Top 9 Địa chỉ mua giày, dép rẻ và đẹp tại Thái Nguyên

Giày, dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách thời trang của mỗi người. Mọi người nên chọn cho mình những đôi giày, dép phù hợp với phong cách thời trang của mình để mỗi bước của chúng ta thêm phần tự tin hơn. Hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ mua giày, dép rẻ và đẹp tại Thái Nguyên

Palladium Thái Nguyên

Địa điểm kinh doanh giày Palladium đẹp cho những tín đồ yêu thích giày Palladium tai Thái Nguyên. Khách hàng có thể đến tận shop để thử giày hoặc có thể ngồi ở nhà theo dõi những cập nhật trên Fanpage của shop. Chiếm được sự ưu ái của khách hàng từ chính phong cách làm việc. luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Tại đây bạn có thể bắt gặp vô vàn những mẫu giày cổ điển được thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt. Đến với Palladium Thái Nguyên có đội ngũ nhân viên giúp tư vấn nhiệt tình, Họ sẽ giúp cho bạn tìm tìm được kiểu giày mà bạn mong muốn. Các mẫu mã đa dạng, chất lượng giày đi kèm cùng giá thành chính là ưu tiên lựa chọn của mọi người khi đến với Palladium Thái Nguyên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
347 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0903.463.163

Fanpage: https://www.facebook.com/PalladiumThaiNguyen

Palladium Thái Nguyên
Palladium Thái Nguyên
Palladium Thái Nguyên
Palladium Thái Nguyên

Juno

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
194 Lương Ngọc Quyến, TP.Thái Nguyê

Điện thoại: 1800 1160

Fanpage: https://www.facebook.com/juno194luongngocquyen/

Juno
Juno
Juno
Juno

Tokyo Life

Nhắc đến địa điểm mua giày thì Tokyo Life là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn yêu thích phong cách thể thao nói chung và sneaker nói riêng. Đây là shop giày có tiếng về mẫu mã và chất lượng tại thành phố Thái Nguyên.


Tại Tokyo Life bạn sẽ rất hài lòng vì sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Nơi đây có không gian không quá rộng nhưng đủ để mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn với những mẫu giày khác nhau. Quan trọng hơn cả là khi đến với Tokyo Life bạn sẽ không còn phải bận tâm quá nhiều đến chất lượng giày bởi các sản phẩm tại đây đều chính hãng và đã qua kiểm duyệt của hệ thống cửa hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 182 Lương Ngọc Quyến, Thành Phố Thái Nguyên (Toà nhà 8 tầng)
  • 235 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

Hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.vn/

Điện thoại: 0208.3851669

Facebook: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow

Tokyo Life
Tokyo Life
Tokyo Life
Tokyo Life

Giày Hoàng Tân

Cuộc sống ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống đáng ra ngày càng được nâng cao, nhưng hiện nay lại tồn tại một nghịch lí đáng báo động. Chưa bao giờ hàng bẩn lại bủa vây người tiêu dùng nhiều như bây giờ. Càng ngày thế giới càng sợ “hàng Trung Quốc”. Cả giày dép “Made in China” lẫn giày dép cao cấp do Trung Quốc làm nhái hàng hiệu đều chứa chất độc hại, nhẹ thì lở loét mà nặng thì có thể gây ung thư phổi.


Đặc biệt, trong điều kiện hàng Trung Quốc kém chất lượng bủa vây như hiện nay thì việc lựa chọn một đôi giày chính hãng là vô cùng cần thiết. Điểm yếu của giày chính hãng là giá cả không rẻ và mẫu mã không bắt mắt bằng giày Trung Quốc. Tuy nhiên, giày chính hãng là giày an toàn cho sức khỏe và than thiện với môi trường. Ngoài kiểu dáng và thương hiệu thì việc mang một đôi giày chính hãng phù hợp còn giúp bạn dễ dàng vận động và di chuyển thoải mái, không gây đau chân và nguy cơ hôi chân, tạo sự tự tin cho chính bạn. Đến với shop GIÀY CHÍNH HÃNG, Giày Hoàng Tân luôn cố gắng hết lòng để mang đến cho bạn một đôi giày chính hãng chất lượng cao, kiểu dáng đẹp với giá cả hợp lí nhất.


Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: 41. Đ Bến Tượng, TP Thái Nguyên
Điện thoại:
091 520 90 09
Fanpage:
https://www.facebook.com/pages/168933996627505

Giày Hoàng Tân
Giày Hoàng Tân
Giày Hoàng Tân
Giày Hoàng Tân

Lucky Shoes

Lucky Shoes kinh doanh những mẫu giày hợp với xu thế hiện nay. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, hoạt bát đã mang lại sự thoải mái, hài lòng khi khách hàng đến đây. Shop luôn cập nhật các xu hướng mới, mẫu mã giày đẹp ấn tượng. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này trong mỗi dịp đi shopping. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng tuyệt đối khi đến đây.

Bạn thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu giày chất lượng và đẹp chuẩn. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn sở hữu được một đôi giày mang phong cách cá tính của riêng bạn. Chính nhờ nó mà bạn thật sự nổi bật hơn, cuốn hút hơn giữa đám đông. Đến với shop bạn còn được nhân viên tư vấn và chăm sóc khá tận tình. Bạn chắc sẽ lựa chọn cho mình một vài mẫu giày ưng ý ngay tại cửa hàng mà không tốn quá nhiều thời gian. Với mức giá ổn định, cung cách tiếp đón khách nhiệt tình


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 23 ngõ 15a đường Minh Cầu Nối Dài, TP. Thái Nguyên
Điện thoại: 094 162 38 88

Fanpage: https://www.facebook.com/luckyshoestn/

Lucky Shoes
Lucky Shoes
Lucky Shoes
Lucky Shoes

1994Store Thái Nguyên

Nói đến địa điểm mua giày, dép tại Thái Nguyên không thể không nhắc đến 1994Store Thái Nguyên - một trong những shop giày, dép uy tín tại Thái Nguyên. Giày, dép ở đây phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi công việc khác nhau được mọi người tin dùng trong suốt bao nhiêu năm qua.


Mang xu hướng đơn giản, không cầu kỳ hoa lá, toàn bộ sản phẩm ở đây đều mang một màu sắc hoặc được phối màu vô cùng ăn ý tạo nên một tổng thể sản phẩn “không yêu không được”. Nếu như các shop giày thể thao khác chỉ giới hạn trong những đôi giày màu đen, trắng, hồng, vàng… thì ở đây bạn sẽ bắt gặp những đôi giày màu sắc khá lạ như xanh rêu, vàng chanh, hồng xám…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
143/1 Cách Mạng Tháng 8, TP Thái Nguyên
Điện thoại:
096 695 99 94
Fanpage:
https://www.facebook.com/Ducanhsneaker

1994Store Thái Nguyên
1994Store Thái Nguyên
1994Store Thái Nguyên
1994Store Thái Nguyên

King Shoes

King Shoes luôn cập nhật những mẫu giày thể thao mới nhất cho những bạn trẻ đam mê giày thể thao các thương hiệu khác nhau với giá cả sinh viên.


King Shoes chuyên bán giày dép giá sỉ sẽ giúp bạn được một cửa hàng tin cậy có chất lượng tốt giá cả tuyệt vời. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm hợp phong cách, mẫu mã mới sở hữu chất lượng cao, rộng rãi về bề ngoài, cá tính kiểu dáng giày dép giá sỉ mới.

Luôn cố gắng ko dừng để phát triển thành siêu thị chế tạo hàng may mặc uy tín chất lượng, cung cấp dịch vụ giá bán cả phải chăng nhất ở thị trường hàng Việt Nam xuất khẩu. Xây dựng phát triển thành hàng hàng hiệu nổi danh, cá tính, phong cách bề ngoài mới uy tín trong lòng người sử dụng trong nước.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 106, Đường Z115, p. Tân Thịnh, Thái Nguyên
  • Số 85 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0868 888 669

Facebook: https://www.facebook.com/Kingshoestn2015

King Shoes
King Shoes
King Shoes
King Shoes

Shop Hoàn Tuyết

Shop Hoàn Tuyết cũng khá nổi tiếng tại Thái Nguyên. Shop kinh doanh cả giày, dép nam và nữ mọi lứa tuổi, ngành nghề được rất nhiều người ưa chuộng. Mặt hàng giày của Shop Hoàn Tuyết gồm giày dép Việt Nam Xuất Khẩu, giày Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông, tất cả đều có mẫu mã đa dạng từ phong cách đến lịch sự, nhẹ nhàng, sang trọng… Ngoài ra, shop luôn cập nhật những xu hướng giày mới nhất, hot nhất trên thị trường và hàng về đều đặn mỗi ngày.


Đảm bảo khi tới đây, bạn sẽ choáng ngợp trước thiên đường giày dép ở Shop Hoàn Tuyết. Vậy nên trước khi tới mua sắm ở Shop Hoàn Tuyết khách hàng “thắt lưng buộc bụng” nếu không sẽ mua hết đồ của shop luôn đấy. Kể từ khi thành lập đến nay, Shop Hoàn Tuyết là shop giày, dép ở Thái Nguyên đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa là nơi mua sắm.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số nhà 561 đường Lương Ngọc Quyến, TP.Thái Nguyên
  • Số nhà 40 đường Quang Trung, TP.Thái Nguyên
  • Số nhà 540 đường 3/2 (QL3 cũ đi HN)

    Điện thoại: 091 663 38 60

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyet.anh.75248795/

    Shop Hoàn Tuyết
    Shop Hoàn Tuyết
    Shop Hoàn Tuyết
    Shop Hoàn Tuyết

    Duy Shop - Luxury

    Ở Thái Nguyên chắc hẳn không ai là không biết đến Duy Shop - Luxury. Có thể nói Duy Shop - Luxury là shop thời trang "đa di năng", kinh doanh đủ các mặt hàng thời trang như: Quần áo, giày dép và các phụ kiện khác. Ngoài nổi tiếng với việc kinh doanh Quần áo nam, ở đây còn bán những mẫu giày dép rất đẹp với giá cả phải chăng được các bạn trẻ tin dùng.


    Các kiểu dáng sản phẩm luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. Đặc biệt nghiên cứu trên các mẫu thiết kế giày do Giám đốc công ty thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác. Đặc biệt với giá sỉ vô cùng ưu đãi mẫu mã đa dạng và phong phú cùng với chất lượng hoàn toàn tốt.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 80 Quang Trung, TP. Thái Nguyên
    • Số 10 đường đê Nông Lâm, TP. Thái Nguyên
    • Số 46 đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên
    • Số 255 đường Ga , TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 096 599 29 99

    Facebook: https://www.facebook.com/hamanhduy666

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuyShopLuxury/

    Duy Shop - Luxury
    Duy Shop - Luxury
    Duy Shop - Luxury
    Duy Shop - Luxury

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?