Top 7 Địa chỉ cung cấp và thi công thảm trải sàn chất lượng nhất Tp HCM

Một căn nhà hiện đại chắc hẳn không thể thiếu được những tẩm thám ấm cúng làm vật dụng trang trí. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã cùng những lời quảng cáo ngon ngọt. Bạn không biết xác định đâu là những đơn vị uy tín có chất lượng được đảm bảo? Đừng lo lắng, vì Toplist được sinh ra là để giúp bạn. Dưới đây là danh sách những địa chỉ chuyên cung cấp và thi công thảm trải sàn có chất lượng tốt, hãy cùng tham khảo nhé. Lưu ý, danh sách này được tổng hợp dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá hết sức khách quan nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng nhé.

Thảm trải sàn Hoa Sơn

Được thành lập từ năm 2017, là đơn vị trẻ mới gia nhập vào thị trường thảm lót sàn chưa lâu nhưng thảm trải sàn Hoa Sơn sớm đã tạo dựng được uy tín cũng như niềm của khách hàng đối với mình. Sự chuyên nghiệp cùng sự tận tâm trong kinh doanh chính là bí quyết giúp Hoa Sơn thành công như ngày hôm nay.


Các sản phẩm trải sàn/lót sàn của Hoa Sơn đều được nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao đến từ các nước như: Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Bỉ, Thái Lan, Singapore, Indonexia, Malayxia,... Và cam kết tại Hoa Sơn không có hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Các sản phẩm luôn được bán đúng giá và đúng với thông số kỹ thuật ghi trên bao bì.


Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thi công của Hoa Sơn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao. Mỗi công trình giống như đứa con tinh thần của Hoa Sơn vậy. Hoa Sơn đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng của mình.


Các công trình sau khi thi công xong đều được Hoa Sơn thực hiện nghiêm túc chế độ bảo hành nên khách hàng cứ thoải mái yên tâm nhé. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tại đây đều đưa ra những lời nhận xét tốt và đánh giá tích cực nên còn chần chừ gì mà bạn không chọn Hoa Sơn là đơn vị cung cấp và thi công cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 727 Âu Cơ, Phường 13, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 93 144 39 71
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamTraiSanChongChay/
  • Website: http://thamhoason.com/


Thảm trải sàn Hoa Sơn
Thảm trải sàn Hoa Sơn
Thảm trải sàn Hoa Sơn
Thảm trải sàn Hoa Sơn

Thảm trải sàn cao cấp BANDI KOREA

Cái tên thảm trải sàn cao cấp BANDI KOREA cũng đã phần nào toát lên định hướng kinh doanh cũng như chất lượng sản phẩm rồi phải không nào. Chuyên cung cấp các sản phẩm lót sàn có chất lượng tốt đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, BANDI KOREA tự tin là đơn vị đi đầu trong phân khúc cao cấp của thị trường thảm lót sàn tại Việt Nam.


Là một thương hiệu lớn mạnh, hoạt động trong lĩnh vực thảm lót sàn đã được 6 năm, BANDI KOREA không ngừng nghiên cứu thị trường Việt Nam nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Chính vì lẽ đó mà BANDI KOREA luôn dành được sự tin tưởng của các khách hàng tại Việt Nam và trở thành đơn vị đi đầu lĩnh vực này.


Các sản phẩm của BANDI KOREA luôn đảm bảo được độ mềm, mịn và rất an toàn đối với sức khoẻ con người. Hơn nữa giá cả có phần nhỉnh hơn so với các sản phẩm khác nhưng xét trên độ bền, đẹp cũng như hoạ tiết, hoa văn sắc nét thì mức giá đó hoàn toàn là xứng đáng.


Thế mạnh của BANDI KOREA không chỉ dừng lại ở những sản phẩm có chất lượng tốt mà mẫu mã còn hết sức đa dạng, luốn bắt kịp được xu hướng và đổi mới không ngừng. Nếu để ý và thường xuyên theo dõi trang web của BANDI KOREA thì bạn sẽ thấy các mẫu mã luôn được cập nhật mới liên tục, khách hàng thảo thích lựa chọn và "rinh" về cho ngôi nhà của mình những sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất và hợp xu thế nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 586 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0976 456 339 / 02838290820
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thamtraisanbandikorea/
  • Website: https://bandikorea.info/
Thảm trải sàn cao cấp BANDI KOREA
Thảm trải sàn cao cấp BANDI KOREA
Thảm trải sàn cao cấp BANDI KOREA
Thảm trải sàn cao cấp BANDI KOREA

Thảm trải sàn Huỳnh Gia

Công Ty Thảm Trải Sàn Huỳnh Gia – Chuyên cung cấp và thi công các thảm trải sàn, thảm trải sự kiện, sàn nhựa giả vân gỗ, gạch nhựa giả đá, sàn cao su… Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các loại thảm trải sự kiện với chất lượng tốt, độ bền cao và dịch vụ thi công chu đáo.


Đặc biệt, sự chuyên nghiệp trong quá trình thi công luôn là điểm cộng mà khách hàng dành cho Huỳnh Gia. Các công trình trước khi thi công đều được Huỳnh Gia tiến hành thực nghiệm và đánh giá hiện trạng cẩn thận để có kế hoạch cũng như các phương thức thi công sao cho phù hợp nhất, tiết kiệm nhất. Hơn nữa, Huỳnh Gia còn chạy chế độ bảo hành sau khi thi công nên khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng nhé.


Huỳnh Gia có xưởng sản xuất thảm của riêng mình nên giá cả tại đây thường rẻ hơn so với những đơn vị khác. Tuy nhiên rẻ hơn không có nghĩa là chất lượng kém hơn. Các sản phẩm lót sàn của Huỳnh Gia luôn từ lâu đã được khách hàng đánh giá là bền, đẹp. Nếu như sử dụng thảm lót sàn cho căn nhà của mình đang là gánh nặng kinh tế bạn còn băn khoăn vậy thì Huỳnh Gia chính là đơn vị bạn đang tìm kiếm.


Một điểm hay nữa ở Huỳnh Gia đó chính là công ty còn tiến hành thu mua thảm cũ, thảm đã qua sử dụng để tái chế nhằm giảm thiểu gánh nặng rác thải đến môi trường và giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 6 Đường số 2, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 97 882 70 85
  • Website: https://thamtraisanhuynhgia.business.site/
Thảm trải sàn Huỳnh Gia
Thảm trải sàn Huỳnh Gia

Thảm Trải Sàn Badu

Công Ty Thảm Trải Sàn Badu được biết đến là một trong những đơn vị hoạt động mạnh trong lĩnh vực cung cấp các loại thảm trải sàn. Không chỉ là nhà cung cấp mà thảm trải sàn Badu còn là nhà phân phối uy tín, có giá cả tương đối cạnh tranh so với các đơn vị khác.


Luôn khẳng định sự lớn mạnh của mình, thảm trải sàn Badu cung cấp tất cả các loại thảm trải sàn với đủ kích thước và mẫu mã khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng cũng như đặc điểm khu vực được trải tham (phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...) sẽ có những loại thảm khác nhau để phù hợp. Đến với thảm trải sàn Badu, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cùng những lời khuyên hết sức bổ ích để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn, tránh lãng phí về tiền bạc.


Riêng đối với những công trình lớn như văn phòng, hội trường, khách sạn, nhà hàng... thảm trải sàn Badu sẽ có nhân viên đến tận nơi, khảo sát địa hình cũng như tổng thể không gian để có thể mang đến cho khách hàng những lời khuyên chính xác nhất nhằm tiết kiệm chi phí và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Các sản phẩm của thảm trải sàn Badu luôn đảm bảo được bán đúng với chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Toplist tin rằng với quy mô kinh doanh cũng sự uy tín đã được dày công gây dựng trong nhiều năm nay, thảm trải sàn Badu sẽ không bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 60 Ngô Đức Kế, Phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 09.65.44.62.64 – 0938.32.34.90
  • Website: https://badu.vn/
Thảm Trải Sàn Badu
Thảm Trải Sàn Badu
Thảm Trải Sàn Badu
Thảm Trải Sàn Badu

Thảm trải sàn Tiến Trường

Và tiếp theo trong danh sách này Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ nữa mà chắc hắn với nhiều người đây đã là cái tên đã quá quen thuộc, thảm trải sàn Tiến Trường - một đơn vị có quy mô lớn với hệ thống các cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam.


Tiến Trường cung cấp cho thị trường nhiều chủng loại thảm khác nhau, nào là thảm văn phòng, thảm khách sạn và thảm dệt tay thủ công. Các sản phẩm hứa hẹn đều có chất lượng tốt và giá cả tương đối cạnh tranh. Đặc biệt, các sản phẩm của Tiến Trường không những có chất lượng tốt mà chất liệu còn rất phù hợp với khi hậu của Việt Nam nên quá trình vệ sinh rất dễ dàng.


Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, Tiến Trường sẽ vận chuyện thảm đến tận nhà cho bạn và tiến hành thi công, công trình sau khi hoàn thành sẽ được Tiến Trường bảo hành với thời gian tuỳ thuộc vào quy mô công trình và loại hình thảm lắp đặt. Tuy nhiên theo kết quả nghiên cứu được của Toplist thì rất ít trường hợp các công trình của Tiến Trường phải bảo hành vì ngay từ ban đầu, công tác thi công đã được thực hiện cẩn thận nên gần như không có sai sót xảy ra.


Chất lượng sản phẩm đã tốt rồi, công tác thi công còn được thực hiện chu đáo và cẩn thận hơn nên Tiến Trường sẽ là cái tên xứng đáng được Toplist đưa vào trong danh sách này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp và thi công thảm trải sàn uy tín thì với gợi ý này của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 672A41 CityLand Park Hills, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 91 852 51 41
  • Fanpage: https://www.facebook.com/249304395543036/
  • Website: https://www.tientruong.vn/
Thảm trải sàn Tiến Trường
Thảm trải sàn Tiến Trường

Thảm Trải Sàn Á Âu

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đến từ nước ngoài có chất lượng cũng như kiểu dáng, hoạ tiết sang trọng, hiện đại thì thảm trải sàn Á Âu là lựa chọn không thể nào tốt hơn. Các sản phẩm tại thảm trải sàn Á Âu cũng vì lẽ đó mà thường được đánh giá có chất lượng tốt, thảm mềm và mịn.


Thảm trải sàn Á Âu luôn chọn những nhà cung cấp có uy tín đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới nên những sản phẩm tại đây tuyệt nhiên có chất lượng tốt. Sản phẩm mềm, mịn với nhiều màu sắc đa dạng nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất cho tổng thể không gian của căn nhà.


Không chỉ mang đến những sản phẩm trải sàn/lót sàn có chất lượng tốt, độ bền được đảm bảo mà thảm trải sàn Á Âu còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công cũng nhiệt tình không kém. Đến đây bạn sẽ được lắng nghe những lời khuyên đến từ các chuyên gia, có kinh nghiệm trong ngành. thảm trải sàn Á Âu cam kết sẽ giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp nhất chứ không vì bán được sản phẩm mà phá vỡ đi uy tín đã giày công xây dựng của mình tròng suốt những năm qua.


Giá thành hợp lý, đội ngũ thi công tận tình là những gì mà khách hàng đánh giá về thảm trải sàn Hà Nội. Ngon - bổ - rẻ chính là đây, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chon thảm trải sàn Á Âu làm đơn vị cung cấp và thi công cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 253,38 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Quận 6 Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 93 748 87 91
  • Website: http://thamaau.com/
Thảm Trải Sàn Á Âu
Thảm Trải Sàn Á Âu
Thảm Trải Sàn Á Âu
Thảm Trải Sàn Á Âu

Thảm trải sàn Vĩnh Thuận

Luôn mang đến những sản phẩm lót sàn có chất lượng tốt cùng độ bền cao và mẫu mã đẹp, Thảm trải sàn Vĩnh Thuận từ lâu đã trở thành đơn vị uy tín đươc các gia đình tin tưởng và lựa chọn cho căn nhà mơ ước của mình.


Đến với Vĩnh Thuận bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập những mẫu thảm lót sàn mới nhất với kiểu dáng đa dạng nhất và đặc biệt là luôn bắt kịp xu hướng và hợp với thời đại. Thế mạnh của Vĩnh Thuận là các sản phẩm lót sàn trang trí, thích hợp cho những ngôi nhà hiện đại, đòi hỏi tính thấm mỹ cao. Ngôi nhà bạn sẽ trở lên sang trọng hơn, lịch hơn nhờ những sản phẩm hết sức chất lượng tại Vĩnh Thuận.


Không chỉ có sản phẩm, bền, đẹp và chất lượng, Vĩnh Thuận còn mang đến một dịch vụ thi công và lắp đặt thảm tại nhà hết sức chuyên nghiệp. Các phụ liệu phục vụ cho quá trình thi công được Vĩnh Thuận sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp và xứng đáng với chất lượng dịch vụ bạn đáng được hưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Trung Nguyệt, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 90 230 91 19
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thamvinhthuan
  • Website: https://thamvinhthuan.com/
Thảm trải sàn Vĩnh Thuận
Thảm trải sàn Vĩnh Thuận

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?