Top 5 địa chỉ học võ Vovinam đẳng cấp nhất ở TP. HCM

Vovinam Việt Võ Đạo là một môn võ được kết hợp từ võ và vật cổ truyền dân tộc. Cũng như các môn võ khác, TPHCM được xem như là cái nôi đào tạo và huấn luyện ra những tài năng lẫy lừng của môn phái Vovinam Việt Võ Đạo. Sau đây, Toplist xin giới thiệu cho các bạn những địa điểm học Võ Vovinam Việt Võ Đạo tốt nhất tại TPHCM

Nhà văn hóa Tân Bình

Nhà Thi đấu Tân Bình được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ hiện đại với thiết kế sân chính có diện tích mặt sàn là 800 m2, sức chứa 2.000 người (2000 ghế cho 02 khán đài), 06 phòng chức năng phục vụ; là nơi tổ chức các lễ hội văn hóa, các giải thi đấu thể thao với qui mô lớn và đã chính thức đi vào hoạt động phục từ tháng 02/1997.


Đến với nhà Văn hóa Tân Bình các bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình về văn hóa văn nghệ thể dục thể thao.Nhà văn hóa Tân Bình đã mở ra nhiều lớp đào tạo với những nội dung khác nhau. Trong đó có lớp đào tạo võ thuật. Đây là một trong những lớp học có đóng góp rất lớn cho sự nghiệp phát triển văn hóa văn nghệ địa phương, thu hút được mọi lứa tuổi tham gia học tập đặc biệt là các em nhỏ, học sinh...


Lớp luyện võ thuật Nhà văn hóa Tân Bình bao gồm các môn võ:Aikido, Pencaksilat, Vovinam, Karate, Aerobic


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 448 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.38440091
  • Giờ: 18:00 – 21:00
  • Website: http://trungtamvanhoathethaotanbinh.vn/
CLB võ thuật Bằng Long Hải
CLB võ thuật Bằng Long Hải

Võ đường Vovinam Lam Sơn

Võ đường Vovinam – Lam Sơn tọa lạc tại số 910/26/13 đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TpHCM được xây cất trên một mãnh đất rộng rải, thoáng mát ở ngoại ô thành phố thuộc quân Bình Tân. Võ đường này được xây dựng trên đất nhà của ông bà võ sư Võ Văn Tuấn để lại và công trình xây dựng do võ sư Võ Văn Tuấn vẽ mẫu và tự xây cất.


Có thể nói đây là một công trình riêng lớn nhất của một võ sư trong môn phái từ xưa đến giờ, là niềm mơ ước của nhiều người để có được một cơ sở hoạt động như võ đường này.. với một phòng tập rộng rãi thoảng mát, có thể chứa hàng trăm người.. phía trên còn xây dựng lên thêm 3 tầng lầu với nhiều phòng ngủ tiện nghi dành cho các môn sinh ở xa từ trong nước hay ở hải ngoại về cư ngụ và luyện tập…


Phía trước rất rộng có hồ Sen, súng cùng một số cây bóng mát và ăn trái, hoa kiểng.. phía sau cất thêm mái che rộng rải để có thể đải tiệc cho hằng trăm người họp mặt. chung quanh đất còn dư rộng rải để trồng cây ăn trái hay rau cải..


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 910/26/13 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 367 70 99
  • Giờ: 05:45–20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Education/Vo%CC%83-%C4%91%C6%B0%C6%A1%CC%80ng-Lam-S%C6%A1n-1499692716765585/
Võ đường Phù Đổng
Võ đường Phù Đổng

Võ đường Phù Đổng

Thành lập từ 24.10.1989, Võ đường – đoàn lân Vovinam Phù Đổng, quận 6 là một địa chỉ quen thuộc, một “ngôi nhà chung”, “đại gia đình” của các môn sinh khu vực Q.6 và lân cận. Tình đồng môn, anh em chất phác ở Võ đường Phù Đổng là một hấp lực mạnh mẽ mà bất cứ một vị khách nào lần đầu tiên đến đây cũng cảm nhận thấy được.


Gặt hái nhiều thành công với Lân Sư Rồng, từng đạt được nhiều huy chương ở các giải Lân Sư Rồng trong và ngoài nước, Phù Đổng nằm trong top 3 đoàn lân giỏi nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại đó, trong 10 năm gần đây, Võ đường – Đoàn lân Vovinam Phù Đổng còn là một địa chỉ quen thuộc chuyên chữa trị miễn phí các chấn thương tập luyện như bong gân, trật khớp, giãn dây chằng… cho đến các căn bệnh khác như rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:20 Lý Chiêu Hoàng, Q.6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ: 17:00 – 20:00
  • Điện thoại: 0903.669.031

    Tổ đường môn phái Vovinam Việt Võ Đạo
    Tổ đường môn phái Vovinam Việt Võ Đạo

    Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo

    Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo dùng để thờ phụng di cốt, chân dung cố Sáng Tổ Nguyễn Lộc, cố Võ sư Chưởng môn Lê Sáng cũng như để cho môn sinh khắp nơi về chiêm bái và tập luyện võ thuật của bản phái. Phòng tập luyện (võ đường) có đặt bàn thờ cố Võ sư Sáng Tổ Nguyễn Lộc, cố Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng thật là trang nghiêm với di ảnh, tượng bán thân, các tấm liễn, câu đối , trống, chiêng, giá bát bửu… Trên tường, chung quanh phòng tập được trang trí bằng những bức tranh ghi lại những nét hào hùng trong lịch sử Việt Nam và một số hình ảnh sinh hoạt của Môn Phái khắp nơi từ trong nước đến Hải Ngoại.


    Tổ Đường hiện tại đứng đầu là Võ sư Nguyễn Văn Sen chánh văn phòng, chuyên lo về văn thư giấy tờ, huấn luyện, đặc huấn, tổ chức lễ lộc, thi cữ… với sự cố vấn và trợ giúp của võ sư Nguyễn Tôn Khoa, võ sư Nguyễn Văn Tuấn.Hàng năm, Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo có hơn 250 võ sinh, môn sinh tập luyện.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 31 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 090 890 88 40
    • Giờ: 05:50–21:00
    • Facebook: https://www.facebook.com/h.huuloi
    Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo
    Tổ đường Vovinam Việt Võ Đạo

    Câu Lạc Bộ Vovinam Việt Võ Đạo thuộc Ký Túc Xá Đại Học Quốc Gia TP HCM

    Câu Lạc Bộ Vovinam Việt Võ Đạo thuộc Ký Túc Xá Đại Học Quốc Gia TP HCM ra đời năm 2004 tại Trung tâm quản lý Ký Túc Xá Đại Học Quốc Gia TP HCM. quận Thủ Đức.


    Sau 6 năm hoạt động, liên tục phát triển đi lên cả về số lượng lẫn chất lượng, CLB luôn là nơi sinh hoạt, gặp mặt, giao lưu và tập luyện của đông đảo các bạn sinh viên.Từ buổi đầu với vài môn sinh, cùng tâm huyết với môn phái của ban huấn luyện, đến nay số lượng môn sinh đăng ký sinh hoạt đã lên tới gần 250 người, dẫn đầu trong "Ngũ đại phái" của KTX.


    CLB luôn nhận được sự quan tâm của BQL KTX và chính quyền địa phương. CLB luôn có mặt trong các sự kiện, hoạt động của KTX như biểu diễn trong dịp Ngày hội SV chào năm học mới, giao hữu, kết nghĩa giữa các CLB... Đặc biệt, BCH Quân Sự phường Linh Trung nhiều lần mời lực lượng Võ sinh đi thi đấu dân quân toàn Quận Thủ Đức, và luôn giành giải cao.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Trung tâm quản lý Ký Túc Xá Đại Học Quốc Gia TP HCM,Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0355965084
    • Giờ: 18:00 – 19:00
    • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Organization/CLB-V%C3%B5-Thu%E1%BA%ADt-KTX-%C4%90HQG-TPHCM-515018631974551/
    Câu Lạc Bộ Vovinam Việt Võ Đạo thuộc Ký Túc Xá Đại Học Quốc Gia TP HCM
    Câu Lạc Bộ Vovinam Việt Võ Đạo thuộc Ký Túc Xá Đại Học Quốc Gia TP HCM

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?