Top 11 địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín tại Cần Thơ

Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Bởi nước hoa chính là thứ trang sức kiêu hãnh và nổi bật nhất, thể hiện cá tính riêng của bạn. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình sản phẩm nước hoa tốt và uy tín tại Cần Thơ thì đừng bỏ qua những địa chỉ sau đây.

Chenny shop

Làm đẹp là bản năng vốn có của phụ nữ, những người được xem là phái đẹp. Phụ nữ làm đẹp bằng nhiều cách, đôi khi đơn giản chỉ là việc chọn lựa một bộ đồ hoặc trang điểm phù hợp với mục đích sử dụng. Nhưng sâu xa hơn, làm đẹp để được chấp nhận vào một cộng đồng nào đó, để khẳng định vị thế hay đẳng cấp của họ trong cộng đồng.


Cửa hàng mỹ phẩm Chenny shop là cửa hàng cung cấp nước hoa chính hãng và đấy là những điều kiện tiện lợi khi các bạn đi du lịch xa, đi làm, dễ dàng cho vào túi xách và có thể quyến rũ bất kỳ mọi lúc mọi nơi.


Một trong những sản phẩm làm đẹp quan trọng của chị em phụ nữ đó chính là kem chống nắng. Cửa hàng mỹ phẩm Chenny shop đáp ứng nhu cầu của phái đẹp đã mang đến rất nhiều loại kem chống nắng, xuất xứ của nó cũng vô cùng đa dạng để đáp ứng khách hàng khi đến shop.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Võ trường toản, Phường An hoà, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0939 432 421

Fanpage: https://www.facebook.com/shopchenny/

Chenny shop
Chenny shop
Chenny shop
Chenny shop

Shopdep24h.com

Shopdep24h.com là một trong những shop nước hoa uy tín tại Cần Thơ, được đông đảo khách hàng quan tâm và đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ chính hãng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo shop cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng như ý.


Lý do bạn nên mua sản phẩm tại Shopdep24h.com:

  • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu
  • Sản phẩm đa dạng phong phú
  • Shop tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều loại nước hoa để thử
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo nhanh chóng và uy tín nhất
  • Giá cả hợp lý
  • Ghé shop lấy hàng 1 món cũng tính sỉ.
  • Shop cam kết bán hàng đúng chất lượng "chuẩn" thơm dai tỏa hương lâu suốt 24h.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52/9 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0968 444 004

Facebook: https://www.facebook.com/shopdep24h

Sản phẩm nước hoa uy tín tại Shopdep24h.com
Sản phẩm nước hoa uy tín tại Shopdep24h.com
Shopdep24h.com
Shopdep24h.com

Mỹ phẩm Cần Thơ

Mỹ phẩm Cần Thơ cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng với chất lượng đảm bảo. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ rất hài lòng về giá cả sản phẩm, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Mỹ Phẩm Cần Thơ mang lại.


Với vô số các loại nước hoa khác nhau, đủ mùi, đủ kiểu cho bạn thỏa thích lựa chọn và cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên thì chắc chắn rằng bạn sẽ mua được cho mình một sản phẩm như ý muốn.


Với cam kết mang lại cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng đã được công nhận trên toàn cầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và trên hết là chất lượng dịch vụ càng được nâng cao để mang lại sự hài lòng nhất cho Khách hàng khi đến mua sắm tại địa chỉ của Mỹ phẩm Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 76 Nguyễn Đức Cảnh, TTTM Cái khế, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 14A Hòa Bình, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3762 772 & 0292 3819 509

Website: https://myphamcantho.com/

Mỹ phẩm Cần Thơ
Mỹ phẩm Cần Thơ
Mỹ phẩm Cần Thơ
Mỹ phẩm Cần Thơ

PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume

Nước hoa Charme hiện đang là sản phẩm mỹ phẩm được rất nhiều người yêu thích. Các sản phẩm nước hoa mang thương hiệu Charme có mùi thơm rất riêng. Từ đó, nó giúp cho người dùng có thể tạo ấn tượng với mùi hương này. Bạn cũng muốn mua loại nước hoa này về dùng nhưng lại không biết mua nước hoa Charme chính hãng ở đâu? Vậy PunHuynh.com chính là địa chỉ mà bạn đang mất công tìm kiếm tại Cần Thơ.


PunHuynh chuyên cung cấp nước hoa Charme chất lượng, chính hãng. PunHuynh.com cam kết, các sản phẩm nước hoa đều có:

  • Giấy phép lưu hành và được kiểm được chất lượng sản phẩm từ Bộ y Tế kiểm tra, kiểm nghiệm.
  • Các lọ nước hoa đều có tem chống hàng giả của bộ Công An.
  • Hương liệu nước hoa cao cấp và được làm từ thiên nhiên và được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp.
  • Nước hoa được sản xuất bởi công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và hàng đầu trên thế giới.

Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay PunHuynh để chọn mua nước hoa cho mình nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 525 QL91, Long Thạnh A, Thốt Nốt, Cần Thơ

Điện thoại: 0779 894 888

Facebook: https://www.facebook.com/PunHuynhChamCom/

PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume
PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume
PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume
PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume

Shop787

Shop787 tìm kiếm và mang về Việt Nam những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu ở các nước như Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Hàn Quốc,... để giúp các bạn có được những sản phẩm chất lượng và khách hàng an tâm khi sử dụng, không còn lo nỗi lo sợ về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Shop787 mong muốn góp sức của mình vào việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân, bạn bè và khách hàng.


Shop787 là một trong những cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu và cung cấp nước hoa, mỹ phẩm dưỡng da, thực phẩm chức năng, sản phẩm cho bé. Mỹ phẩm của Shop787 rất đa dạng nên chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm chống nắng từ các hãng như: Senka, Vichy, Rotho, Skin Aqua,...


Shop787 mang đến những lọ nước hoa chất lượng, chính hãng. Shop787 cam kết bán hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Shop787 giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: D44 Khu Dân Cư Nông Thổ Sản, Đường số 4, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 0934 247 678
Website: http://shop787.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/shop787/

Shop787
Shop787
Shop787
Shop787

Barashop

Barashop chuyên cung cấp các mặt hàng làm đẹp xách tay xuất xứ Nhật Bản, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với giá cạnh tranh. Hàng được Barashop nhập về về trưng bày tại cửa hàng cùng với đó là dịch vụ nhận order các mặt hàng khác theo yêu cầu. của khách.


Barashop đảm bảo bán hàng chính hãng, Auth 100%. Barashop cam kết hoàn tiền và bồi thường 100% nếu phát hiện hàng fake, nhái trong sản phẩm của shop.


Nước hoa của Barashop là nước hoa cao cấp được lựa chọn từ các hãng uy tín đồng thời có được sự ưa chuộng của thị trường điển hình:

  • Nước hoa Victoria Secret Bombshell
  • Nước hoa dạng lăn Victoria Secret
  • Nước hoa Victoria Secret Scandalous
  • Nước hoa Victoria Secret Love Is
  • Tất cả mặt hàng đều có bill order từ nước ngoài

Có thể vì vậy mà khách hàng chưa bao giờ ngừng hài lòng chính sản phẩm của Barashop cung cấp.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • 43 Mạc Thiên Tích
  • 73A Xô Viết Nghệ Tĩnh

Điện thoại: 0292 3811 828
Website: http://barashop.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/barashop.vn/

Barashop
Barashop
Barashop
Barashop

Mai Store

Mai Store là địa chỉ khá là quen thuộc của nhiều bạn nữ Miền Tây Nam Bộ, bạn có thể tìm kiếm tại cửa hãng các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng đang thịnh hành.

Cửa hàng Mai Store luôn được sự tin tưởng của chị em phụ nữ với các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, tham gia mua sắm tại Mai Store, khách hàng sẽ được tích điểm hay đổi phiếu mua hàng trị giá 100.000đ.


Mai Store cung cấp rất nhiều loại mỹ phẩm trong đó rất nổi bật là các dòng nước hoa chính hãng được giới thiệu đến khách hàng:

  • Vừa tinh xảo mẫu mã bên ngoài lẫn chất lượng hương thơm bên trong được các nhà nghiên cứu điều chế tăng nồng độ hương lên gấp 4 lần
  • Mùi hương rất đặc biệt và lưu hương trên cơ thể cực dai
  • Mùi hương nồng nàn, quyến rũ chắc chắn sẽ khiến chị em ta hài lòng

Mai Store luôn đảm bảo sự uy tín của thương hiệu cho đến chất lượng của từng sản phẩm cung cấp đến khách hàng của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 192 Võ Văn Kiệt, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 377 356

Fanpage: https://www.facebook.com/MAI.Store.ct/

Mai Store
Mai Store
Mai Store
Mai Store

Mỹ phẩm chính hãng Phượng

Mỹ phẩm chính hãng Phượng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ uy tín hàng đầu hiện nay tại Cần Thơ. Trong đó nổi bật là các sản phẩm của thương hiệu Lancôme, với Lancôme, phong cách không chỉ là xu hướng, mà chính là một cách làm đẹp hơn cho cuộc sống.


Trong thành phần của sản phẩm, có hai loại hoa được sử dụng cùng nhau: hoa thuốc phiện xanh trên đỉnh Himalaya lạnh giá và cây cà độc gợi nhục cảm mọc trên bờ cát. Để tạo ra hương hoa thơm, người ta đã pha trộn hoa cam trắng với mimosa và bồ công anh vàng tươi. Ngoài ra, để mang tới hương thơm dịu dàng ở vần thơ Poême cuối cùng, Lancôme đã dùng hương thơm hoa vani.


Mùi hương đặc trưng:

  • Mùi hương đầu: nho đen, đào, quýt, chanh yên
  • Mùi hương giữa: hoa cam, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa huệ
  • Mùi hương cuối: vani, hổ phách, xạ hương

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 02923.822415 (Phượng) & 0918363774 & 0949749908 (Vinh)

Website: http://myphamchinhhangphuong.vn/

Facebook: facebook.com/Phượng-Mỹ-Phẩm-145598652237887/

Nước hoa Lancome
Nước hoa Lancome
Mỹ phẩm chính hãng Phượng
Mỹ phẩm chính hãng Phượng

Anh's Shop

Anh's Shop còn được biết đến với một tên gọi là thế giới mỹ phẩm xách tay chính hãng. Shop là nơi chuyên cung cấp nước hoa chính hãng từ các nước như: Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, order hàng US, UK, Spain với giá rẻ nhất.


Với mục đích chia sẻ những thông tin, những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn và tin dùng sản phẩm tại đây, Anh's Shop mong rằng với sự tư vấn nhiệt tình và sản phẩm chất lượng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Hương thơm của nước hoa chính hãng đầy tự tin và lôi cuốn với sự kết hợp độc đáo giữa các nốt hương. Bạn sẽ luôn cảm thấy đó là một sự an toàn cho mọi thời gian và không gian, bạn mặc lên người mùi hương này mỗi ngày như cách bạn khoác lên người sự tươi mới, trẻ trung, mang tới sự dễ chịu cho ngay chính bản thân bạn cùng những người xung quanh.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 30 Trần Bình Trọng (hẻm thời trang), P. An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 959 958

Fanpage: https://www.facebook.com/nanghuong.net/

Anh's Shop
Anh's Shop
Anh's Shop
Anh's Shop

Thế Giới Nước Hoa

Được thành lập vào năm 2007 và nhờ có sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khách hàng gần xa nên chỉ sau hơn 5 năm ra đời, Thế Giới Nước Hoa đã trở thành một địa chỉ mua sắm nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, chính hãng quen thuộc và đáng tin cậy của khách hàng không chỉ ở tại Hà Nội mà còn trên khắp cả nước. Hiện nay, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang nổi tiếng chẳng hạn như Chanel, Christian Dior, Gucci, Bvlgari, Victoria's Secret, Hugo Boss, Lancôme,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng.


Thế Giới Nước Hoa được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những ưu điểm vượt trội mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào có thể sánh được: sản phẩm vô cùng đa dạng, giá cả rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, thêm vào đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng thân yêu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 171 Nguyễn Trãi, Bình Thới, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0901 320 877

Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

Thế Giới Nước Hoa
Thế Giới Nước Hoa
Thế Giới Nước Hoa
Thế Giới Nước Hoa

Shopdep24h.com

Shopdep24h.com chuyên bán sỉ lẻ các loại mỹ phẩm uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Shopdep24h.com cung cấp sản phẩm dành cho khách đến trực tiếp shop lấy hàng và vận chuyển toàn quốc hoá đơn từ 100.000đ nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho chị em phụ nữ khi có nhu cầu làm đẹp và cũng có một địa chỉ uy tín để mau sản phẩm chất lượng.

Shopdep24h.com cam kết sản phẩm an toàn cho khách hàng, luôn đặt uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, Shopdep24h.com muốn gửi đến khách hàng sự an tâm và tin tưởng dành cho mỗi sản phẩm khách hàng mua tại cửa hàng.

Shopdep24h.com với trên 6 năm kinh nghiệm bán hàng và phát triển, Shopdep24h.com đủ tự tin sẽ đẩy mạnh sản phẩm và thương hiệu tốt tới tận tay người tiêu dùng trên cả nước. Ngoài các loại mỹ phẩm khác, snước hoa của Shopdep24h.com luôn cam kết:

  • Tạo sức lôi cuốn đầy mê hoặc cho phái đẹp
  • Hương sắc mê hoặc, ngọt ngào
  • Giữ hương thơm lâu phai, chỉ một lượng nhỏ nước hoa cũng đủ mang lại hiệu quả cao
  • Thiết kế chai nhỏ gọn, sang trọng, tiện lợi để mang theo bên người và sử dụng mọi lúc mọi nơi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Võ trường toản, Phường An hoà, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0939 432 421

Website: http://shopdep24h.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shopchenny/

Shopdep24h.com
Shopdep24h.com
Shopdep24h.com
Shopdep24h.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?