Top 5 địa chỉ cung cấp thực phẩm chức năng uy tín nhất ở Đà Nẵng

Thực phẩm chức năng là thực phẩm có bổ sung các thành phần có lợi cho sức khỏe và có giá trị về dinh dưỡng cao. Tuy nhiên tìm được những cửa hàng bán thực phẩm chức năng uy tín thì không phải dễ dàng. Hãy cùng Toplist tìm những cửa hàng thực phẩm chức năng uy tín nhất tại Đà Nẵng bạn nhé!

Vina Fine Foods

Vina Fine Foods không chỉ biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp những thực phẩm sạch đến với mọi gia đình mà đây còn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua những loại thực phẩm chức năng tốt trên thị trường hiện nay. Tất cả những sản phẩm có tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


Với không gian mua sắm tiện ích của mình, Vina Fine Foods đem đến sự thoáng mát, thoải mái và khiến khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp. Những loại thực phẩm chức năng tại đây nhiều không kém gì những cơ sở khác về mẫu mã, công dụng cũng như xuất xứ. Bởi vậy đến với Vina Fine Foods là sự lựa chọn thông thái, tiện lợi với tất cả mọi người tại Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 81 Nguyễn Công Hoan, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 013 068
Email: vinafinefoods.co@gmail.com

Website: https://vinafinefood.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinafinefoods/

Vina Fine Foods
Vina Fine Foods
Vina Fine Foods
Vina Fine Foods

Công tyTNHH thực phẩm xanh Anh Tường

Công ty thực phẩm xanh Anh Tường ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về sử dụng thực phẩm dinh dưỡng không hóa chất đảm bảo sức khoẻ đến với người dùng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành giải khát, nghiên cứu lâu năm về ẩm thực, kết hợp vận dụng công nghệ hiện đại từ các chuyên gia đến từ Canada. Các sản phẩm của Tường Anh đều rất có uy tín trên thị trường hiện nay.


Công ty TNHH thực phẩm xanh Anh Tường ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về sử dụng thực phẩm dinh dưỡng không hóa chất đảm bảo sức khoẻ đến với người dùng. Công ty TNHH thực phẩm xanh Anh Tường chuyên cung cấp các loại thức uống dinh dưỡng và thực dưỡng giàu năng lượng. Công ty hiện nay thực hiện theo dây truyền, là nhà máy trực tiếp sản xuất, phân phối, đại lý để đưa các sản phẩm thực phẩm chức năng, nước giải khát,... đến trực tiếp tay của người tiêu dùng. Đó cũng là lí do mà các sản phẩm của công ty đã được đông đảo khách hàng trên cả nước ủng hộ và gắn bó lâu dài.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 128 Bà huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng - 02363 95 88 11 & 02363 958833
  • 41 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng - 02363 505 295 & 0901 995 111

Fax: 02363 953388

Hotline: 0907 888 111

Email: tpxanhtuong@gmail.com

Website: http://anhtuong.com.vn/

Công ty TNHH Thực phẩm xanh Anh Tường
Công ty TNHH Thực phẩm xanh Anh Tường
Công ty TNHH Thực phẩm xanh Anh Tường
Công ty TNHH Thực phẩm xanh Anh Tường

Công ty TNHH dược phẩm thương mại Thái Gia Bảo

Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển Công ty TNHH dược phẩm thương mại Thái Gia Bảo với cam kết đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng đã hội tụ các yếu tố cần thiết là năng lực kinh doanh toàn cầu và kinh nghiệm ở thương trường Việt Nam. Điều đó đã giúp công ty đem lại được sự yên tâm và tin tưởng của người sử dụng khi hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thực phẩm chức năng, dược phẩm,... cho các nhà thuốc, hiệu thuốc trong cả nước.


Tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH dược phẩm thương mại Thái Gia Bảo đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hạn sử dụng đầy đủ và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường. Chính bởi vậy mà trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực này công ty luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo cũng như uy tín tốt bởi các dịch vụ tại đây.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 103/2 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0983 115 567 & 023 6387 3868

Website: http://thaigiabao.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thaigiabaodng

Công ty TNHH Dược phẩm thương mại Thái Gia Bảo
Công ty TNHH Dược phẩm thương mại Thái Gia Bảo
Công ty TNHH dược phẩm thương mại Thái Gia Bảo
Công ty TNHH dược phẩm thương mại Thái Gia Bảo

Công ty TNHH MTV Duy Hùng Phát (Hàng Ngoại Nhập)

"Sự hài lòng của bạn là niềm vui của chúng tôi" với tiêu chí luôn muốn khách hàng hài lòng, thoải mái khi sử dụng các sản phẩm và phương châm "chất lượng làm chiến lược" để cạnh tranh và phát triển công việc kinh doanh các sản phẩm sữa, bột, thuốc, thực phẩm chức năng,... Chính bởi vậy, Công ty TNHH MTV Duy Hùng Phát luôn là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này tại Đà Nẵng.


Công ty Duy Hùng Phát đã có những bước tiến quan trọng khi mang lại sự an toàn, an tâm, sự tin cậy và hài lòng trong lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Đặc biệt, công ty còn chú trọng cung cấp thông tin đúng, chính xác những sản phẩm hiện đang có, luôn luôn lắng nghe phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng. Hiện nay công ty đã thành lập ba chi nhánh chính ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 889 770 & 0935 006 557

Website: www.hangngoainhap.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hangngoainhap.com.vn

Công ty TNHH MTV Duy Hùng Phát (Hàng Ngoại nhập)
Công ty TNHH MTV Duy Hùng Phát (Hàng Ngoại nhập)
Công ty TNHH MTV Duy Hùng Phát (Hàng Ngoại Nhập)
Công ty TNHH MTV Duy Hùng Phát (Hàng Ngoại Nhập)

Hadi Beauty Đà Nẵng

Hadi Beauty Đà Nẵng là một trong những cơ sở cung cấp những sản phẩm hàng đầu về chăm sóc đến sức khỏe và làm đẹp cho các chị em tại Đà Nẵng. Các sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng từ mỹ phẩm cho đến thực phẩm chức năng được cập nhật mới thường xuyên và luôn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sẽ không khó để bạn tìm được những sản phẩm tối ưu để chăm sóc bản thân khi đến với Hadi Beauty.


Hiện nay, để các sản phẩm của Hadi Beauty Đà Nẵng ngày càng đến gần với khách hàng hơn và bạn có thể dễ dàng đến với Hadi Beauty thì shop đã mở hai chi nhánh tại Đà Nẵng ở quận Ngũ Hành Sơn và Thanh Khê. Đối với sản phẩm thực phẩm chức năng thì tại Hadi Beauty có rất nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, giảm béo,... Vậy nên để nhận được sự tư vấn chính xác, nhiệt tình và lựa chọn được sản phẩm tốt hãy đến với Hadi Beauty Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 108 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • 201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 716 627 & 0906 470 627

Email: hadishopdn@gmail.com

Website: https://hadibeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hadibeauty.vn/

Hadi Beauty Đà Nẵng
Hadi Beauty Đà Nẵng
Hadi Beauty Đà Nẵng
Hadi Beauty Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?