốn gây “choáng” bởi giá thành quá cao.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: số 40 Đường 45 Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 039 911 4163 - 096 608 0638
  • Facebook: https://www.facebook.com/huynhnhu20182018
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/tamdentist.vn/posts/
Nha khoa Tấm Dentist
Nha khoa Tấm Dentist
Nha khoa Tấm Dentist
Nha khoa Tấm Dentist

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?