Top 14 Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Lào Cai

Lào Cai được mệnh danh là “kinh đô của giới nhiếp ảnh miền Bắc” với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, yên bình của núi rừng hùng vĩ, với nhiều di tích lịch sử văn hóa và thắng cảnh vô cùng nổi tiếng,... Có lẽ cũng vì vậy, nơi đây đang là điểm đến "lý tưởng" dành cho các cặp đôi để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn trong ngày hạnh phúc lứa đôi. Chính vì vậy, ngày hôm nay Toplist sẽ chia sẻ đến một số địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẹp nhất tại TP này để các bạn lựa chọn.

Hùng Hollywood Studio

Hùng Hollywood Studio tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại Lào Cai hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Hùng Hollywood Studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này.


Một trong những thế mạnh được đánh giá cao của Hùng Hollywood Studio đó là sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cổ hoang sơ nhưng đầy mê hoặc quyến rũ cho từng cặp đôi uyên ương. Hơn nữa Hùng Hollywood Studio thường chọn những góc chụp vùng núi rừng Tây Bắc cho nên những bộ ảnh cưới của các cặp đôi thường rất lung linh, huyền ảo. Chính điều này đã khiến cho Hùng Hollywood Studio trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ Lào Cai mỗi khi mùa cưới về.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 087 Phố Quy Hóa, TP Lào Cai.
  • Điện thoại: 098 286 13 68
  • Fanpage: facebook.com/hunghollywood
Hùng Hollywood Studio
Hùng Hollywood Studio
Hùng Hollywood Studio
Hùng Hollywood Studio

Paris Wedding Studio

Paris Wedding Studio được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu tại TP Lào Cai hiện nay. Đến với Paris Wedding, các đôi uyên ương sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp phù hợp và sang trọng nhập từ nước ngoài, mới, lạ và không thể thiếu sự trang trọng với vẻ đẹp quý phái.


Tại Paris Wedding Studio các chuyên viên trang điểm với sự chuyên nghiệp cùng phong cách trang điểm đẹp, trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn sẽ tạo cho cô dâu sự tự tin cá tính nhưng không làm khác lạ đi nét mặt. Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết mình trong công việc chụp ảnh cưới bằng sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 529 Hoàng Liên, TP Lào Cai
  • Điện thoại: 097.669.26 93 & 0982.401.877
  • Fanpage: https://www.facebook.com/paris529hoanglien/
Paris Wedding Studio
Paris Wedding Studio
Paris Wedding Studio
Paris Wedding Studio

DiVa Studio

DiVa Studio chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chụp ảnh cưới, chân dung, nghệ thuật, gia đình, chụp hình bé yêu, quay phim ngoại cảnh, ngày cưới… Tại DiVa Studio, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh hay ấn tượng bởi album độc đáo, đẹp mắt giúp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bè bạn.


DiVa Studio với những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn “chộp” lại những khoảng khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt. Đến với DiVa Studio bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự tư vấn của các chuyên viên trang điểm, những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực make up, stylist sẽ giúp bạn xinh đẹp, tỏa sáng và sang trọng trong ngày cưới. Bên cạnh đó, bạn còn được nhân viên của DiVa Studio tư vấn, hướng dẫn cho bạn trong vấn đề tổ chức tiệc cưới cho phù hợp với hoàn cảnh, tình hình tài chính của mình.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 043 Đường Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP Lào Cai.
  • Điện thoại: 097 376 30 58
  • Fanpage: facebook.com/DiVaStudio.Laocai
DiVa Studio
DiVa Studio
DiVa Studio
DiVa Studio

Áo Cưới Phương Thuận

Đứng ở vị trí thứ 2 là Áo Cưới Phương Thuận - một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại TP Lào Cai, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó album cưới của mình cho studio này. Vì nơi đây luôn đặt sự chuyên nghiệp và khách hàng lên đầu trước khi thực hiện từng bức ảnh.


Phương Thuận cam kết đem đến cho quý khách một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn, trẻ trung không kém phần sang trọng với đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình. Đặc biệt, với những góc chụp vừa "độc", vừa "lạ" chắc chắn Phương Thuận sẽ giúp bạn ghi lại những những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ, để sau này khi nhìn lại cảm xúc ngày cưới lại ùa về đong đầy trọn vẹn với bao niềm xúc cảm, thân thương!


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai
  • 317 Trần Phú, Hoàng Liên Kéo Dài, Thành Phố Lào Cai

Điện thoại: 0962122399 & 0862122399
Website: phuongthuanstudio.com
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhCuoiLaoCaiSaPa/

Áo Cưới Phương Thuận
Áo Cưới Phương Thuận
Áo Cưới Phương Thuận
Áo Cưới Phương Thuận

LUCAS Wedding

LUCAS Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại TP Lào Cai. Đến với LUCAS Wedding bạn sẽ được lựa chọn những bộ sưu tập áo cưới hiện đại, trẻ trung với thiết kế lộng lẫy, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia, các chuyên gia làm tóc, trang điểm giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.


Rất nhiều các cặp đôi khi đến với LUCAS Wedding và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, đến nay LUCAS Wedding vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất tại Lào Cai. Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một Studio chụp ảnh cưới tại Lào Cai thì nơi đây là một gợi ý tốt cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 057, Lương Ngọc Quyến, Phố Mới, Lào Cai ( Cùng đường với cổng chính Trường Tiểu Học Lê Ngọc Hân), Lào Cai
  • Điện thoại: 088 888 89 35
  • Fanpage: facebook.com/ByDuongCuong
LUCAS Wedding
LUCAS Wedding
LUCAS Wedding
LUCAS Wedding

Studio Vivian

Chụp ảnh cưới không chỉ đơn thuần là lựa chọn và sử dụng một dịch vụ, đó còn là một hành trình, một cuộc phiêu lưu, nơi bạn trải nghiệm qua những cảm xúc mới mẻ, đầy thú vị và có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ trước ngày trọng đại của cuộc đời. Đến với Studio Vivian, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, nghệ thuật, ấn tượng.


Với cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, Studio Vivian tự hào là người mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên. Đặc biệt, Studio Vivian mang đến nhiều gói dịch vụ mới, với các mức giá khác nhau để giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của mình. Đặc biệt, Studio Vivian luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 635 Nguyễn Tất Thành, Bảo Yên, Lào Cai.
  • Điện thoại: 0978.288.328
  • Fanpage: facebook.com/pages/category/Photography-Videography/Vivian-Sudio-635-Nguyễn-Tất-Thành-Bảo-Yên-Lào-Cai-sapa-122894845768865
Studio Vivian
Studio Vivian
Studio Vivian
Studio Vivian

Jasmine Studio

Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là "vô giá" khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Với rất nhiều hoạt động trong ngày cưới, bạn thắc mắc liệu khoảnh khắc nào mình nên lưu giữ lại? Và bạn đang tìm một studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Bạn có biết đến Jasmine Studio, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Lào Cai? Đó là nơi mà:


  • Một ekip chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng & chăm sóc khách hàng đến khi hoàn thiện sản phẩm
  • Luôn chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, gam màu của từng tấm ảnh, những thước phim cũng được Jasmine Studio ghi lại một cách chi tiết và tinh tế nhất.
  • Các mẫu váy cưới đẹp mới nhất hiện nay cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp.
  • Là nơi duy nhất có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn với những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại bất kì đâu bạn muốn.
  • Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa.

Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip Jasmine Studio luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ.


Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng, Jasmine Studio luôn cập nhật - hiện thực hóa mơ ước về một đám cưới hoàn mỹ của các bạn. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của Jasmine Studio, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.


Đến với Jasmine Studio, không phải những khung hình, những thước phim sắp đặt mà đó là cảm xúc tự nhiên nhất của tình yêu cùng hòa mình với thiên nhiên, cùng dạo chơi mơ mộng. Không quá nhiều gánh nặng phải có một album cưới thật đẹp, đến với nơi này bạn sẽ có một khoảng khắc một bộ hình, một đoạn phim mang hơi thở tình yêu của chính bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 333 Hoàng Liên, T.P Lào Cai

Hotline tư vấn và phản hồi dịch vụ: 0868.866.862

Fanpage: https://www.facebook.com/JasmineStudioLaoCai/

Jasmine Studio
Jasmine Studio
Jasmine Studio
Jasmine Studio

Ảnh Viện Áo Cưới Ngọc Lan

Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Ảnh Viện Ngọc Lan đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Đặc biệt, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp các đôi uyên ương rạng rỡ hơn, ngọt ngào hơn trong những bức ảnh cưới.


Không những thế, với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Ngọc Lan sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Ngọc Lan tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 301 đại lộ: Trần Hưng Đạo (Đường 58), P.Bắc Cường, TP.Lào Cai
  • Điện thoại: 085.340.6666 & 0977.513.994 & 0975.553.726
  • Fanpage: facebook.com/aocuoingoclan
Ảnh Viện Ngọc Lan
Ảnh Viện Ngọc Lan
Ảnh Viện Ngọc Lan
Ảnh Viện Ngọc Lan

Ảnh Viện Áo Cưới Xinh

Ảnh Viện Áo Cưới Xinh với niềm đam mê bất tận cùng lòng nhiệt tình và và sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn mong muốn đem đến cho các bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất trong ngày cưới, và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thiêng liêng nhất trong đời. Đến với Ảnh Viện Áo Cưới Xinh, quý Khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Ảnh Viện Áo Cưới Xinh muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


Studio được trang bị các trang thiết bị, máy mọc hiện đại, thiết kế thân thiện, nội thất tinh tế, độc đáo và ấm cúng, không gian ngập tràn các bức ảnh nghệ thuật, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng. Thế mạnh của Ảnh Viện Áo Cưới Xinh chính là nước ảnh đẹp, màu sắc tinh tế và rõ nét, chất lượng bền, phong cách ấn tượng, khó quên.


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ:

  • CS1: 448 Nhạc Sơn, Kim Tân, TP Lào Cai
  • CS2: 173 Thạch Sơn, TT SaPa, Lào Cai

Điện thoại: 0971302555

Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienaocuoixinh/


Ảnh Viện Áo Cưới Xinh
Ảnh Viện Áo Cưới Xinh
Ảnh Viện Áo Cưới Xinh
Ảnh Viện Áo Cưới Xinh

Áo Cưới Bảo Chân

Đứng ở vị trí đầu tiên là cái tên đã khá quen thuộc với đông đảo bạn trẻ tại Lào Cai đó là Áo Cưới Bảo Chân - một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay với những album chất lượng, độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Bảo Chân sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc.


Đặc biệt, Bảo Chân liên tục cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất và hiện đại nhất để đáp ứng lại nhu cầu của quý khách, bên cạnh đó với chuyên viên trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt được những tông màu thời trang và xu hướng hiện nay, cùng với nhiếp ảnh kinh nghiệm và dàn máy hiện đại nhất quý khách sẽ có những bộ ảnh cưới ấn tượng và đáng nhớ nhất.


Mỗi khi mùa cưới về, Bảo Chân lại có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các cặp đôi như một món quà chúc phúc gửi tới đôi bạn và đó cũng là những tình cảm trân trọng mà studio gửi tới khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ trong suốt chặng đường đã qua và tương lai sắp tới.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ngã 6, Kim Tân, TP Lào Cai
  • Điện thoại: 0972 888 158
  • Website: www.baochanstudio.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoi.baochan/
Áo Cưới Bảo Chân
Áo Cưới Bảo Chân
Áo Cưới Bảo Chân
Áo Cưới Bảo Chân

TiCi Wedding Studio

Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất, đặc biệt nhất khởi đầu cho một cuộc sống lứa đôi nhiều mơ ước. Những đôi uyên ương không những mong muốn cả hai cùng thật xinh, thật lộng lẫy trong ngày cưới mà còn quan tâm đến các dấu ấn khó quên trong việc cưới, hỏi. Chính vì thế, TiCi Wedding Studio đã xây dựng đội ngũ đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, bắt kịp với xu thế trẻ trung, hiện đại để mang đến cho các cặp uyên ương những album ảnh cưới chất lượng, độc đáo và vô cùng hấp dẫn.


Đặc biệt, TiCi Wedding Studio mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện ngân sách của khách hàng và thái độ làm việc nghiêm túc, khẩn trương. Đến với studio, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Studio luôn không ngừng nỗ lực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 097 Hoàng Liên, Cốc lếu, TP Lào Cai
  • Điện thoại: 0886 822 622
  • Fanpage:
    • https://www.facebook.com/LongCao.photographer
    • https://www.facebook.com/tici.wedding/
TiCi Wedding Studio
TiCi Wedding Studio
TiCi Wedding Studio
TiCi Wedding Studio

Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai

Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai được biết đến như là một trong những studio hàng đầu TP. Lào Cai - về dịch vụ wedding photo hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép của ảnh cưới truyền thống thông thường - mang lại sự đa dạng về phong cách và nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp uyên ương muốn tìm đến những album ảnh mang phong cách lãng mạn, trẻ trung và ngập tràn cảm xúc....


Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai là địa chỉ không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Lào Cai, rất đông các cặp đôi đến với Nga Tố Studio đều rất hài lòng với những gì mà studio mang lại, từ phong cách phục vụ, chất lượng nhân viên cho đến xử lý hình ảnh,... tất cả phải "ồ" lên hai từ "tuyệt vời". Đặc biệt, Nga Tố Studio luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của mình.


Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: B2-11 Cao Lỗ, P Cốc Lếu, TP Lào Cai
  • Điện thoại: 034 286 5555
  • Hotline: 092 854 9999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngatostudio/
Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai
Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai
Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai
Nga Tố Studio - Ảnh cưới Lào Cai

TiCi Wedding Studio

Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong số những studio ảnh cưới hàng đầu tại Lào Cai hiện nay đó là TiCi Wedding Studio - một địa chỉ chuyên nghiệp, đã và đang khẳng định được chất lượng của mình tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm hàng đầu. Tại đây, các cặp đôi sẽ được hiện thực hóa ý tưởng cưới của mình một cách độc đáo, khéo léo, chắc chắn nụ cười mãn nguyện và sự hài lòng sẽ hiện lên gương mặt của đôi bạn khi hai bạn nhận được những trang ảnh cưới của mình.


Đặc biệt, đến với TiCi Wedding Studio bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với ekip chụp ảnh vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp. TiCi Wedding Studio sẽ không ngừng đổi mới và nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể mang đến những album cưới đầy màu sắc, xứng đáng niềm tin nơi khách hàng và xứng đáng là 1 trong số địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Lào Cai.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 097 Hoàng Liên, Tp Lào Cai.
  • Điện thoại: 0886 822 622
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tici.wedding/
TiCi Wedding Studio
TiCi Wedding Studio
TiCi Wedding Studio
TiCi Wedding Studio

Ảnh viện Áo cưới Bắc Nga

Bạn chuẩn bị cưới nhưng chưa biết chụp ảnh cưới ở đâu hợp lý, ảnh đẹp, trang điểm cô dâu tự nhiên…? Ảnh viện Áo cưới Bắc Nga – Lào Cai nắm bắt được tâm lý của các đôi bạn trẻ sắp cưới nên luôn đề cao tiêu chí make up + chụp ảnh cưới theo phong cách tự nhiên, trẻ trung và chi phí hợp lý cho các bộ ảnh.


Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới - trang điểm cô dâu sẽ cho bạn bộ album ảnh cưới cực trẻ trung, ấn tượng, tràn đầy cảm xúc...Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên Hàn Quốc luôn được các chuyên viên trang điểm của Ms Nga áp dụng, đem lại cho cô dâu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, lưu giữ lại nét đẹp vốn có của cô dâu ...


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 220 Đường Hoàng Liên, P.Cốc Lếu, Lào Cai
  • Điện thoại: 0976771368 & 0975382008 & 0888939189
  • Email: bacngastudio.lc@gmail.com
  • Website: http://aocuoibacngalc.blogspot.com/
Ảnh viện Áo cưới Bắc Nga
Ảnh viện Áo cưới Bắc Nga
Ảnh viện Áo cưới Bắc Nga
Ảnh viện Áo cưới Bắc Nga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?