Top 4 Địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, hãy cùng khám phá Top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk nhé!

Tiệm tóc Thanh Tâm

Tiệm tóc Thanh Tâm cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Buôn Đôn. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.


Đồng thời, Tiệm tóc Thanh Tâm cũng được đánh giá là địa chỉ tạo mẫu tóc hàng đầu và phục hồi tất cả các loại tóc hư, gẫy, chẻ ngọn một cách hiệu quả nhất,... Hãy cùng đến với Tiệm tóc Thanh Tâm để cảm nhận những sự tuyệt vời mà salon này mang lại nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Hoà, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Địa chỉ: 0365 068 039

Facebook: https://www.facebook.com/moj.nucuoj

Tiệm tóc Thanh Tâm
Tiệm tóc Thanh Tâm
Tiệm tóc Thanh Tâm
Tiệm tóc Thanh Tâm

Điền Rose Salon

Được xem như một trong những salon tóc nổi tiếng tại Buôn Đôn, Đắk Lắk hiện nay, Điền Rose Salon hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề nơi đây.


Salon có đội ngũ nhân viên lâu năm, tay nghề cứng, được đào tạo một cách bài bản và không ngừng được nâng cao kiến thức. Bên cạnh đó, những sản phẩm hóa chất được sử dụng tại salon đều là hàng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Hiện nay, Điền Rose Salon cung cấp đến khách hàng một số dịch vụ làm đẹp về tóc như các dịch vụ hóa chất (uốn, ép, nhuộm), cắt gội nam nữ, hấp dầu, hấp phục hồi tóc hư tổn... Ngoài ra, salon luôn nhận đào tạo nghề cho các học viên với sự hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp của các chuyên gia tóc hàng đầu tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số nhà 95 trung tâm huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Điện thoại: 094 812 41 39

Facebook: https://www.facebook.com/cuti.songoku


Điền Rose Salon
Điền Rose Salon
Điền Rose Salon
Điền Rose Salon

Salon Hoàng Yến

Không nằm ngoài danh sách này, Salon Hoàng Yến cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Salon Hoàng Yến tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp, ....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: sát bên cạnh quán karaoke The One, trung tâm huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Điện thoại: 0967 232 410

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013443875731

Salon Hoàng Yến
Salon Hoàng Yến
Salon Hoàng Yến
Salon Hoàng Yến

Tiệm tóc Thanh Hòa

Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiệm tóc Thanh Hòa đã và đang được nhiều khách hàng tại Buôn Đôn biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Tiệm tóc Thanh Hòa quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Tiệm tóc Thanh Hòa tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Tiệm tóc Thanh Hòa tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Buôn Đôn thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
thị trấn huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
Điện thoại: 0905 087 089
Facebook: https://www.facebook.com/thanhhoa.huynh.14

Tiệm tóc Thanh Hòa
Tiệm tóc Thanh Hòa
Tiệm tóc Thanh Hòa
Tiệm tóc Thanh Hòa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?