Top 8 địa chỉ cafe nằm trong hẻm đẹp nhất Sài Gòn

Sài Gòn xô bồ, náo nhiệt là vậy, đôi khi người ta thường phải tìm kiếm một nơi tĩnh lặng nào đó để thư giãn đầu óc và hàn huyên, tâm sự với nhau. Những quán café đẹp, nằm thu mình trong những con hẻm là sự lựa chọn khá hoàn hảo, toplist xin được chia sẻ một số địa chỉ để các bạn có thể tham khảo dưới đây.

The Open Space

Điểm khác biệt của The Open Space khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú đó là có thể thưởng thức những cốc café thơm ngon ở trong nhà hoặc ngoài sân vườn đều được. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng khi đến bạn sẽ khá bất ngờ với không gian khá rộng rãi, mát mẻ. Chỉ cần đầu tư thêm một bộ đồ đẹp và tới đây bạn sẽ tha hồ thoải mái check in

sống ảo.


Các món bánh ở đây rất ngon, đặc biệt là Tiramisu, vừa nhâm nhi một ngụm café vừa ăn một miếng bánh lạnh thì còn có gì tuyệt hơn nữa. Mấy bạn nhân viên phục vụ cũng khá chuyên nghiệp nên bạn sẽ không phải đợi lâu để thưởng thức đồ uống và bánh tại đây. Ngoài ra nếu bạn yêu thích việc làm bánh thì note ngay địa chỉ này lại để sắp xếp lịch học ngay nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 221D Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 45.000 – 70.000 VNĐ
  • Mở cửa: 08:00 – 22:30
Nét đẹp thanh lịch của quán thu hút khách vô cùng
Nét đẹp thanh lịch của quán thu hút khách vô cùng
Không gian quán thoáng đãng vô cùng
Không gian quán thoáng đãng vô cùng

VietGangz Brotherhood

VietGangz Brotherhood là một điểm đến lý tưởng, không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn đối với những bạn có cá tính mạnh và yêu thích xe phân khối lớn. Không gian của quán được đánh giá khá độc đáo với nhiều thùng phi đa sắc màu, bên trong được bài trí như một gara mô tô chất lừ, đẹp dã man.


Quán này cũng dễ tìm, ấn tượng ban đầu là quán mang phong cách bụi bụi theo kiểu street style, một số khách và nhân viên ở đây có hình xăm và ghế ngồi được sắp xếp cũng khá "ngầu". Đồ uống được pha chế một cách khéo léo nên cực ngon, nhân viên phục vụ quán rất dễ thương và chu đáo nữa.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 2/45 Cao Thắng, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 40.000 – 80.000 VNĐ
  • Mở cửa: 08:00 – 22:00
Không gian đặc biệt, lí tưởng cho buổi tụ tập
Không gian đặc biệt, lí tưởng cho buổi tụ tập
Quán luôn tấp nập khách
Quán luôn tấp nập khách

Sài Gòn Life

Thoạt nhìn quán café này giống như một căn chung cư cũ mà người chủ nhà mời những vị khách thân quen của mình đến chơi vậy. Bàn ghế được sắp xếp xung quanh hành lang với những bức tường được sơn màu vàng tạo nên nét cổ kính, ấm cúng hơn. Sài Gòn Life là địa điểm thích thú của giới trẻ và những người yêu nhiếp ảnh. Không gian ở quán không rộng rãi nhưng có những góc lên hình xinh và rất nghệ thuật.


Xung quanh quán có rất nhiều cây xanh nên ngồi nhâm nhi tách café ngoài hành lang vào buổi trưa vẫn thấy mát và yên tĩnh vô cùng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay “cạ cứng” của mình đến đây cùng thưởng thức những cốc café ngon đúng điệu và lắng nghe những bản nhạc du dương thật gần gũi và bình yên như vậy.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 19 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 40.000 – 70.000 VNĐ
  • Mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CafeSaigonHem
Quán nhỏ xinh với màu vàng nổi bật
Quán nhỏ xinh với màu vàng nổi bật
Bức tường đặc biệt của quán được rất nhiều người check in
Bức tường đặc biệt của quán được rất nhiều người check in

Café Út Lành

Café Út Lành mới nghe cái tên thôi cũng đã thấy dân dã, bình dị và mang nét đẹp xưa cũ của con người miền Nam. Điểm khác biệt của quán là không có wifi hay máy lạnh, cũng không có bàn ghế sang trọng mà được bài trí một cách gọn gàng với những tấm ván, bàn ghế cũ kĩ, trên căn gác xép còn lưu giữ những tập báo Hoa học trò từ những năm 2000, 2001…


Menu của quán gồm những món đồ uống rất dân dã nhưng được pha chế rất ngon, ngoài ra còn có những món ăn vặt như bánh ống, kẹo chocolate trong ống tròn, hay xoài xanh chấm mắm đường… Cả bầu trời kí ức tuổi thơ ùa về qua những thanh kẹo ngọt đáng yêu như vậy.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 283/37 Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 30.000 – 55.000 VNĐ
  • Mở cửa: 08:00 – 22:00
Không gian đậm chất cổ xưa
Không gian đậm chất cổ xưa
Quán là nơi chứa đựng cả bầu trời kí ức
Quán là nơi chứa đựng cả bầu trời kí ức

Oromia Coffee

Quán này nằm trong hẻm nhỏ khá xinh, bước vào cổng bạn sẽ thấy một hồ nước chảy róc rách với nhiều cá Koi to, vàng trông bắt mắt vô cùng, đặc biệt không gian buổi tối khi lên đèn khá lãng mạn. Nội thất bên trong quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản nên hài hòa về màu sắc, rất phù hợp để tạo nên những bức hình lung linh để đời cho team “sống ảo”.


Oromia Coffee bao gồm 2 tầng không rộng lắm nhưng thoáng đãng, ở trên lầu còn có đàn piano khiến cho mỗi vị trí của quán trở nên đẹp hơn và không nhàm chán. Đồ uống ở đây có giá thành hơi cao so với mặt bằng chung tuy nhiên được mọi người đánh giá khá ngon, menu đa dạng với nhiều món bánh và mì Ý rất hấp dẫn. Oromia Coffee không nằm ở vị trí trung tâm nhưng rất đông khách nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để có thể thưởng thức đồ uống tại đây.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 36.000 – 146.000 VNĐ
  • Mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/
Quán hiện đại, bài trí đơn giản
Quán hiện đại, bài trí đơn giản
Ly cafe ấn tượng, hấp dẫn
Ly cafe ấn tượng, hấp dẫn

Itune Café

Không gian quán khá rộng rãi, yên tĩnh với decor chủ yếu là màu vàng ấm cúng và lãng mạn rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các bạn trẻ. Vào những ngày làm việc mệt mỏi và bạn cần được thư giãn thì Itune sẽ là một nơi lý tưởng để bạn lấy lại sự cân bằng. Bởi quán được xông các loại tinh dầu có mùi thơm dễ chịu như hoa nhài, hương trầm...và các bản nhạc Pop-ballad êm dịu được lựa chọn kỹ lưỡng.


Itune cafe trang trí theo phong cách vintage, nhìn bắt mắt, khoảng cách giữa các bàn cũng thoáng nên tâm sự thoải mái vô cùng. Đồ uống ở đây được các tín đồ chuộng café đánh giá cao và có giá cả hợp lý so với mặt bằng chung. Nhân viên phục vụ quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 30.000 – 45.000 VNĐ
  • Mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/iTuneCoffee/
Quán sử dụng tone vàng trầm ấm
Quán sử dụng tone vàng trầm ấm

Nhỏ Café

Người ta thường mong ước được trở về tuổi thơ với những thứ gần gũi, bình dị đến lạ thường. Không gian quán mang đến cho những vị khách cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình ngày xưa vậy. Nào là TV trắng đen, điện thoại quay số, bộ sưu tập tiền, máy đánh chữ, nào là đèn măng xông, đèn cóc và cả máy chơi game thời 8X cũng có. Tất cả được sắp xếp một cách gọn gàng và khá bắt mắt.


Bên ngoài Nhỏ Cafe có nhiều cây xanh nên không khí thoáng đãng, không bị ngột ngạt rất thích hợp cho những ai muốn trốn Sài Gòn xô bồ ngoài kia. Đồ uống ở đây được mọi người đánh giá rất ngon và giá cả hợp lý. Quán còn phục vụ cả cơm trưa nên nhiều bạn làm văn phòng thường xuyên ghé qua để nghỉ ngơi.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 115/30 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 30.000 – 60.000 VNĐ
  • Mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/apnho
Đồ trưng bày vô cùng ấn tượng
Đồ trưng bày vô cùng ấn tượng
Quán đậm phong cách cổ xưa
Quán đậm phong cách cổ xưa

Ngôi nhà số 7

Quán này nằm khuất trong hẻm Ngô Thời Nhiệm nhưng khá dễ tìm. Mỗi lần tới đây bạn sẽ cảm nhận rõ được sự tĩnh lặng, bình yên trong lòng thành phố và rất phù hợp cho các hoạt động như học bài, đọc sách, nghe nhạc tại đây. Không gian quán hơi chật nhưng được bài trí một cách ấm cúng, dễ chịu.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để xả stress sau ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì ngôi nhà số 7 sẽ là một gợi ý không tồi để bạn ghé thăm và thư giãn cùng bạn bè, người yêu. Thi thoảng bạn sẽ được nghe mọi người ngẫu hứng ca hát tại đây và trên sân khấu có hỗ trợ cho khách sử dụng đàn piano và guitar, tầm khoảng 20 giờ thì có ban nhạc của quán hát cũng rất hay, tạo không gian vô cùng thoải mái.


Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài có một bãi cỏ xanh mướt như vậy thì cực thích rồi. Đồ uống tại quán cũng khá ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, hài hước, nói chuyện với khách rất niềm nở và lịch sự.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 7 Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 30.000 – 55.000 VNĐ
  • Mở cửa: 08:30 – 10:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhasobay
Quán tĩnh lặng, bình yên phù hợp với các căp đôi hẹn hò
Quán tĩnh lặng, bình yên phù hợp với các căp đôi hẹn hò

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?