Top 5 Địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

"Cái răng, cái tóc là góc con người", câu nói đó hẳn là đúng trong mọi trường hợp. Một người có thể thay đổi trở nên cuốn hút hơn là nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc. Vậy, bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc để trong mới lạ hơn mà còn đang phân vân các địa chỉ làm tóc khi mà chúng mọc lên quá nhiều. Hôm nay, Toplist sẽ gợi ý cho bạn vài địa chỉ, bạn có thể tham khảo dưới đây nhé!

Nhinh Hồng (Salon Như Ý)

Salon Như Ý là một địa chỉ làm tóc có không gian khá rộng rãi với chất lượng tốt và uy tín tại M'Đrăk được nhiều người ủng hộ trong suốt thời gian hoạt động. Nếu bạn muốn thay đổi một bộ tóc mới mà chưa lựa chọn được kiểu tóc phù hợp hãy qua salon để được kiểm tra chất tóc và tư vấn kiểu tóc hợp khuôn mặt nhé.


Với những người thợ có tâm và đam mê với nghề, Salon Như Ý có điểm mạnh trong việc tạo ra những bộ tóc xoăn thời thượng cùng uốn cụp nhẹ nhàng. Các dịch vụ hóa chất được đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa mức hư hại đến tóc, các loại thuốc được sử dụng rõ nguồn gốc, rất an toàn với da đầu khách hàng. Sự tư vấn nhiệt tình cùng tay nghề ổn định là điều bạn cần tin tưởng ở những người thợ làm tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Krông Jing, M'Đrắk, Đắk Lắk

Điện thoại: 094 553 2164

Facebook: https://www.facebook.com/hong.nhinh.73

    Salon Như Ý
    Salon Như Ý
    Salon Như Ý
    Salon Như Ý

    Nguyễn Kim

    Nguyễn Kim tiếp tục là địa chỉ làm tóc Toplist giới thiệu đến cho các bạn, một quán làm tóc không quá lớn nhưng làm việc rất hết lòng vì khách hàng. Để có các mẫu tóc và màu tóc hợp thời trang phù hợp với sở thích của từng người, chủ tiệm tóc mỗi ngày đều nỗ lực học hỏi để nâng cao trình độ bản thân, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những bộ tóc ưng ý nhất.


    Những bộ tóc sau khi làm tại Nguyễn Kim sẽ được sấy vào nếp rất mượt mà và có độ bền cao với thời gian. Tất nhiên, quá trình chăm sóc tóc sau khi làm của bạn sẽ quyết định nhiều hơn đến mái tóc của bạn, do đó hãy nhớ xin tư vấn cách sấy tóc để giữ nếp tại nhà nhé. Dịch vụ hóa chất ở đây đều sử dụng loại thuốc an toàn, không gây kích ứng cho da đầu. Những mái tóc xơ rối hay bị hỏng do làm ở nơi không uy tín, chị chủ sẽ tư vấn cho bạn để có thể khắc phục lỗi, tạo kiểu mới biến mái tóc trở nên khỏe khoắn, bóng mượt hơn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0989 806 222

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040268810909

      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim

      Ngọc Thoa Uốn Tóc

      Một địa chỉ làm đẹp từ gội đầu, làm tóc, chăm sóc da mặt, phun mày, làm nail chuyên nghiệp cho các chị em tại thị trấn M'Đrăk đó là Ngọc Thoa Uốn Tóc. Tuy là một địa chỉ mới nhưng có chất lượng khá tốt, đáng để chị em ghé thử, biết đâu lại hợp gu. Các dụng cụ, thiết bị, hóa - mỹ phẩm để sử dụng làm dịch vụ cho chị em đều rất hiện đại và an toàn, đem đến hiệu quả tốt nhất sau khi sử dụng.


      Ngọc Thoa Uốn Tóc là một nơi mà bạn có thể làm các kiểu tóc mà mình yêu thích và hợp thời trang: xoăn lơi, sóng nước, uốn cụp, duỗi tóc, nhuộm tóc (light) hay phục hồi hư tổn. Với độ dài, ngắn khác nhau của mái tóc cùng khuôn mặt sẵn có bằng tất cả kinh nghiệm, thợ làm tóc sẽ phải lựa chọn những mẫu tóc phù hợp để tư vấn cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui mà người thợ làm tóc tại salon luôn cố gắng từng ngày.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường xe máy Tiến Minh chạy thẳng (Rẽ trái 10m - sau chợ), M'Đrắk, Đắk Lắk

      Điện thoại: 084 504 6768

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004981666189

        Ngọc Thoa Uốn Tóc
        Ngọc Thoa Uốn Tóc
        Ngọc Thoa Uốn Tóc
        Ngọc Thoa Uốn Tóc

        Tóc Khánh

        Thêm một địa chỉ nữa để các bạn lưu vào danh sách làm đẹp và thay đổi cho mái tóc của mình là Tóc Khánh. Chỉ cần có nhu cầu về chăm sóc và thay đổi mái tóc, bất kể bạn là nam hay nữ các bạn đều có thể ghé đến salon. Thay đổi mái tóc trở nên đẹp hơn có thể khiến khuôn mặt bạn bừng sáng, giúp bạn tự tin hơn khi đối diện với người khác.


        Bạn có một mái tóc thưa, xơ rối hay quá dày và dài không thể chăm sóc thì đừng ngần ngại đến salon tìm sự giúp đỡ từ những người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Nhờ vào con mắt sáng tạo và khả năng được tích lũy qua quá trình học tập, những người thợ làm tóc sẽ biết được kiểu tóc nào hợp với bạn nhất. Dù bạn tóc ngắn hay tóc dài, màu nhuộm tẩy tóc đều không làm khó được Tóc Khánh mà chi phí cho các dịch vụ tại đây không quá đắt đỏ đâu nha.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 293, khối 9, M'Đrắk, Đắk Lắk

        Điện thoại: 086 829 9529

        Facebook: https://www.facebook.com/toc.khanh.142

          Tóc Khánh
          Tóc Khánh
          Tóc Khánh
          Tóc Khánh

          Huỳnh Kim Mỵ (Salon Strong)

          Mái tóc của bạn đang quá xấu xí, chúng gặp phải các tình trạng xơ rối và chẻ ngọn, bạn đang cần giúp chúng phục hồi hay đơn giản là muốn thay đổi kiểu tóc đã cũ, tại Đắk Lắk bạn có thể tìm đến Salon Strong để được giúp đỡ. Salon phục vụ làm đẹp cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi, luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để lựa chọn được kiểu tóc ưng ý và hợp với khuôn mặt nhất.


          Salon Strong có thể đem đến cho bạn những dịch vụ cơ bản như: cắt, uốn, nhuộm và phục hồi tóc hư tổn uy tín. với các kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay: uốn cụp đuôi, xoăn sóng nước,.... Để có mái tóc đẹp tất nhiên phải nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, hãy thay đổi để thấy tự tin hơn. Ngoài làm tóc, salon còn nhận nối mi và làm nail để giúp chị em nâng tầm sắc vóc.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thôn 8, TT M'Đrắk, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0983 453 217

          Facebook: https://www.facebook.com/kimmy2612

            Salon Strong
            Salon Strong
            Salon Strong
            Salon Strong

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?