Top 5 địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Hà Giang

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì vậy việc bảo vệ mắt là vô cùng quan trọng. Nếu bạn ở Hà Giang và đang băn khoăn để lựa chọn một chiếc kính phù hợp và đảm bảo chất lượng thì bài viết này là dành cho bạn. Sau đây hãy cùng điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Hà Giang.

Đồng hồ, kính mắt Hiệu Hương

Hiệu Hương là cửa hàng chuyên về đồng hồ và mắt kính tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Showroom được đầu tư hiện đại, khang trang khiến cho khách hàng khi bước vào đều cảm thấy thích thú. Không gian mua sắm và trưng bày sản phẩm rộng rãi, bố trí đẹp mắt với đa dạng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cùng với thiết bị đo khám mắt hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


Đến đây bạn sẽ được tư vấn về hình dạng mắt kính, gọng kính, màu sắc,... sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền. Hơn nữa shop còn có chính sách mua trả góp đồng hồ và kính mắt nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Sản phẩm với đủ mẫu mã, kiểu dáng, giá cả từ bình dân đến cao cấp chắc chắn sẽ đáp ứng được những sở thích khác nhau của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 128 tổ 7 thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang
  • Điện thoại: 0934 344 559
  • Website: https://cua-hang-ong-ho-kinh-mat-hieu-huong.business.site/
Không gian rộng, bày trí sang trọng
Không gian rộng, bày trí sang trọng
Mẫu kính đa dạng
Mẫu kính đa dạng

Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang

Khi bị cận thị, mắt của bạn không thể nhìn xa, và đôi kính cận chính là “cứu tinh” của bạn. Ở huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang, Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang luôn mong muốn đem lại cho khách sự hài lòng, chăm sóc và bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bạn. Tại đây, khách hàng sẽ được đo độ cận miễn phí. Sau đó cắt kính bằng thiết bị tự động. Địa chỉ này cung cấp các loại kính thời trang chính hãng, kính chống tia điện từ, kính áp tròng...đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 496 Trường Chinh, TT Việt Quang, Huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang
  • Điện thoại: 096 495 46 39
  • Email: luuvantruong1195@gmail.com
Hình ảnh tại Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
Hình ảnh tại Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
Hình ảnh tại Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang
Hình ảnh tại Kính Mắt - Đồng Hồ Minh Quang

Shop Khương Khôi

Shop Khương Khôi ra đời từ năm 2014, là cửa hàng kinh doanh tổng hợp các mặt hàng: điện thoại, máy tính, đồng hồ, kính mắt. Đây là chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với những người có nhu cầu mua kính tại thành phố Hà Giang. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, shop được khách hàng tin tưởng và có những đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và am hiểu về các loại kính sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được sản phẩm hợp theo ý thích.


Khương Khôi ngày càng thu hút khách đến mua sắm vì có nhiều mẫu mã kính với các mức giá khác nhau nên dễ dàng lựa chọn, phù hợp với mọi độ tuổi. Shop là đại lý phân phối của nhiều hãng kính mắt nổi tiếng hiện nay. Các sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra khi đến mua kính khách sẽ được đo khám và tư vấn miễn phí về mắt. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ, điện thoại, máy tính ở đây với chất lượng và mức giá phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 136 đường Trần Hưng Đạo, Hà Giang
  • Điện thoại: 0962 215 699
  • Email: khuongkhoishop@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/khuongkhoi.vn/
Bên ngoài Shop Khương Khôi
Bên ngoài Shop Khương Khôi
Các mẫu kính được trưng bày tại shop
Các mẫu kính được trưng bày tại shop

Đồng hồ, kính mắt Việt Đức

Cửa hàng Đồng hồ, kính mắt Việt Đức chuyên về các lĩnh vực:


  • Bán sỉ, lẻ mắt kính
  • Bán linh kiện, phụ kiện mắt kính
  • Đo, khám mắt
  • Cung cấp các loại đồng hồ

Sản phẩm của quán đa dạng từ các loại kính thuốc đến kính thời trang, nhiều màu sắc, nhiều hãng khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi, tính chất nghề nghiệp, mục đích sử dụng. Shop luôn cập nhật kịp thời những mẫu mã, xu hướng mới nhất trên thị trường với giá cả phải chăng. Đến đây khách hàng sẽ được tư vấn, phục vụ nhiệt tình; được đo, khám mắt miễn phí để lựa chọn được loại kính phù hợp với mình. Kính mắt Việt Đức còn là một trong những địa điểm phân phối kính Vilandio chính hãng tại Hà Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 76 Trần Phú, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang
  • Điện thoại: 0975 563 044
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Đồng-Hồ-Kính-Mắt-Việt-Đức/1210226822408171
Thiết bị đo khám mắt hiện đại
Thiết bị đo khám mắt hiện đại
Một số mẫu tại cửa hàng
Một số mẫu tại cửa hàng

Kinh.teen

Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại Hà Giang thì chúng ta không thể bỏ qua Kinh.teen. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố cà phê. Kinh.teen chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ. Các sản phẩm của Kinh.teen luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.

Nhiều bạn trẻ vẫn lo lắng đeo kính sẽ khiến khuôn mặt mình trông “ngố” đi và không được trẻ trung. Nhưng đến với Kinh.teen, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ đến vấn đề này. Cửa hàng có hàng trăm mẫu kính thời trang cho khách hàng lựa chọn. Từ những mẫu kính xì teen đến những mẫu cho người lớn tuổi, tất cả đều có mặt tại Kinh.teen.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tổ 18, P Minh Khai (gần trường THCS Minh Khai), TP Hà Giang
  • Điện thoại: 033 860 0502
  • Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatbp/
Hình ảnh tại Kinh.teen
Hình ảnh tại Kinh.teen
Hình ảnh tại Kinh.teen
Hình ảnh tại Kinh.teen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?