Top 10 Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Hiện nay, đồng phục được sử dụng rộng rãi, không chỉ dừng lại ở học sinh trong trường học, nhân viên trong công sở, mà còn ảnh hưởng đến các loại hình dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, các xí nghiệp, cơ quan, thậm chí các nhóm bạn trẻ tự phát với mục đích may mặc áo nhóm. Lâm Đồng là một tỉnh đang phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, và việc may mặc, đồng phục cũng góp phần mạnh mẽ đến kinh tế cũng như một phần hình ảnh của tỉnh. Vậy địa chỉ may đồng phục đẹp và chất lượng cũng là là một điều cần quan tâm, nên hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua nhé!

In áo Đức Trọng

Với nhiều năm trong nghề, In áo Đức Trọng được biết đến là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất, in, thêu áo phông đồng phục, đồng phục lớp, nhóm, công ty, cửa hàng uy tín tại Lâm Đồng. Khi chọn In áo Đức Trọng, các bạn hoàn toàn tự tin với các sản phẩm của nơi này bởi chúng đều đạt đến những chuẩn mực về thiết kế, mực in, chất liệu vải,…. Đảm bảo, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất liệu vải luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất, đồng thời mực in rất bắt mắt, đều màu và bền theo thời gian, cũng như hoàn toàn không kích gây ứng da thường. In áo Đức Trọng luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất để có thể đáp lại niềm tin mà khách hàng dành cho 2Uni trong thời gian vừa qua, các sản phẩm của cơ sở chính là minh chứng rõ nhất cho việc này.


Ngoài ra, khi đến với In áo Đức Trọng, bạn sẽ được sự tư vấn hết sức nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho thật phù hợp với tiêu chí mà mình đang hướng tới. Sử dụng dịch vụ may đồng phục tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi đồng phục của In áo Đức Trọng luôn là rẻ nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Liên Khương, Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0354 512 327
Fanpage: www.facebook.com/inaoductrong/
Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

In áo Đức Trọng
In áo Đức Trọng
In áo Đức Trọng
In áo Đức Trọng

Đồng Phục Hoàng Hải

Đồng Phục Hoàng Hải là nơi đặt niềm tin, gửi gắm thương hiệu của nhiều cơ quan, doanh nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng. Cửa hàng phục vụ nhiều loại đồng phục với mẫu mã đa dạng như: đồng phục áo lớp, đồng phục thể thao, đồng phục doanh nghiệp, đồng phục nhà hàng... Khi đặt may áo đồng phục, khách hàng sẽ được tham khảo các mẫu thiết kế, logo phù hợp với mục đích mà khách hàng muốn thể hiện trên áo.

Ngoài việc nhận may, thiết kế áo đồng phục theo yêu cầu cửa hàng còn có dịch vụ nhận in áo riêng. Một điểm cộng nữa cho cửa hàng đó là thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ở một số cửa hàng chỉ nhận phục vụ với một số lượng sản phẩm nhất định trở lên, nhưng đối với Đồng Phục Hoàng Hải, khách hàng cần làm số lượng bao nhiêu cũng vẫn sẽ được phục vụ.


Đồng Phục Hoàng Hải thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế đồng phục mới được khách hàng săn lùng, yêu thích. Chất liệu vải được sử dụng là những loại vải chất lượng cao đảm bảo thoáng mát, co dãn 4 chiều, màu sắc tươi sáng khiến cho chiếc áo đồng phục trở nên nổi bật và thoải mái hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phùng Chí Kiên, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0906 818 983
Website: http://dongphucgiathap.com/
Fanpage: www.facebook.com/maydongphuchocsinhgiathap/

Đồng Phục Hoàng Hải
Đồng Phục Hoàng Hải
Đồng Phục Hoàng Hải
Đồng Phục Hoàng Hải

Đồng Phục Hải Hằng

Đồng Phục Hải Hằng là một trong những địa chỉ may đồ đồng phục tại Lâm Đồng đã hoạt động lâu năm. Chuyên cung cấp các loại áo đồng phục cho nhiều nhóm khách hàng có thể kể đến như: doanh nghiệp, nhà hàng, quán cafe, trường học, spa, bệnh viện, khách sạn… Nơi đây cung cấp một chuỗi nhiều mẫu sản phẩm đa dạng và với dịch vụ đa dạng, từ đó cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng Phục Hải Hằng tin rằng họ có đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu khó khăn nhất của bạn.


Đồng Phục Hải Hằng được rất nhiều đơn vị đánh giá rất cao bởi vì các mẫu áo đồng phục đều có chất lượng rất tốt, những đường chỉ may cực kỳ tỉ mỉ và đồng đều. Thành phẩm đều được kiểm tra về chất lượng, đảm bảo sự đồng đều về kiểu dáng và chất lượng trước khi giao đến bạn. Với một quy trình sản xuất áo đồng phục khép kín cùng một đội ngũ nhân viên đông đảo, tin rằng Đồng Phục Hải Hằng có đủ khả năng cung cấp những đơn hàng có số lượng lớn theo yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Nguyễn Thái Học, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0982 718 173
Email: haihoang.pham0809@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Đồng-Phục-Hải-Hằng-1699638563449863/

Đồng Phục Hải Hằng tại chi nhánh số 32 Nguyễn Thái Học
Đồng Phục Hải Hằng tại chi nhánh số 32 Nguyễn Thái Học
May đồng phục theo mẫu tại Đồng Phục Hải Hằng
May đồng phục theo mẫu tại Đồng Phục Hải Hằng

Đồng Phục Đà Lạt Handi

Với nhiều năm hoạt động chuyên trong lĩnh vực đồ đồng phục, Đồng Phục Đà Lạt Handi cam kết sẽ mang cho bạn một sản phẩm với các tiêu chí chất lượng: thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ in tiên tiến, mực in cao cấp và đa dạng chất liệu. Đây là một địa chỉ khó bỏ qua đối với những ai hy vọng có được một năng động, thoải mái, thoáng mát, đồng thời cũng độc lạ và khác biệt cùng giá cả phải chăng.


Với nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu đa dạng và giá cả phù hợp, Đồng Phục Đà Lạt Handi tin tưởng và mong đợi sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần bạn chọn mẫu áo ưa thích và sau đó gửi mẫu của bạn tự thiết kế cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên của cơ sở, thế là bạn đã có ngay chiếc áo đồng phục cho những người bạn, đồng nghiệp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69i Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0948 032 979
Email: handidalat979@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HandiDaLat
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

Đồng Phục Đà Lạt Handi
Đồng Phục Đà Lạt Handi
Đồng phục nổi bật và lạ mắt được thực hiện bỏi Đồng Phục Đà Lạt Handi
Đồng phục nổi bật và lạ mắt được thực hiện bỏi Đồng Phục Đà Lạt Handi

Xưởng may đồng phục Lâm Đồng

Xưởng may đồng phục Lâm Đồng luôn mang đến cho doanh nghiệp những bộ đồng phục chất lượng và hợp thời trang. Những bộ đồng phục của Xưởng may đồng phục Lâm Đồng được thiết kế theo phong cách tối giản, mặc dù tối giản nhưng vẫn đủ thu hút, ấn tượng từ đó giúp cho logo của thương hiệu các doanh nghiệp được nổi bật.

Đội ngũ nhân viên may tại Xưởng may đồng phục Lâm Đồng đều là những tay thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp cả về trình độ cũng như về tính trách nhiệm trong công việc. Chính điều này, giúp cho các bộ đồng phục của Xưởng may đồng phục Lâm Đồng luôn đạt chất lượng cao. Các mẫu đồng phục tại Alibu luôn mang tới sự thoải mái, thoáng mát cho khách hàng.


Đặc biệt với những loại áo thun, vải sẽ vẫn giữ được màu sắc và chất lượng sau nhiều lần giặt, ngoài ra chất vải mà Xưởng may đồng phục Lâm Đồng lựa chọn để may đồng phục luôn là ưu tiên lựa chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi cao, phù hợp mặc vào những ngày nắng nóng gay gắt. Đối với các bạn ở Lâm Đồng muốn may đồng phục thì có thể đến trực tiếp xưởng để đặt may đồng phục nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Trần Quốc Toàn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0968 947 251
Email: dongphuchongha4@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Xưởng-may-đồng-phục-Lâm-Đồng-100842861977969/

Xưởng may đồng phục Lâm Đồng
Xưởng may đồng phục Lâm Đồng
Xưởng may đồng phục Lâm Đồng
Xưởng may đồng phục Lâm Đồng

Đồng Phục Nhanh

Áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo câu lạc bộ, áo đôi, áo lẻ, áo gia đình hay bạn muốn in áo theo yêu cầu? Hay nếu như bạn đang ở trong trường hợp có ý tưởng nhưng chưa biết lên mẫu thế nào? Đồng Phục Nhanh sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Về cơ sở vật chất, Đồng Phục Nhanh được trang bị máy móc hiện đại với 8 dây chuyền may thay vì 4 như các xưởng nhỏ khác đáp ứng được yêu cầu đặt hàng với số lượng lớn, có 5 công nghệ in hiện đại nhất cho những ý tưởng khó nhất đều trở nên đẹp nhất.


Chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý tuỳ thuộc vào chất liệu áo và mẫu mã mà khách hàng lựa chọn. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng, vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm những bộ đồng phục tuyệt đẹp đúng không nào. Đồng Phục Nhanh đang đợi bạn, đang chờ bạn, và ngóng bạn để trao cho bạn những chiếc áo tuyệt vời. Chuyên nghiệp - uy tín là điều mà Đồng Phục Nhanh đã và đang hướng tới, chính vì thế khi đặt áo đồng phục với số lượng dù 10 cái, 50 cái hay 500 cái áo, Đồng Phục Nhanh vẫn luôn cam kết tỉ mỉ trong từng sợi chỉ để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0961 887 777
Fanpage: www.facebook.com/dpn888/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Đồng Phục Nhanh
Đồng Phục Nhanh
Đồng Phục Nhanh
Đồng Phục Nhanh

Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên

Dù công ty, doanh nghiệp của bạn đang ở bước nào của sự phát triển đi nữa thì Toplist tin rằng đầu tư vào đồng phục công sở là không bao giờ thua lỗ. Đồng phục công sở đem đến sự chuyên nghiệp và cùng với đó sẽ giúp doanh nghiệp phủ sóng được thương hiệu riêng của của mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy chuyên may đồng phục công sở đẹp và uy tín nhất tại Lâm Đồng chưa? Không nằm ngoài danh sách này, Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng - Tây Nguyên cũng là một cái tên nổi bật, rất đáng để bạn tham khảo.


Lý do nên chọn Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng - Tây Nguyên:

  • Có nhiều mẫu áo cho đồng phục, đa dạng thêm sự lựa chọn của khách hàng
  • Tư vấn nhiệt tình, thiết kế lên mẫu theo yêu cầu
  • Ưu tiên trao đổi online mùa dịch
  • Freeship nội thành theo số lượng
  • Nhận in áo theo yêu cầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đam Rông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0947 703 554
Email: cbl667702@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dongphucdalat.lamdong/

Team sử dụng trang phục tại Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên
Team sử dụng trang phục tại Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên
Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên cung cấp đồng phục cho nhiều cơ quan khác
Áo đồng phục Đà Lạt - Lâm Đồng- Tây Nguyên cung cấp đồng phục cho nhiều cơ quan khác

Áo đồng phục Huy Hùng

Áo đồng phục Huy Hùng chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc với chất lượng cao như đồng phục, trang phục thể thao... Áo đồng phục Huy Hùng sở hữu cho mình hệ thống dây chuyền, máy móc công nghệ hiện đại, chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm của công ty và an toàn cho người lao động.


Người ta thường quan niệm rằng của rẻ là của ôi, nhưng khi đến với Áo đồng phục Huy Hùng đảm bảo khách hàng sẽ phải thay đổi quan niệm đó hoàn toàn. Bởi lẽ phương châm của Áo đồng phục Huy Hùng là "Ngon - Bổ - Rẻ", phương châm đó nghe có vẻ đơn sơ dân dã, nhưng chính nó đó đã làm nên thương hiệu cho cửa hàng ngày hôm nay.


Chính vì công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm của Áo đồng phục Huy Hùng luôn được đánh giá cao từ khách hàng. Áo đồng phục Huy Hùng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình cho những người lao động tại công ty để đám ứng được nhu cầu đời sống tinh thần của công nhân viên, từ đó giúp cho năng suất sản xuất của Áo đồng phục Huy Hùng luôn cao, đáp ứng được các đơn hàng từ trong nước đến ngoài nước. Áo đồng phục Huy Hùng chỉ nhận may đồng phục với số lượng lớn, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Cổ Loa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3391 0579 & 0911 910 579 & 0915 370 679
Email: inmauhuyhung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/inaothundalat/

Áo đồng phục Huy Hùng
Áo đồng phục Huy Hùng
Áo đồng phục Huy Hùng
Áo đồng phục Huy Hùng

Đồng phục An An

Từ một tiệm may nhỏ tại thành phố Đà Lạt qua 25 năm xây dựng và phát triển, Đồng phục An An luôn là một thương hiệu số 1 Lâm Đồng, nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng, chín những điều này đã giúp Đồng phục An An vững mạnh. Để có được những thành công đó đều nhờ vào tâm huyết, nghị lực của Đồng phục An An và đội ngũ nhân viên toàn công ty.

Việc cung cấp các sản phẩm đồng phục công sở,... cho khách hàng luôn được Đồng phục An An quan tâm lựa chọn kỹ càng từ chất liệu vải, phụ kiện thời trang đi kèm để cho ra đời các sản phẩm với kỹ thuật công nghệ hiện đại, màu sắc kiểu dáng phù hợp với điều kiện thực tế, có những nét riêng biệt phù hợp với các tổ chức, đơn vị kinh tế và cá nhân. Năm 2018, Đồng phục An An với nhiệt huyết và cống hiến với nghề, được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất tỉnh. Mỗi một khách khi đến với Đồng phục An An đều sẽ nhận được sự tư vấn, phục vụ tận tình từ các nhân viên kể cả khi khách hàng không tìm được sản phẩm mình đang tìm kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0934 444 102
Email: dongphucanandalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dongphucanandalat/

Đồng phục An An
Đồng phục An An
Đồng phục An An
Đồng phục An An

Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt

Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt là đơn vị chuyên cung cấp áo đồng phục dành cho học sinh, sinh viên và cơ quan công sở với các mẫu áo đồng phục đa dạng, kiểu cách và chất lượng. Bichu Collection sử dụng các công nghệ hiện đại với chất lượng tốt nhất trên thị trường, vải thun chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ, đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về chất lượng.


Ưu đãi khi bạn đến với Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt:

  • Thiết kế và chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu
  • Hỗ trợ phí giao hàng toàn quốc
  • Giá giảm dần theo số lượng
  • Tư vấn loại vải phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Vải dày dặn, co giãn 4 chiều, đặc biệt không xù lông
  • Sản xuất khép kín tự dệt - tự may - tự in - tự thêu
  • Đảm bảo sản phẩm đẹp, giá cả cạnh tranh
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0935 034 440 & 0395 169 780
Email: xuongaobichu@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/XuongMayDongPhucTaiDaLat/

Bichu Collection
Bichu Collection
Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt
Bichu Collection - Xưởng May Đồng Phục Tại Đà Lạt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?