Top 9 Địa chỉ khám thai uy tín nhất Đà Nẵng

Khám thai là việc làm cần thiết để kiểm tra sự phát triển của thai nhi, là việc làm cần thiết cho mẹ và bé. Đi khám thai ở đâu có uy tín nhất, gần nhất là mối quan tâm của rất nhiều ông bố, bà mẹ tương lai. Dưới đây là một số địa chỉ khám thai uy tín nhất Đà Nẵng mà Toplist chia sẻ đến các bạn kham khảo.

Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng được xây dựng khang trang, hiện đại nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc tin cậy của người dân Đà Nẵng và những vùng lân cận. Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chú trọng y đức đầy đủ các chuyên khoa bao gồm: Sản – phụ khoa, nội khoa, nhi khoa, ung thư, ngoại khoa, chẩn đoán hình ảnh, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, xét nghiệm. Máy móc được trang bị hiện đại đặc biệt có máy siêu âm màu hiện đại duy nhất mới có ở miền Trung.

Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Cùng phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng để có một sức khỏe và chế độ thai kỳ lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 024 3974 3556
Email: info@vinmec.com
Website: http://www.vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng

Medlatec Đà Nẵng

Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn, bên cạnh thương hiệu y tế hàng đầu, Medlatec Đà Nẵng đã được định hướng phát triển mô hình tập đoàn Med Group với đa dạng các lĩnh vực như: Y tế, Dược phẩm, Trang thiết bị, Văn hóa, Xây dựng, Công nghệ và Dịch vụ y tế số, Công nghệ và Dịch vụ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Chẩn đoán hình ảnh. Với Medlatec Đà Nẵng dịch vụ khám thai và chăm sóc thai kỳ được nhiều người tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng.

Khám thai tại Medlatec Đà Nẵng mang lại những lợi ích gì?

  • Theo dõi được sức khỏe của thai nhi trong những giai đoạn quan trọng
  • Khách hàng sẽ được các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao thăm khám
  • Được đội ngũ nhân viên đến lấy mẫu và trả kết quả tại nhà đối với khách hàng lựa chọn gói xét nghiệm
  • Theo dõi, kiểm soát sức khỏe của mẹ và thai nhi

Suốt trình phát triển của trẻ em, thời gian trong bụng mẹ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bởi vậy, ngoài việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất, chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, các mẹ bầu không nên bỏ qua việc khám thai định kỳ. Hướng tới việc chăm sóc, tư vấn đầy đủ và toàn diện cho sức khỏe của các thai phụ trong suốt quá trình mang thai đến khi sau khi sinh, Medlatec Đà Nẵng đã triển khai dịch vụ Gói khám Thai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 Thái Văn Lung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0913 954 066
Email: info@medlatec.com
Website: https://medlatec.vn/
Fanpage: www.facebook.com/medlatecdanang/

Medlatec Đà Nẵng
Medlatec Đà Nẵng
Medlatec Đà Nẵng
Medlatec Đà Nẵng

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh

Bên cạnh các bệnh viện trên địa bàn, Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ thăm khám chuyên khoa phụ sản bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao với sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám. Một trong những dịch vụ điển hình tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh là khám thai, đây cũng là dịch vụ được nhiều ông bố, bà mẹ tại Đà Nẵng tin tưởng. Bên cạnh những người bác sĩ trẻ xuất thân từ môi trường bác sĩ nội trú nhiệt huyết luôn không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn.


Siêu âm khám thai định kỳ tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh, các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây. Siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính mà nhiệm vụ quan trọng phải phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về kết quả hình ảnh siêu âm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 840 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 223 829
Email: phongkhamsanphianh@gmail.com
Website: https://pksanphukhoaphianh.com/
Fanpage: www.facebook.com/pkbsnguyenphianh/
Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh

Phòng khám đa khoa Thiện Phước

Phòng khám đa khoa Thiện Phước được xây dựng khang trang, hiện đại nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc tin cậy của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và những vùng lân cận. Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chú trọng y đức đầy đủ các chuyên khoa bao gồm: Sản – phụ khoa, nội khoa, nhi khoa, ung thư, ngoại khoa, chẩn đoán hình ảnh, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, xét nghiệm. Máy móc được trang bị hiện đại đặc biệt có máy siêu âm màu hiện đại duy nhất mới có ở miền Trung.


Phòng khám đa khoa Thiện Phước hiện cũng là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với dịch vụ khám thai, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Cùng phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Thiện Phước đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Phòng khám đa khoa Thiện Phước để có một sức khỏe và chế độ thai kỳ lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6386 6577
Email: masterduyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pkdkthienphuoc/

Phòng khám đa khoa Thiện Phước
Phòng khám đa khoa Thiện Phước
Phòng khám đa khoa Thiện Phước
Phòng khám đa khoa Thiện Phước

Phòng khám sản phụ khoa An Clinic

Thêm một địa chỉ nữa để các mẹ lựa chọn cho việc siêu âm khám thai tại Đà Nẵng đó là Phòng khám sản phụ khoa An Clinic. Phòng khám được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao ở sự nhiệt tình cũng như đưa ra kết luận chính xác. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Họ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Đến với Phòng khám sản phụ khoa An Clinic, các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,...


Cùng với tập trung nguồn vốn đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám sản phụ khoa An Clinic còn tăng cường đầu tư về nguồn nhân lực. Theo đó, Phòng khám sản phụ khoa An Clinic đã tuyển một đội ngũ y, bác sĩ, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm. Đối với sản phụ siêu âm thai nhi trong suốt quá trình mang thai, quy trình siêu âm diễn ra nhanh chóng đưa đến kết luận chính xác, và quan trọng nhất đó là khiến bạn cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 - 138 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6710 9255 |& 0986 255 025
Email: info.anclinic@gmail.com
Website: https://anclinic.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamanclinic/
Giờ mở cửa: 8:00 – 11:30 | 13:30 – 19:00

Phòng khám sản phụ khoa An Clinic
Phòng khám sản phụ khoa An Clinic
Phòng khám sản phụ khoa An Clinic
Phòng khám sản phụ khoa An Clinic

Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh

Phòng khám đa khoa Hòa Khánh tại Đà Nẵng là địa chỉ phòng khám cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có được quá trình tiếp nhận, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm chuẩn xác nhất với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích và quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp theo công nghệ mới nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm tốt nhất.


Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bà bầu chất lượng, giá cả hợp lý cùng phương châm "Tận tâm chăm sóc", Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh đã trở thành địa chỉ khám thai đáng tin cậy của người dân trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, với việc tư vấn sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, các bác sĩ còn giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và mau lấy lại vóc dáng và sức trẻ hòa nhập vào cuộc sống mới sau sinh. Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh là một địa chỉ tin cậy mà rất nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn để có những chẩn đoán cũng như kết quả đúng nhất cho con của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 471 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0938 863 804
Email: hoakhanhclinic@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaHoaKhanhDaNang/

Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh
Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh
Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh
Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh

Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng thành công kỹ thuật nội soi trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa, đặc biệt phẫu thuật nội soi trong các ca khối u buồng trứng, tử cung, bệnh lý sàng chậu. Củng cố và hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bà mẹ, giúp cho chị em phụ nữ tiếp cận nhanh chóng và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc an toàn, hiệu quả.

Cho đến nay, bệnh viện còn mở rộng thêm các kỹ thuật sàng lọc sơ sinh như sàng lọc tim bẩm sinh, khiếm khuyết thính lực bẩm sinh, tiến tới triển khai chẩn đoán di truyền trong sàng lọc trước sinh, triển khai kỹ thuật cao trong thụ tinh trong ống nghiệm: hỗ trợ phôi thoát mang bằng laser làm tăng tỷ lệ thụ thai, khám và điều trị theo yêu cầu của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn triển khai các dịch vụ phục vụ cao cấp: phòng dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn, gội đầu, massage cho mẹ và bé. Bệnh viện Đà Nẵng sẽ tiếp tục triển khai tốt các dịch vụ kỹ thuật và các dịch vụ phục vụ khép kín thoả mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, xứng đáng là “Nơi gửi trọn niềm tin” của các thai phụ và người bệnh trong thành phố và khu vực miền Trung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 575 734
Email: benhviendanang@danang.gov.vn
Website: http://dananghospital.org.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-114565166599506

Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, với thời gian làm việc linh hoạt hằng ngày, giờ đây mọi khách hàng sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ tư vấn, khám và chữa bệnh thuận tiện với thời gian nhanh chóng và hiệu quả an toàn cao tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Đến với Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo đặc biệt của các y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết, đam mê với nghề, cùng đội ngũ nhân viên ân cần, tận tâm và chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.


Hướng tới việc chăm sóc, tư vấn đầy đủ và toàn diện cho sức khỏe của các thai phụ trong suốt quá trình mang thai đến khi sau khi sinh, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã triển khai dịch vụ gói khám thai. Toàn bộ dữ liệu của khách hàng được xử l‎ý thông qua hệ thống bệnh án điện tử, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng các bác sĩ sẽ nhanh chóng chẩn đoán và điều trị chính xác cho khách hàng với hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0676 & 023 6350 9808
Email: contactus.danang@hoanmy.com
Website: https://www.hoanmydanang.com
Fanpage: www.facebook.com/hoanmydanang/

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Pasteur Clinic

Pasteur Clinic tại Đà Nẵng là một trong những phòng khám uy tín chuyên khám và điều trị với đầy đủ các chuyên khoa nội, ngoại, tổng quát, sản phụ khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, mắt, vô sinh... với quy mô 6 tầng và tổng diện tích lên đến 1.000m2, Pasteur Clinic tổ chức khám chữa bệnh với công suất lên đến 500 người/ ngày với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc chẩn đoán và tầm soát bệnh.


Một trong những dịch vụ điển hình tại Pasteur Clinic là khám thai, đây cũng là dịch vụ được nhiều ông bố - bà mẹ tại Đà Nẵng tin tưởng.Bên cạnh những người bác sĩ trẻ xuất thân từ môi trường bác sĩ nội trú nhiệt huyết luôn không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn như CT-scaner, X -quang, máy siêu âm, điện tim, điện não, hệ thống test đánh giá vi khuẩn HP dạ dày bằng hơi thở; hệ thống siêu âm E6 GE tối ưu hóa hình ảnh giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi, siêu âm Hitachi với chức năng đo đàn hồi nhu mô phát hiện sớm ung thư gan, giáp, vú... đưa đến cho khách hàng dịch vụ đầy đủ và tiện nghi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 19 Nguyễn Tường Phổ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại
: 023 6381 1868
Email:
phongkhampasteur@gmail.com
Website:
https://pasteur.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pasteur.com.vn/

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

Pasteur Clinic
Pasteur Clinic
Pasteur Clinic
Pasteur Clinic

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?