Top 5 địa chỉ chụp ảnh bầu đẹp nhất Gia Lai.

Trong cuộc đời mỗi chúng ta đều muốn ghi lại những khoảnh khắc, những giây phút hạnh phúc, ý nghĩa của mình bằng những thước phim, những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt là những phụ nữ đang mang trong mình những mầm non bé nhỏ, họ càng muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó, khoảnh khắc con nằm trong bụng mẹ thật yên bình. Dưới đây, toplist sẽ chỉ cho bạn những địa chỉ chụp hình cho bà bầu đẹp nhất ở Gia Lai.

MK.Studio

Bạn ở Gia Lai? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ chụp hình uy tín chất lượng ngay tại quê hương thân yêu. Vậy thì bạn không cần quá lo lắng, địa chỉ chụp hình uy tín và đáng tin cậy ở ngay bên bạn đó. MK.Studio là một địa chỉ như vậy. Ở đây, bạn sẽ có cho mình những bức hình đẹp nhất, ưng ý nhất. Nơi đây sẽ giúp bạn ghi lại những giây phút quan trọng trong cuộc đời bạn, những kỉ niệm mà bạn muốn lưu giữ trong cuộc đời bạn.


MK.Studio với cô thợ chụp hình đáng yêu My Kiều - một cô nàng bên ngoài tuy nhỏ nhắn, nhẹ nhàng nhưng khi làm việc lại rất quyết đoán, mạnh mẽ. Nhìn cô gái này bạn sẽ cảm thấy tin tưởng liền ngay lập tức, tin tưởng dưới bàn tay này, qua ánh mắt nghệ thuật này bức ảnh của bạn sẽ thực sự đẹp mắt. Ngoài những bức hình cưới, bức hình kỉ yếu thì cô nàng này còn giúp các bà bầu có những tấm hình đẹp, tự nhiên nhất, ghi dấu lại khoảnh khắc tuyệt vời khi làm mẹ của họ. MK.Studio luôn để lại dấu ấn với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng. Bạn hãy tới đây để trải nghiệm thực tế nhé.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 44, Trần Nhật Duật, Tinh Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0347363289

Facebook: https://www.facebook.com/mykieustudio/

My Kiều Studio
My Kiều Studio
MK.Studio
MK.Studio

Lục Linh Studio

Địa điểm chụp hình cuối cùng mà các bạn nên lựa chọn để có những tấm hình bà bầu đẹp nhất tại Gia Lai đó chính là Lục Linh Studio. Studio chuyên nhận chụp hình tiệc cưới, chụp hình đám cưới, chụp hình em bé, chụp hình thôi nôi và đặc biệt là chụp hình bà bầu.


Lục Linh Studio là studio chụp hình đẹp có tiếng, rất nhiều gia đình tin tưởng cho con đến chụp hình ở đây và mãn nguyện khi nhận được những tấm hình đẹp của con mình trên tay, nhiều bà mẹ còn hãnh diện mang ảnh con mình khoe với mọi người. Cũng như các bé, các bà bầu khi đến với studio đều cảm thấy hài lòng về chất lượng ảnh khi nhận được. Studio được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chỉn chu, thân thiện. Cô chủ và nhân viên đều rất nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bằng tất cả tâm huyết. Chi phí khá hợp lí. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chụp hình tại Lục Linh Studio đâu.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Số 10 Bùi Hữu Nghĩa, Pleiku, Gia Lai.
  • 364 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai.

Điện thoại: 02693 822 492

Email: luclinhstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/StudioLucLinh/

Lục Linh Studio
Lục Linh Studio
Lục Linh Studio
Lục Linh Studio

Đài Holy

Đài Holy - là trang facebook chuyên nhận trang điểm và chụp hình. Đài Holy sẽ giúp bạn trở lên đẹp hơn, lung linh hơn. Bạn sẽ thấy tự tin hơn khi đứng trước các ống kính chụp hình. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, lựa chọn được các phong cách phù hợp nhất để làm bạn trở nên đẹp hơn.


Đến với Đài Holy ngoài việc hỗ trợ cho bạn về make up, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều về việc tìm được địa chỉ chụp hình ưng ý nhất trên mảnh đất Gia Lai rộng lớn này. Thợ trang điểm xinh đẹp, địa điểm xinh đẹp nhưng yếu tố quan trọng nhất là thợ chụp hình đúng không nào? Đài Holy sẽ mang lại cho bạn đầy đủ những điều bạn cần nhất. Đặc biệt là những bà mẹ tương lại, những bà mẹ đang mang trong mình những sinh linh bé nhỏ sẽ có những bức hình đẹp nhất để ghi lại dấu ấn hạnh phúc cả cuộc đời giữa mẹ và con. Bạn sẽ cảm thấy cực hài lòng với dịch vụ ở nơi đây.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 174 Nguyễn Văn Cừ, TP Pleiku Gia Lai

Điện thoại: 0961636367

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012397098117&

Đài Holy - thợ chụp bầu đẹp.
Đài Holy - thợ chụp bầu đẹp.
Đài Holy chụp bầu đẹp.
Đài Holy chụp bầu đẹp.

Bùi Đoàn Phương

Bùi Đoàn Phương là một thợ chụp hình nổi tiếng tại Gia Lai. Anh tạo được niềm tin với khách hàng bởi sự tân tụy của mình. Mỗi khách hàng khi được anh chụp ảnh xong đều có thể dễ dàng nhìn thấy ánh mắt hài lòng nơi họ. Với mỗi khách hàng khác nhau, Bùi Đoàn Phương đều có những sự sáng tạo riêng, concept riêng tạo ra sự độc đáo, riêng biệt cho từng bộ ảnh làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Bùi Đoàn Phương có mở một studio với tên gọi là PK Shop. Với tính cách chuyên nghiệp, tân tâm, luôn đặt cảm nhận của khách hàng nên hàng đầu thì ở PK Shop anh ấy cũng cho thấy những điều đó. Nơi đây, Bùi Đoàn Phương sắp xếp không gian ấm áp, ấm cúng để mỗi khách hàng khi đến đây đều thấy thoải mái. PK Shop tập trung vào việc chụp hình cho bé. Ngoài ra, anh ấy còn nổi tiếng với việc chụp hình cho các bà bầu. Các bạn cũng biết khi mang bầu thì phụ nữ thường tự ti mặc cảm, không muốn chụp ảnh. Nhưng điều đó hoàn toàn được gỡ bỏ khi bạn đến PK shop và được làm việc với nhiếp ảnh Bùi Đoàn Phương - một người rất giỏi trong việc khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong mỗi khách hàng để giúp họ có những tấm ảnh đẹp nhất.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 23 Nguyễn Tri Phương, Phường Hội Phú, Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

Điện thoại: 0989 753 755 & 0964 753 755

Facebook: https://www.facebook.com/sop.pk.1

Bùi Đoàn Phương - PK Shop.
Bùi Đoàn Phương - PK Shop.
Bùi Đoàn Phương
Bùi Đoàn Phương

Loi Nguyen (Vàng Studio)

"Loi Nguyen là một thợ chụp hình có tâm". Đó là lời khen mà các khách hàng khi được cô gái này chụp hình cho đã để lại. Và không phải ngẫu nhiên mà họ lại dành những lời khen cho cô gái này phải không nào? Chúng ta hãy tìm hiểu xem những điều gì đã tạo nên uy tín, niềm tin lớn lao mà khách hàng đã dành cho cô ấy nha.


Loi Nguyen có một studio chụp hình mang tên là Vàng Studio. Tại đây, các tấm hình đẹp nhất đã được ra đời. Ở đây chuyên chụp hình cho em bé và bà bầu, giúp các khách hàng đặc biệt này ghi lại những khoảnh khắc, giây phút tuyệt vời nhất. Chụp hình tại đây bạn sẽ có những tấm hình tự nhiên nhất, những góc chụp tự nhiên nhất, phụ kiện giúp bạn trở lên đẹp hơn trong các tấm hình thì đa dạng. Loi Nguyen luôn được khách hàng khen nhiệt tình, chuyên nghiệp, sáng tạo trong các bức hình, concept sáng tạo, tận tâm trong công việc, đặc biệt là rất kiên nhẫn với khách hàng nhất là với khách hàng là các em nhỏ. Giá cả rất phù hợp với chất lượng những tấm hình bạn nhận được nên bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng nhé.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Tầng 1 & 2 - Tòa nhà 100 Nguyễn Tất ThànhPleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 551 12 11

Facebook: https://www.facebook.com/loi.nguyen.756

Loi Nguyen - Vàng Studio
Loi Nguyen - Vàng Studio
Loi Nguyen (Vàng Studio)
Loi Nguyen (Vàng Studio)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?