Top 7 Địa chỉ cung cấp máy hút mùi Vũng Tàu chính hãng & giá tốt nhất

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Toplist điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Bếp Phương Nam chi nhánh Vũng Tàu

Bếp Phương Nam được xây dựng với định hướng trở thành siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm... giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.


Với mong muốn đó, Bếp Phương Nam luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành như: Bosch, Chefs. Spelier, Eurosun, Canzy, Dmestik, Fagor, Teka,... Máy hùi mùi ở đây vô cùng đa dạng mẫu mã, thương hiệu như: máy hút mùi Demistik, máy hút mùi kính cong Canzy, máy hút mùi Binova BI, máy hút mùi Kaff... với những mức giá tình bình dân đến cao cấp mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí cùng các chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17 Đường 30 Tháng 4, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu
  • 109E Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu
  • 512 Cách Mạng Tháng 8, Phước Trung, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0765 301 666

Email: sieuthibepphuongnam@gmail.com

Website: https://bepphuongnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bepphuongnam/

Các dịch vụ hấp dẫn tại Bếp Phương Nam
Các dịch vụ hấp dẫn tại Bếp Phương Nam
Sản phẩm máy hút bụi của Bếp Phương Nam
Sản phẩm máy hút bụi của Bếp Phương Nam

Bếp Vũ Sơn chi nhánh Vũng Tàu

Địa điểm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Bếp Vũ Sơn. Với phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


Đến với Bếp Vũ Sơn bạn sẽ có cơ hội sở hữu máy hút mùi, hút khói nhà bếp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước, màu sắc với mức giá rẻ nhất, khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt còn được khuyến mãi 20%.Với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp bếp Vũ Sơn luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất:

  • Hàng mới nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Đức.
  • Bảo hành lên đến 36 tháng tại nhà.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng.
  • Khảo sát và tư vấn miễn phí về lắp đặt, sử dụng và chăm sóc máy.
  • Máy được vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại 50 cửa hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 373 Đường Thống Nhất, Phường 8, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0981 822 822

Website: bepvuson.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bepvuson.vn/

Bếp Vũ Sơn
Bếp Vũ Sơn
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Bếp Lê Phan chi nhánh Vũng Tàu

Một địa chỉ mua máy hút mùi không thể bỏ qua tại Vũng Tàu chính là Bếp Lê Phan với sứ mệnh hướng tới người tiêu dùng, luôn đặt vị thế của mình như một người tiêu dùng để thấu hiểu, mang tới sản phẩm & dịch vụ trọn vẹn hơn, ngày càng nâng cao chất lượng toàn diện nhưng luôn đảm bảo bình ổn giá thành sản phẩm.


Bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Bếp Lê Phan bởi hàng hóa “Nói không với hàng giả, hàng nhái”, giá cả không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà lấy số lượng để chia sẻ lợi nhuận cùng đại lý và khách hàng. Với phương châm kinh doanh lâu dài, bền lâu, lấy “niềm tin” làm tiền đề cho sự phát triển vững bền, công ty cam kết mang lại những giá trị đích thực cho sản phẩm để khách hàng không phải hối hận khi chi trả cho những món hàng đã mua tại Bếp Lê Phan. Các sản phẩm máy hút mùi tại đây có giá từ bình dân đến cao cấp gồm các hãng như: hút mùi Miele, hút mùi Borsch seri 4, 6, 8... Ngoài ra, bạn có thể mạnh dạn chi tiêu cho những chiếc máy mùi cao cấp bởi chính sách trả góp 0% cũng như các chính sách bảo hành, vận chuyển, bảo mật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 310 Chung cư 21 tầng DII-I, TT. Chí Linh, P. 10, TP. Vũng Tàu.
Điện thoại:
0902 987 939
Fanpage:
https://www.facebook.com/beplephan/

Bếp Lê Phan
Bếp Lê Phan
Nhân viên chu đáo, nhiệt tình
Nhân viên chu đáo, nhiệt tình

Bếp Hoàng Gia chi nhánh Vũng Tàu

Bếp Hoàng Gia tin rằng đã luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng chính hãng với đầy đủ những giấy tờ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Bếp Hoàng Gia đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay và trở thành một điểm đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình khi cần mua bếp điện từ và các mặt hàng thiết bị bếp. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được kiểm tra và đại lý cung cấp CO xuất xứ của sản phẩm, phiếu bảo hành chính hãng của hãng hoặc công ty nhập khẩu sản phẩm.


Đến với Siêu Thị Bếp Hoàng Gia, với chi phí chỉ khoảng từ 2 triệu - 15 triệu người sử dụng có thể mua được một sản phẩm máy hút mùi làm sạch và trong lành cho không gian nhà bếp với nhiều chủng loại và mẫu mã với nhiều thương hiệu như Bosch, Teka, Giovani, Munchen, Canzy….Bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao lắp đặt và được công ty đại diện chính hãng tại Việt Nam bảo hành kèm theo chế độ bảo hành KÉP của cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 575 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu
  • 91 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0979 555 853 & 0979 555 614

Website: http://bephoanggia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/beptuvungtau/

Bếp Hoàng Gia
Bếp Hoàng Gia
Bếp Hoàng Gia chi nhánh 91 Lê Hồng Phong, P7, Vũng Tàu
Bếp Hoàng Gia chi nhánh 91 Lê Hồng Phong, P7, Vũng Tàu

Bếp Minh Đệ

Trải qua 27 năm hình thành và phát triển từ kinh doanh cá thể, và được sự tin cậy của người tiêu dùng, hiện nay Bếp Minh Đệ đã có hai cơ sở kinh doanh tại thành phố Vũng Tàu. Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Bếp Minh Đệ vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


Đến với Bếp Minh Đệ bạn không chỉ tha hồ lựa chọn các loại máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Taka, Teka, Gioveni, Pramie, Malloca... mà còn nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm chính hãng – thương hiệu – chất lượng ,với giá cạnh tranh nhất. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 23-25 Đường 30/4 , Phường Thắng Nhì, Vũng Tàu
  • 300 Đường Cách Mạng Tháng 8 , Phường Phước Trung, Vũng Tàu

Điện thoại: 0813 681 368

Email: bepminhde@gmail.com

Website: http://bepgasvungtau.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gasminhde/

Bếp Minh Đệ
Bếp Minh Đệ
Những phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm tại Bếp Minh Đệ
Những phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm tại Bếp Minh Đệ

Bếp Nam Anh chi nhánh Vũng Tàu

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm máy hút mùi của các gia đình, Bếp Nam Anh có nhiều chi nhánh trải dọc Bắc, Trung, Nam và đã có mặt tại Vũng Tàu. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp, cửa hàng luôn cố gắng làm hài lòng quý khách hàng gần xa bởi những sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu chính hãng tốt nhất. Các sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng, mẫu mã thiết kế đa dạng. Hiện nay, các sản phẩm máy hút mùi được phân phối trên thị trường gồm có máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi ống khói, máy hút mùi độc lập, máy hút mùi kính vát... nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia...


Khi mua sản phẩm máy hút mùi tại cửa hàng, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, mỗi sản phẩm đều có kèm theo phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của hãng để đảm bảo chế độ bảo hành của hãng. Đặc biệt, với mỗi sản phẩm máy hút mùi sẽ có chương trình chiết khấu tiền mặt và quà tặng riêng vô cùng hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp của gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3583 879 & 0933 631 568

Website: bepnamanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BepNamAnh/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

Không gian trưng bày thiết bị bếp tại Bếp Nam Anh Vũng Tàu
Không gian trưng bày thiết bị bếp tại Bếp Nam Anh Vũng Tàu
Các sản phẩm tại Bếp Nam Anh
Các sản phẩm tại Bếp Nam Anh

Điện máy xanh Vũng Tàu

Điện máy Xanh là một trong top những thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện tại với chuỗi hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Siêu thị Điện máy Xanh phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng với những dịch vụ:

  • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
  • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
  • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
  • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
  • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
  • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
  • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản.

Hơn nữa, các mẫu mã cũng như giá cả của máy hút mùi tại đây cũng vô cùng phong phú như máy hút mùi âm tủ, áp tường, treo tường... Điều đặc biệt là các sản phẩm máy hút mùi đang giảm giá từ 6-25% thì sao không rinh ngay một '"em" về cho căn bếp yêu thương của gia đình mình nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 125 - 127 Quốc lộ 51, Phường Kim Dinh, Thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Đường Tỉnh lộ 52, xã Hòa Long, huyện Châu Thành, Vũng Tàu
  • 25 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Trung, Tp. Bà Rịa, Vũng Tàu

Điện thoại: 1800 1061 (miễn phí)

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Hình ảnh siêu thị
Hình ảnh siêu thị
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?