Top 5 Địa chỉ các quán ăn ngon, rẻ nhất tại phường 9, Vũng Tàu

Đến với phường 9, Vũng Tàu bạn đang do dự không biết chọn quán nào để cùng gia đình, bạn bè ăn uống. Toplist sẽ giới thiệu một số quán ăn tại phường 9, Vũng Tàu. Nhằm mục đích có thể giúp cho bạn có thể tìm cho mình một quán ưng ý.

Sữa Dê Xưa

Chúng ta đã biết Sữa dê là dòng sản phẩm dinh dưỡng được ưa chuộng ở các nước phát triển, đặc biệt là các quốc gia ở Châu Âu. Tại Việt Nam, sữa dê ngày càng được nhiều mẹ lựa chọn do tính ưu việt của sản phẩm và ngay tại Vũng Tàu cũng có 1 địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể mua được Sữa dê chất lượng và đảm bảo. Sữa dê - Xưa đáp ứng được hết tất cả những nổi lo ngại của khách hàng.


Sữa dê - Xưa là sữa tươi thanh trùng trùng với 2 loại: ít đường và không đường được đóng theo dung tích 500ml và 110ml. Ngoài ra, quán không chỉ đơn thuần có sữa tươi mà còn hoàng loạt các món trong thực đơn: Sữa dê tươi trân châu đường đen, Trà sữa dê, Sữa dê cafe bọt biển, Bánh flan sữa dê, sữa chua dê,..... cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
313 Nguyễn An Ninh, P.9 Tp. Vũng Tàu
Điện thoại:
02542 479 123 & 0973 479 123
Giờ mở cửa:
08:00 - 22:00
Giá bán tham khảo:
15.000đ - 45.000đ

Website: http://suadexua.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Sữa-Dê-Xưa-1017387248459478/

Sữa Dê Xưa
Sữa Dê Xưa
Sữa Dê Xưa
Sữa Dê Xưa

Cường Phát 8 - Cơm Gà Xối Mỡ

Cường Phát 8 nổi tiếng với món cơm gà xối mỡ. Cơm gà tại quán Cường Phát 8 được đánh giá là ngon và vừa ăn. Hạt cơm mềm, thịt gà chín vàng ăn nhiều mà không hề thấy ngấy. Điểm đặc biệt khiến cho cơm gà Cường Phát 8 đó là khi thưởng thức, bạn sẽ được cho thêm đồ chua, dưa leo và cà chua kèm với môt chén nước tương để chấm.


Ngoài cơm gà xối mỡ , bạn có thể thưởng thức thêm những món ăn cũng hấp dẫn không kém khác như mì xào hải sản đầy đủ tôm và mực, mỳ xào bò, cơm chiên dương châu, bò lúc lắc, gà rang me,... Giá một món ăn rất bình dân chỉ từ 25.000đ, nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh nên bạn không phải chờ lâu.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 35K Đường 30 Tháng 4, P.9, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0978 604 936

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Giá bán tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Cường Phát 8 - Cơm Gà Xối Mỡ
Cường Phát 8 - Cơm Gà Xối Mỡ
Cường Phát 8 - Cơm Gà Xối Mỡ
Cường Phát 8 - Cơm Gà Xối Mỡ

Trà Sữa Chin Chin

Trà Sữa Chin Chin là một quán trà sữa nằm ở phường 9. Quán nhỏ nhắn xinh xắn có view hướng ra ngoài đường rất đẹp. Quán nằm ngay mặt tiền của trung tâm nên vô cùng dễ tìm. Không gian nơi đây đẹp, trẻ trung. Giá các món thì ở mức bình quân, hợp lý.Chất lượng tốt cùng với sự đa dạng ở Menu thu hút rất nhiều bạn tới đây. Cũng có những món hot như sữa tươi trân châu đường đen, một số loại trà sữa trân châu hoàng kim uống khá ngon. Không gian quán xinh xắn, rộng rãi, có nhiều bàn ghế.


Thực đơn của Trà Sữa Chin Chin có: Sữa tươi trân châu đường đen,Trà sữa trân châu hoàng kim, Trà sữa chocolate, Trà xanh trân châu đường đen, Ca cao trân châu đường đen, Trà sữa khoai môn, Trà sữa matcha Japan, Trà thanh đào, Trà sữa oolong sương sáo.


Sữa tươi trân châu đường đen ở Trà Sữa Chin Chin rất là ưng, ngon và vừa miệng. Trà sữa truyền thống và hồng trà kem cheese ổ cũng rất tuyệt vời. Quán có món bánh tráng trộn có giá 10.000đ hay 15.000đ cũng rất ngon và vừa miệng. Trà sữa trân châu hoàng kim và trà sữa mật ong sương sáo, vị nào cũng ngon, thơm đậm vị trà.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng Trệt TTTM Lapen Center, 33A Đường 30 Tháng 4, P. 9, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0989 677 575

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá bán tham khảo: 23.000đ - 41.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/chinchin.trasua

Trà Sữa Chin Chin
Trà Sữa Chin Chin
Không gian Trà sữa chin chin
Không gian Trà sữa chin chin

Manwah Taiwanese Hotpot - Lapen Center

Với những thực khách yêu thích hương vị lẩu Đài Loan chắc chắn sẽ không xa lạ gì với nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot. Đây là hệ thống lẩu Đài Loan với 31 nhà hàng tại 15 tỉnh thành Việt Nam. Tại Vũng Tàu, nhà hàng này ở TTTM Lapen Center mới hoàn thiện gần đây. Thiết kế Manwah xinh xắn, ấm áp và mang ngôn ngữ đơn giản, tương phản. Không gian rộng rãi với các món đồ trang trí khá vừa vặn, vừa đủ làm công năng phục vụ, song cũng thừa tinh tế để khách đến ăn khó rời mắt nhìn.


Đến với Manwah Taiwanese Hotpot - Lapen Center, thực khách sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.

Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình. Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Một thứ không thể không nhắc tới khi ăn tại đây, đó chính là thứ gia vị chấm độc quyền của mỗi thương hiệu. Một điều đặc biệt tại Manwah là chúng ta có thể tự chế cho mình một chén gia vị chấm tùy sở thích.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Tầng 1, TTTM Lapen Center, 33A Đường 30 Tháng 4, P. 9, Tp. Vũng Tàu
Điện thoại:
02543 562 289

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Giá bán tham khảo:
từ 199.000đ/ người

Website: https://manwah.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Manwahlapencentervungtau/

Manwah Taiwanese Hotpot - Lapen Center
Manwah Taiwanese Hotpot - Lapen Center
Manwah Taiwanese Hotpot - Lapen Center
Manwah Taiwanese Hotpot - Lapen Center

Api Deli - Quán Ăn Hàn Quốc

Các bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không cần tìm đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn Hàn Quốc ngay tại Phường 9, Tp. Vũng Tàu. Api Deli là một trong những quán ăn Hàn Quốc bình dân và được người dân địa phương hay lui tới thưởng thức bởi món ăn ngon mà giá lại rẻ. Quán khá đông vào giờ cao điểm nên bạn có thể phải chờ hơi lâu, tuy nhiên điểm cộng là phục vụ rất nhiệt tình.


Thực đơn tại đây khá phong phú và đa dạng với các món: Kimbap, Tokboki, Tokboki phô mai kéo sợi, Gà Hàn Quốc, Gà phô mai, Cơm rang topping, Mỳ sốt Hàn, Trà sữa,... Các món ăn rất đa dạng về khẩu vị, cay hay ngọt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một mẹo nhỏ là nhớ yêu cầu chủ quán điều chỉnh khẩu vị cho phù hợp nếu bạn muốn ăn cay - siêu cay - không cay hay ngọt nhé.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, P. 9, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0912 069 604

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá bán tham khảo: 15.000đ - 28.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009984034148&fref

Api Deli - Quán Ăn Hàn Quốc
Api Deli - Quán Ăn Hàn Quốc
Api Deli - Quán Ăn Hàn Quốc
Api Deli - Quán Ăn Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?